Giải mã giấc mơ
 

Mơ thấy kiếp trước báo hiệu điều gì ?


Trong thế giới tâm linh luôn tồn tại một hệ quả gọi là luân hồi chuyển kiếp . Nếu bạn thường xuyên mơ thấy kiếp trước của mình thì đó là điềm báo rằng  bạn còn nhiều việc chưa hoàn thành từ kiếp trước .

Giải mã giấc mơ thấy kiếp trước nếu bạn thường xuyên mơ thấy những sự việc không có ở kiếp này thì chắc  hẳn giấc mơ đó đang nhắc nhở bạn về những điều bạn chưa hoàn thành hay còn băn khoăn từ kiếp trước . Sở dĩ bạn được đầu thai ở kiếp này  làm người là vì kiếp trước bạn có quá nhiều oan trái ,trắc trở . Có thể là ban bị chết oan hay bạn có nhiều sứ mệnh cao cả chưa hoàn thành  đã phải ra đi rồi .

Giấc  Mơ có hai dạng. Một dạng hoàn toàn vẩn vơ và không có ý nghĩa nào hết, và sau đó bạn cũng không nhớ gì. Dạng khác sâu sắc hơn vì nó ẩn chứa những ký ức trong tâm rồi phát ra để cố gắng liên lạc với bạn bằng phép ẩn dụ hoặc linh cảm.

mơ thấy kiếp trước báo hiệu điều gì

Một giấc mơ gửi thông điệp nào đó có ý nghĩa chắc chắn là phương tiện để kết nối cảm xúc từ nhiều kiếp. Trong giấc mơ đó bạn cảm nhận được tâm can mình đang khai mở. Và bạn sẽ thấy thâm tâm đang mách bảo bạn điều gì đó mà bạn nên làm hoặc nên tránh. Nếu giấc mơ ứng nghiệm, chắc chắn bạn từng trải qua việc tương tự ở kiếp trước.thấy kiếp trước báo hiệu điều gì

 Nếu bạn mơ  thấy người mình quen ở kiếp này xuất hiện trong kiếp trước , nếu  đó là người tốt thì đó là bạn thân hay người thân của bạn kiếp trước . Nếu đó là kẻ thù của bạn thì người đó kiếp này cũng có mâu tuẫn với bạn , bạn nên cẩn thận đề phòng người này .

Nếu bạn mơ thấy người bạn thích kiếp này là người yêu của bạn kiếp trước thì ắt hẳn bạn và người đó có duyên và số phận nên vợ thành chồng .

 Giấc mơ kiếp trước luôn là bài toán tìm lời giải cho kiếp này tại sao bạn phải gặp những  người này , tại sao bạn lại làm công việc này . Vì đó là định mệnh đã an bài ,số phận đã sắp đặt cho bạn từ kiếp trước mà bạn không thể nào thoát khỏi quy luật đó của định mệnh .

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC