Phong Thủy với đời sống
 

11 Điều cấm kỵ khi lựa chọn mua nhà ở thuận theo phong thủy


Lựa chọn được một ngôi nhà ưng ý để là tổ ấm hạnh phúc cho gia đình là điều ai cũng mong muốn. Và để có môi ngôi nhà vừa ưng ý lại vừa hợp phong thủy chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình bạn thật nhiều hạnh phúc và tài lộc.

Vậy Khi chọn mua nhà ở các bạn cần nhớ 11 điều cấm kỵ sau đây để có ngôi nhà vượng khí tốt mang lại nhiều tài lộc.

  1. Không nên mua nhà ở những nơi có quá nhiều tạp âm : Những nhà ở bên cạnh ga tàu điện, sân bay, ga tàu hỏa đều có hại cho sức khỏe vì phải nghe những âm thanh “quá tải” với tai. Dần dần tai sẽ bị ảnh hưởng lớn thậm chí có thể dẫn đến điếc, nhẹ thì gây chấn động về tâm sinh lý do tiếp xúc quá nhiều tiếng ồn.
  2. Không nên mua nhà có lối kiến trúc xây nhiều góc cạnh: Đối với những công trình được xây cầu kỳ theo nhiều góc cạnh thường chỉ phù hợp để làm nơi sử dụng công cộng giúp phong tỏa luồng khí vượng cho người sử dụng trong môi trường đó.
  3. Không nên mua nhà có cây, cột đèn cao áp đối diện ngay với cửa vào. Lý do: Theo xem tử vi cây thuộc tính âm; nó sẽ ngăn cản không cho dương khí được vào nhà. Đèn đường, đèn cao áp bản thân chúng có từ trường rất mạnh. Vì vậy nó sẽ tạo ra một  khu vực từ trường lớn xung quanh nhà gây ảnh hưởng không tốt đối với con người. Ngoài ra, chúng ta cũng không được để cây khô đối diện trước cửa nhà, bởi nó ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người già
  4. Không nên mua nhà ở nơi có khí thải độc hại. Theo xem tử vi thấy các gia đình gần các nhà máy hóa chất hay các khu công nghiệp có tỷ lệ nhiễm bệnh rất cao đặc biệt là ung thư do ảnh hưởng cả nguồn nước sinh hoạt và bầu không khí. Ngoài ra, cửa nhà đối diện với đồn cảnh sát, bệnh viện hay nhà tang lễ đều ảnh hưởng đến việc tập trung các nguồn vượng khí thậm chí mang lại nhiều khí xấu
  5.  Không nên chọn mua nhà gần các cầu vượt đan xen nhau. Các cầu vượt đan xen nhau một trên, một dưới tạo ra một xu thế kìm kẹp. Ở gần những nơi này không tốt cho vận khí và sức khỏe con người.
  6.  Không nên chọn mua nhà có con đường phía trước nhà có hình vòng cung nhưng lại hướng ra ngoài. Vì hướng này sẽ gây ra nhiều nguy hiểm cho người ở, ảnh hưởng đến vận sự đặc biệt là đối với nữ giới
  7. Không nên chọn mua những ngôi nhà ở có xu thế hai đầu thì cao còn phần giữa thì thấp. Với những ngôi nhà như vậy tạo ra xu hướng bị trũng xuống ở giữa vừa không tốt cho sức khỏe vừa tạo ra nhiều trở ngại trong việc hấp thụ các luồng vận khí.
  8. Không nên mua những ngôi nhà ở gần trạm dừng xe buýt. Vì, những nơi này vượng khí không tốt; ồn ào không tốt cho người ở.
  9. Không nên mua ngôi nhà lọt thỏm giữa khoảng không gian xung quanh bốn mặt đều là nhà cao tầng. Nếu bạn ở trong ngôi nhà vậy thì không có lợi, dễ có cảm giác bức bách khó chịu. Đồng thời các vận khí tốt đã bị những tòa nhà cao lớn trên bao phủ hết nên không dễ dàng đi vào nhà bạn được.
  10. Không nên mua ngôi nhà được xây dựng có độ “trong suốt” cao. Với những ngôi nhà có bốn mặt được lắp kính chỉ thích hợp làm những căn phòng để mọi người thư giãn sau khi làm việc chứ không thích hợp làm nhà ở vì sự phản chiếu ánh sáng không đồng đều trong căn nhà. Lượng ánh sáng tại các căn phòng này cao làm gia tăng nhiệt độ trong các phòng và khi đó dương nhiều hơn âm. Âm dương không cân bằng hài hòa.
  11. Không nên mua nhà có phòng hình tròn. Quan niệm xưa cho rằng trời tròn còn đất vuông. Hình tròn có tính động (di chuyển) còn hình vuông ở thế tĩnh lặng (không di chuyển). Nơi ở bao giờ cũng cần sự ổn định. Do đó, các phòng có hình tròn chỉ hợp làm nơi buôn bán, các cửa hàng, cửa hiệu mang lại sự buôn may, bán đắt cho gia chủ.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC