Giải mã giấc mơ
 

Giải mã giấc mơ: Điềm báo giấc mơ sinh con gái


Giải mã giấc mơ nói rằng nếu trong giấc mơ của bạn xuất hiện một trong những điều sau, thì em bé trong bụng bạn sẽ là một bé gái, xinh xắn, đáng yêu và thông minh đó!

Giải mã giấc mơ: Điềm báo giấc mơ sinh con gái

1. Những giấc mơ về động vật báo hiệu bạn sinh con gái

- Mơ thấy cá chép là giấc mơ cực kỳ may mắn. Đó sẽ là một bé gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu, thông minh có thiên hướng nghệ thuật. Nếu mẹ bầu mơ thấy mình được ăn hoặc tiếp xúc với tôm hùm đất thì 90% bạn sẽ sinh một cô công chúa đầu lòng.

- Nếu nằm mơ thấy trứng gà, gà ấp trứng nở, hay thấy bướm tung tăng bay lượn ngợp trời, thấy chim bồ câu đang tung cánh, đôi thiên nga âu yếm bên góc hồ hay công đực và công vái ngả đầu vào nhau,… những điềm báo này đều xác nhận, bạn đang mang thai một nàng con gái tuyệt vời.

- Xem bói nói rằng nếu bà bầu nào thấy mình chạm hoặc sờ vào đuôi rồng thì bào thai của bạn sẽ là một bé gái tuyệt mĩ giai nhân. Nếu mơ thấy ôm lấy thân rồng thì vô cùng may mắn vì con gái của bạn sẽ tài sắc song toàn.

- Mơ thấy hổ ập vào nhà hay bỗng nhiên ôm chầm lấy mình thì con gái sau này sẽ rất thông minh, đĩnh ngộ, tài trí hơn người.

- Nếu mẹ bầu mơ thấy bạch mã chạy thả dáng trên thảo nguyên hoặc trên đồng cỏ thì rõ ràng khả năng sinh con gái là 100%.

- Mơ thấy bò cái hoặc một con bò to lớn nhưng ngoan ngoãn nghe lời chủ thì con gái sẽ rất hiền thuận, hiếu thảo. Nếu thấy bê non chạy chập chững bên cạnh mình thì em bé sau này sẽ lanh lợi, mau mắn và sở hữu EQ tốt vô cùng.

2. Những giấc mơ về cây cối, thực vật báo hiệu bạn sinh con gái

- Mơ thấy các loại quả dâu tây, cà tím, cà pháo, táo đỏ là các điềm báo “vi diệu” nhắc nhở mẹ bầu đang mang trong mình một nàng công chúa đáng yêu.

- Mơ thấy có người tặng hoa cho mình, sẽ là điềm báo cho biết nàng công chúa sau này sẽ là Tây Thi tái thế, diễm lệ, nghiêng nước nghiêng thành.

- Nếu bạn mơ thấy mình đang nằm giữa đồng hoa thơm ngát hoặc đứng giữa rừng hoa tươi, hay chiêm bao thấy hoa mai vàng, mai đỏ dù chưa phải dịp Tết đến xuân về thì bé gái sau này da dẻ sẽ rất mịn màng, vóc dáng ưa nhìn, xinh đẹp.

- Mơ thấy trên trời rơi xuống quả anh đào ngon tươi thơm mát hay cảnh tượng hoàng hôn bên sông yên bình ngắm liễu rủ đều là hai giấc mơ vàng báo hiệu mẹ bầu đang thụ thai một bé gái.

3. Những giấc mơ về hiện tượng tự nhiên báo hiệu bạn sinh con gái

- Nếu mẹ nằm mơ thấy mình với tay là chạm được mây trời hay cầu vồng bảy sắc thì bé gái sau này sẽ tài sắc song toàn và rất hiếu thuận, yêu thương cha mẹ ông bà.

- Mẹ bầu nào mơ thấy mình ôm trọn mặt trăng hôm rằm hoặc những ngày trăng khuyết chính là dự báo sắp hạ sinh một cô con gái đa tài đa đoan. Trăng càng tròn thì bé gái càng lắm tài lẻ, dễ có xu hướng làm trong showbiz hay đi theo con đường nghệ thuật.

- Chẳng may mơ thấy vầng thái dương chói lọi nhưng khi lại gần mới vỡ lẽ đó là trăng hôm rằm, sáng tựa như sao thì mẹ bầu chớ nên băn khoăn, thực ra, mẹ đang mang thai bé gái đấy!

- Giấc mơ thảo nguyên rộng lớn bao la, thẳng cánh có bay, cầu vồng bảy sắc đang lơ lửng giữa trời hoặc thấy mình đang ở bên bờ biển nguyện cầu im lặng, đều là những điềm lành dự báo bạn đang thụ thai một nàng công chúa.

- Mẹ bầu chiêm bao thấy mình đang nằm giữa sóng nước dập dềnh, muôn trùng bọt biển dù là chỉ ở con sông nhỏ, kênh rạch vừa phải hay giữa đại dương muôn trùng thì xin chúc mừng, con gái bạn sau này sẽ mạnh mẽ và kiên trì, bền bỉ vô cùng.

- Nếu sau khi tỉnh giấc, mẹ bầu chợt nhớ ra trong mơ liên tục thấy mình cầm trong tay châu báu lụa là thì chắc chắn em bé dù đang ở tuần thai thứ mấy cũng xin khẳng định là bé gái 100%.

- Trong mơ, nếu bạn vô tình nhặt được của rơi là vàng bạc châu báu hoặc nhẫn vàng thì con gái sau này sẽ đẹp đẽ muôn phần. Nếu mẹ bầu nhặt được mỹ phẩm, bất kể là món đồ gì thì em bé cũng đều ưa nhìn, nhất dáng nhì da.

4. Những giấc mơ về thực phẩm, dinh dưỡng báo hiệu bạn sinh con gái

- Mẹ bầu mơ thấy mình ăn rau bắp cải thì em bé sẽ lễ phép, đáng yêu. Mơ thấy một củ hay một vườn nhân sâm đầy râu và to bụ thì 99% bạn sẽ sinh con gái. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC