Giải mã giấc mơ
 

Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy con sâu


Sâu bọ là những loài thường khiến cho người ta cảm thấy ghê sợ mỗi khi nghĩ đến. Tuy nhiên, theo các nhà chiêm tinh học khi giải mã giấc mơ thấy sâu bọ thấy rằng những giấc mơ này lại thường mang tới điềm báo tốt lành. Cùng giải mã giấc mơ thấy sâu bọ nhé!

Nếu bạn nằm ngủ và mơ thấy hình ảnh bị sâu bọ bám vào chân. Bạn đừng quá lo lắng và hoảng sợ, bởi vì giấc mơ này là tin vui trong chuyện tình duyên, có ai đó đang muốn chiếm giữ trái tim của bạn đó.

mo thay con sau

Nếu bạn nằm mơ thấy sâu bọ, giấc mơ này thường là điềm báo tốt dự báo cho bạn biết sẽ sớm vượt qua được thời kỳ vất vả và có được một cuộc sống yên ổn, sung túc. Theo xem bói bài giấc mơ thấy sâu bọ còn cho thấy con đường học vấn của bạn đang hết sức thuận lợi. Bạn nên nắm bắt cơ hội này để phát triển nhé.

Ngoài những giấc mơ mang tới điều tốt lành, cũng có những giấc mơ là điềm báo không tốt:

Theo xem tử vi 2015 nếu nằm mơ thấy bị sâu bọ cắn vào cổ hay bám vào mặt thì đây lại là điềm dữ. Bạn cần phải chú ý nhìn lại các mối quan hệ xung quanh và điều chỉnh chúng một cách hợp lý, vì giấc mơ này cảnh báo rằng rất có thể bạn đang bị người khác lợi dụng.
 
Nếu nằm mơ thấy sâu bọ bò lên người mình, giải mã giấc mơ này cho thấy là điềm báo bạn sẽ gặp phải trở ngại nào đó trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn sẽ sớm vượt qua được thôi vì vậy bạn không nên quá lo lắng.
 
Mơ thấy bị sâu bọ bám vào bắp đùi là điềm báo cho biết bạn đang u mê vì những lời tán tỉnh đường mật của ai đó. Hãy tỉnh táo và suy xét kỹ càng để tránh đánh mất đi những hạnh phúc mà bạn đang có.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC