Giải mã giấc mơ
 

Mơ thấy tàu thuyền bị đắm


Ngủ mơ thấy tàu thuyền ra khơi, hay mơ thấy bị chìm tàu, giấc mơ này mang ý nghĩa gì vậy?  Đây là điềm báo tốt hay xấu? Chúng ta cùng tiềm hiểu nhé! 

Mơ thấy tàu thủy

Nếu bạn nằm mơ thấy một chiếc tàu thủy ở trong giấc mơ, điều này cho thấy bạn đang trên đường đi khám phá các cảm xúc và những suy nghĩ tận sâu trong đáy lòng bạn. Thấy sóng nước và tình trạng của con tàu chính là biểu hiện các trạng thái cảm xúc của bạn. Nếu như bạn nằm mơ thấy con tàu trên biển với một thời tiết giông bão và sóng gió lớn, điều này báo hiệu bạn đang cố gắng để tự vượt qua một số vấn đề nghiêm trọng trong cuộc sống hiện tại. Còn nếu bạn nằm mơ thấy mình đang đi trên một con tàu du lịch xa hoa, điều này cũng thể hiện rằng bạn đang có một tâm trạng khá dễ chịu và thoải mái với cuộc sống này.

Mơ thấy chiếc thuyền ra khơi

Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy mình đang tự chèo thuyền hay tàu đi ra khơi, điều này đã báo hiệu rằng bạn vẫn rất đứng vững trước nhiều sóng khó khăn và những rối loạn đang xảy ra trong cuộc sống của bạn.

Mơ thấy tàu thuyền bị chìm

Nằm mơ thấy con tàu hay chiếc thuyền bị lật ngược hoặc bị chìm xuống biển, chứng tỏ là bạn đang không tài nào kiểm soát nổi được cảm xúc của mình, bạn đang lo sợ và rối loạn trong cảm xúc của mình. Có lẽ thực tế  bạn đang sợ việc mất đi một cái gì đó rất gần gũi với bạn vì hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Mơ thấy mình bị đắm tàu

Nằm mơ thấy mình đi trên tàu thuyền thì tự nhiên bị đắm, cho thấy bạn đang có mâu thuẫn lớn về mặt tình cảm hoặc đang gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc. Ngoài ra thì giấc mơ cũng cho thấy bạn đã sẵn sàng để đối diện với một số vấn đề sắp xảy ra trong cuộc sống hiện tại của bạn đấy nhé.

Nằm mơ thấy mình rời khỏi một chiếc tàu thuyền cũng chỉ ra rằng bạn cần phải buông bỏ một số thứ và bước tiếp hướng về tương lai tươi sáng.

Mơ thấy tàu chiến

Nếu bạn mơ thấy một con tàu chiến, điều này cũng ám chỉ rằng bạn đang trải qua những cảm xúc tiêu cực. Nằm mơ thấy một chiếc tàu cướp biển, điều này có ngụ ý rằng bạn có ham muốn được thoái mái tự do và phiêu lưu đến những chân trời mới.

Mơ thấy du thuyền

Mơ thấy du thuyền trong giấc mơ, điều này cũng đã báo trước một sự giàu có trong tương lai và niềm hạnh phúc trong cuộc sống của bạn. Bạn không cần phải quá lo lắng hay phiền muộn gì với cuộc sống hiện tại của mình đâu nhé. Giấc mơ cũng mang đến một thông điệp bạn nên dành thời gian để theo đuổi những hoài bão và lý tưởng của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC