Giải mã giấc mơ
 

Ý nghĩa của việc nằm mơ thấy cấp trên


Có khi nào bạn mơ thấy sếp của mình không nào? Cùng đi giải mã ý nghĩa của giấc mơ này nhé!

Tùy theo tình huống và cảm nhận của bạn trong cả giấc mơ và thực tế mà bạn sẽ tìm thấy được những ý nghĩa khác nhau cho giấ mơ của mình. Thường đó là sự quan tâm ngưỡng mộ của bạn tới cấp trên hoặc có thể do những áp lực trong công việc khiến bạn ghét bỏ, thù hằn với sếp.

Mơ thấy cấp trên  đang làm việc

Bạn ngưỡng mộ sự tài năng của cấp trên và thèm muốn được như họ. Bạn đang thiếu tự tin, hãy quyết đoán hơn trong công việc, chỉ cần nỗ lực và chăm chỉ rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Mơ thấy bản thân được thăng chức

Đây không phải là một giấc mơ tốt đâu nó cho thấy bạn đang thiếu khả năng lãnh đạo và quyết đoán trong công việc. Nếu muốn đạt vị trí mình mong muốn thì phải khắc phục ngay sẽ cần khá nhiều thời gian đấy.

Ý nghĩa của việc nằm mơ thấy cấp trên

 

Mơ thấy cấp trên vui vẻ

Đây là điềm báo may mắn, chúc mừng, bạn sẽ hoàn thành các kế hoạch dự án một cách thuận lợi và hoàn hảo đấy.

Mơ thấy bị cấp trên gây khó dễ hoặc một người lạ về làm cấp trên của bạn

Hãy chuẩn bị tinh thần, giấc mơ này cho thấy bạn sắp gặp khó khăn trong công việc. Môi trường làm việc của bạn đang có vấn đề, đồng nghiệp khó chịu với bạn muốn chi phối và gây trở ngại cho công việc của bạn. Đừng để phân tâm hãy cố gắng làm tốt phần việc của mình nhé.

Mơ thấy sợ cấp trên

Giấc mơ này cho thấy bạn đang chịu nhiều áp lực, công việc vượt ngoài khả năng cảu bạn. Giao tiếp với sếp cũng là một trở ngại, hai người đang có khá nhiều bất đồng. Hãy tham khảo ý kiến người đi trước để tìm ra phương hướng giải quyết tốt nhất nhé.

Mơ thấy bị cấp trên la mắng

Dường như bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm phương hướng trong công việc của mình. Bạn vừa muốn rời đi lại vừa muốn gắn bó với công việc hiện tại. Hãy tỉnh táo để đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé.

Mơ thấy yêu cấp trên

Có vẻ như bạn đang cảm nắng cấp trên của mình, giấc mơ này thể hiện ham muốn tình cảm đơn thuần của bạn. Ngoài ra nếu thực tế bạn không có cảm tình với cấp trên thì giấc mơ đang thể hiện điều ngược lại. Bạn và cấp trên có quá nhiều bất đồng đến nỗi bạn muốn có quyền lực để kiểm soát lại họ.

Mơ thấy cấp trên của người khác 

Cơ hội thay đổi việc làm của bạn đang tới gần, bạn muốn một công việc mới phù hợp hơn với bản thân. Lời khuyên cho bạn là hãy mạnh dạn thử sức, bạn sẽ có một công việc tuyệt vời đấy.

Mơ thấy cấp trên cũ

Bạn đang cảm thấy hối tiếc vì một số lựa chọn trong quá khứ, đó có thể là công việc trước kia. Tuy nhiên bạn không thể thay đổi được điều đó, hãy trân trọng cơ hội hiện tại, đừng để sau này tiếp tục phải hối tiếc.
Các con số liên quan: 21,26,22,27

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC