Giải mã giấc mơ
 

Giải mã giấc mơ thấy quần áo


Theo các nhà chiêm tinh học và xem tướng học, việc nằm mơ thấy quần áo thường là điềm báo về những điềm xấu.

giac mo thay quan ao

 Giải mã giấc mơ thấy quần áo

Tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà quá lo lắng, vì dù sao giấc mơ thấy quần áo đó cũng chỉ là những giấc mơ mà chưa chắc đã chính xác.

Cùng giải mã những giấc mơ thấy quần áo

1 - Mơ thấy ăn mặc sang trọng: Giải mã giấc mơ thấy quần áo đây là điềm báo sắp bị ô nhục hoặc bị người khác xỉ vả. Theo đó thì trước khi làm việc gì bạn nên chú ý xem ngày tốt để tránh gặp phải những chuyện không mong muốn.

2 - Mơ thấy lạnh mặc thêm áo quần vào: Điềm báo từ giấc mơ thấy quần áo cho biết bạn đang hoặc sẽ gặp phải những tổn thương về danh dự.

3 - Nằm chiêm bao thấy bạn đang thay đổi áo quần, hoặc bị nóng bức và cởi phăng quần áo vứt bỏ đi: Giải mã giấc mơ thấy quần áo cho biết đây là điềm báo bạn sắp chấm dứt một tai họa. Theo xem tử vi 2015 rất có thể trong năm nay bạn sẽ gặp phải những hạn nhưng nó sẽ nhanh chóng qua đi nếu bạn mơ thấy giấc mơ này. Hoặc nếu bạn đang có kiện tụng, tranh chấp thì sẽ thắng đối phương.

4 - Nằm mơ thấy quần áo rách rưới hoặc là mơ thấy vướng vào gai bị rách tơi tả: Đây là điềm báo bạn sắp mang vạ từ lời ăn tiếng nói. Cần chú ý trong cách giao tiếp hàng ngày.

5 - Mơ thấy thay đổi áo lót: theo giải mã giấc mơ thấy quần áo thì đây là điềm báo trước cho bạn biết bạn sắp tái hợp với vợ hoặc chồng.

6 - Các con số có liên quan đến giấc mơ thấy quần áo:

Mơ thấy bộ quần áo vá: 06 – 90

Mơ thấy mặc nhiều quần áo: 79

Mơ thấy may quần áo mới: 54

Mơ thấy quần áo bị vá nhiều: 01 – 11

Mơ thấy quần áo: 09 – 06

Mơ thấy vợ nhờ vá quần áo: 07 – 70

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC