Giải mã giấc mơ
 

Sinh con trai qua những giấc mơ báo trước


Nằm ngủ và mơ là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên bạn có biết trong giấc mơ cũng ẩn chứa nhiều điều, nhất là đối vơi phụ nữ mang thai, nằm mơ còn có ý nghĩa cho biết bạn sẽ sinh con trai hay con gái. Cùng giải mã ý nghĩa những giấc mơ báo hiệu bạn sẽ sinh con trai nào !.

sinh con trai

Những giấc mơ báo trước sinh con trai

Giấc mơ thấy Rồng

Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy hình ảnh đầu rồng, đặc biệt là những người phụ nữ đang mang thai thì xin chúc mừng, đây là một điềm báo vô cùng tốt. Gia đình bạn sẽ sinh con trai và cậu bé này sẽ vô cùng thông minh, tuấn tú. Tuy nhiên nếu bạn mà mơ thấy đuôi rồng thì gia đình bạn sẽ chào đón một bé gái vô cùng xinh xắn.

Giấc mơ thấy Rắn

Mơ thấy rắn là điềm báo gia đình bạn sắp có tin vui. Nếu là một con trăn lớn, gia đình bạn sẽ SINH CON TRAI, một cậu bé vô cùng đáng yêu. Nếu mơ thấy rắn đen báo hiệu một bé gái xinh xắn sắp chào đời trong gia đình bạn. Có một chuyen la đó là bạn sẽ sinh con trai nếu mơ thấy con rắn quấn quanh người bạn, tuy nhiên sẽ là sinh con gái nếu có hình ảnh con rắn bò ra khỏi nhà.

Giấc mơ thấy Hổ

Hổ vốn được coi là chúa sơn lâm, là loài vật tượng trưng cho sự oai phong, mạnh mẽ. Vì thế nếu người phụ nữ mà nằm mơ thấy hổ thì có nghĩa là bạn sẽ sinh con trai. Đặc biệt nếu xuất hiện hình ảnh hổ cắn bạn chảy máu hoặc con hổ ngã vào lòng bạn thì bé trai sinh ra sẽ vô cùng lanh lợi và tài giỏi. Còn nếu mơ thấy cưỡi lên lưng hổ, đây là điềm báo bạn sẽ sinh con gái.

Giấc mơ thấy Lợn

Lợn là hình ảnh của một con vật tượng trưng cho của cải. Nếu bạn mơ thấy lợn mà có màu đen thì bạn sẽ sinh con trai và sau này sẽ làm lên nghiệp lớn, giàu có. Ngược lại nếu mơ thấy lợn trắng thì sẽ sinh một bé gái. Đặc biệt hơn nữa nếu bạn mơ thấy mình bị một con lơn rừng đuổi theo thì đây là điềm báo, em bé mà bạn sinh ra sau này sẽ trở thành một nhân vật nổi tiếng, có quyền lực.

Giấc mơ thấy Hươu

Hươu là loài vật với bản tính hiền lành, vì thế nếu mơ thấy một con hươu trong giấc mơ đây là điềm báo bạn sẽ sinh con theo y muon. Nếu con hươu có sừng tức là bạn sắp mang thai và sẽ sinh con trai. Còn nếu mơ thấy hươu không có sừng có nghĩa là bạn sẽ sinh con gái.

Giấc mơ thấy Trâu/Bò

Những đứa trẻ được sinh ra khi người mẹ nằm mơ thấy trâu/ bò thường được cho rằng đó là do tổ tiên ban tặng. Nếu người phụ nữ nằm mơ thấy những chú bò hoặc trâu có sừng và đầy khỏe mạnh thì chứng tỏ bạn sắp sinh con trai, còn nếu đó là một con bò cái hoặc trâu cái hiền lành, có sức lực song lại không có sừng thì có nghĩa bạn sắp sinh một bé gái, và nếu bạn nằm mơ thấy có 2 chú trâu thì điều đó cũng có nghĩa là bạn sắp sinh con trai nhưng là sinh đôi 2 bé.

Giấc mơ thấy Ngựa

Con ngựa là biểu tượng cho sức mạnh, ý chí lớn. Nếu bạn mơ thấy hình ảnh minh đang cưỡi một chú ngựa có màu đen trên thảo nguyên rộng lớn hoặc xuất hiện hình ảnh một con ngựa hoang đang chạy thì đây là điềm báo bạn sắp sinh con trai, hơn thế nữa bé trai này tương lai sẽ trở thành một nhân vật rất có tiếng. Còn nếu bạn mơ thấy một con ngựa bạch thì có nghĩa là bạn sẽ sinh con gái, tuy nhiên nếu là ngựa bạch hoang thì bạn lại sinh con trai.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC