Giải mã giấc mơ
 

Giải mã giấc mơ yêu người nổi tiếng


Trong giấc mơ, mơ thấy được gặp, nói chuyện thậm chí yêu người nổi tiếng nói lên điều gì? Điều đó sẽ được giải mã giấc mơ giải đáp ngay sau đây:

Giai-ma-giac-mo-gap-nguoi-noi-tieng

1. Mơ trò chuyện hoặc yêu minh tinh màn bạc

Bạn mơ thấy mình đang nói chuyện rất vui vẻ với một minh tinh màn bạc, đó là dấu hiệu của vận may tiền tài của bạn đang ở đỉnh cao của sự phát triển. Có thể chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, tất cả mọi lo lắng, rắc rối, phiền muộn của bạn sẽ đều được giải quyết, những vấn đề về chi tiêu được sắp xếp một cách hợp lý, nên số tiền tiết kiệm trong thời gian sắp tới của bạn tăng theo cấp số nhân. Nếu bạn làm ăn thì có thể thu được một khoản tiền lớn.

2. Mơ thấy làm việc cùng vận động viên nổi tiếng

Được gặp vận động viên mình thần tượng bao lâu là niềm mơ ước của bạn, thế mà trong giấc mơ bạn thấy mình được làm việc cùng thần tượng. Hơn nữa, người này còn trực tiếp chỉ đạo, hướng dẫn bạn trog lĩnh vực thể dục thể thao, còn gì hạnh phúc hơn. Nhưng, giấc mơ đó có nghĩa là dạo này bạn đã vận động quá mức hoặc quá yêu thích, say mê bộ môn thể thao nào đó, khiến ý thích đi vào cả giấc mơ. Bạn nên kiểm soát việc tập luyện, thể thao là tốt nhưng đừng quá sức gây tổn hại cho sức khỏe nhé.

3. Bạn quen với ngôi sao ca nhạc nước ngoài

Mơ thấy mình quen với ngôi sao ca nhạc nước ngoài nổi tiếng. Đó là điềm báo may mắn về đường công danh của bạn. Rất có thể bạn sẽ được thăng tiến hoặc khẳng định tài năng đặc biệt nào đó của mình, chẳng hạn như ca hát, khiêu vũ hay tài diễn xuất…

Bên cạnh đó, giấc mơ này cũng bộc lộ một ao ước thầm kín về mẫu người mà bạn muốn hướng đến về tài năng, về ngoại hình và tính cách của ngôi sao ca nhạc. Ngoài ra, nếu bạn có người yêu hay gia đình trong hiện tại mà có giấc mơ kiểu này, báo hiệu chuyện tình cảm của bạn đang ở giai đoạn nhàm chán, cần có những thăng hoa hơn, ngọt ngào hơn và những điều lãng mạn dành cho nhau hơn.

4. Mơ thấy mình được bắt tay một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn của quốc gia, xã hội

 Điều này báo hiệu về tình bạn tốt sắp được kết giao. Bạn sẽ gặp được những người bạn tốt, sẽ là “trợ thủ” đắc lực của bạn trong cả công việc và chuyện tình cảm. Giấc mơ báo hiệu để bạn cần mở lòng và chân thành với người bạn của mình nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC