Giải mã giấc mơ
 

Những giấc mơ báo hiệu thảm họa sắp tới


Nếu bạn thường xuyên gặp phải những giấc mơ dưới đây thì bạn nên cẩn thận về công danh , tiền bạc và chuyện tình cảm sắp tới nhé! Cùng lichvansu.wap.vn đi giải đáp ý nghĩa các giấc mơ đó nhé!

1. Mơ thấy rơi từ trên cao xuống

Mơ thấy rơi từ trên cao xuống hoặc bị ngã và tỉnh dậy ám chỉ sắp có bất trắc xảy ra, có thể là thất vọng trong công việc, các mối quan hệ hoặc chuyện tình cảm khiến bạn nản lòng. Bạn nên chuẩn bị trước tinh thần cho chuyện tình cảm sắp tới sẽ có những biến chuyển không tốt nhé.

những giấc mơ báo hiệu thảm họa

2. Mơ thấy nhà bị hư hỏng

Nếu bạn mơ thấy ngôi nhà mình đang ở bị hư hỏng nặng thì bạn nên cẩn thân về nơi ăn chốn ở của mình bởi đó là giấc mơ cảnh báo sự không an toàn .Nhà là nơi an cư lạc nghiệp, nhà có vững chãi thì người sống bên trong mới được bảo vệ và che chở lâu dài, yên tâm sinh sống. Nếu trong mơ bạn thấy nhà mình bị hư hỏng nặng nề, như sập tường, gãy cửa, nứt toác trần thì ngoài đời thực, hãy cẩn thận nhé.

Đây là điềm báo trong mơ cho biết, tai vạ sẽ ập đến bất cứ lúc nào. Chỉ có điều, nó sẽ chỉ gây liên lụy tới một mình bạn, còn các thành viên khác bình an vô sự. Tai nạn ấy có thể là gãy chân, gãy tay hoặc ngã xe hoặc bạn sẽ phải mất mát đi nhiều thứ trong gia đình mình đấy nhé.

3. Mơ thấy bị người yêu bỏ rơi

Giấc mơ này ám chỉ kế hoạch của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, quan trọng hơn là không ai có thể giúp đỡ bạn, bạn buộc phải tự lực cánh sinh . Bán sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn này những lại không được sự trợ giúp nào đâu . Vì thế hãy chuẩn bị tinh thần và cô gắng vượt qua nhé !

4. Mơ thấy mình lạc giữa không trung

 Đây là giấc mơ báo hiệu những việc bạn đang làm sẽ không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Công việc của bạn có thể gặp b ất chắc ,bạn có thể bị nghỉ việc bất cứ lúc nào . Hơn nữa bạn cũng không nên đi xa trong thời điểm này vì rất có thể bán sẽ bị tai nạn hoặc mất đồ đấy nhé.

Mơ thấy mình lạc giữa không trung

5. Mơ thấy răng bị gãy, rụng hoặc cắt tóc

Mơ thấy răng bị gãy, rụng nhưng không chảy máu, ám chỉ trong gia đình của bạn sắp xảy ra chuyện. Răng và tóc là bộ phận trên cơ thể, nếu nó bị thương tổn nghĩa là sẽ liên quan đến người trong gia đình, có thể là vấn đề về sức khỏe của người thân hoặc hao tổn chuyện tiền bạc. Bạn cũng nên đi khám sức khỏe trong thời gian này  vì rất có thể bạn đang mắc trong mình căn bệnh nguy hiểm cần được chữa trị ngay lập tức .

 Nếu bạn có những giấc mơ trên thì hãy cẩn thận về sức khỏe ,công việc ,đi lại trong thời gian tới nhé !

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC