Phong Thủy với đời sống
 

13 cách nâng cấp vận trình, hóa giải vận đen cực đơn giản


Lichvansu.wap.vn bày cách để hóa giải vận xui, nâng cấp vận trình giúp giải tỏa những khó khăn, giúp chúng ta mạnh mẽ tiến lên con đường phía trước.

13 cách nâng cấp vận trình, hóa giải vận đen cực đơn giản

1. Mang tỏi theo người

Mang tỏi theo người có thể thể hóa giải vận xui, bởi theo phong thủy, tỏi có thể giảm tinh khí của linh hồn, trừ tà. xua đuổi ma quỷ. Vì thế, khi đi xa hoặc khi gặp điều xui xẻo, hãy bỏ một vài tép tỏi bên mình. Tỏi sẽ bảo vệ bạn khỏi bị lừa lọc về tài chính, hoặc bị dẫn dụ bởi các yếu tố tâm linh.

2. Tro Phật

Trong tâm thức người Việt, Phật là thần linh bảo vệ bình an nên vào chùa xin một ít tro bỏ vào túi mang bên mình làm vật trừ tà thì không ma quỷ nào dám tới gần, cũng nhờ đó mà những điều xấu sẽ không dám bén bảng tới gần bạn.

 

3. Dùng lá ngải

Dân gian cho rằng, cây ngải có tác dụng trị bệnh, dưỡng sinh, trừ tai ách. Vào tết Đoan Ngọ hàng năm, có tục treo lá ngải ở trước cửa để giải trừ tai ương, sâu bệnh và bệnh tật là vì như vậy. Các chuyên gia khuyên, nên thường xuyên sử dụng lá ngải trong các bữa ăn vừa có lợi cho sức khỏe, lại rất có ích về mặt phong thủy. 

4. Đậu xanh

Đậu xanh là thứ để các thần tiên trên trời ăn, thấy nó, ma quỷ liên tưởng đến Phật sẽ tự bỏ đi. Hãy bỏ vài hạt đỗ xanh vào trong túi khi đi xa, đi đêm hoặc tới đám tang. Tinh khí hay những rắc rối, xui rủi sẽ tránh xa bạn. 

5. Sử dụng muối

Muối trong phong thủy là đại diện của tài lộc và sức khỏe, đồng thời cũng mang ý nghĩa trừ tà đuổi quỷ. Đầu năm người ta thường mua muối để rước may mắn về nhà, cầu một năm bình an, thuận lợi. Trong các nghi thức cúng bái, hầu như bao giờ cũng có lễ vật là muối, một số nghi lễ sẽ rải muối để xua đuổi những khí xấu xâm nhập.

Trong nhà nên bày một chiếc bát đựng nước muối sạch, kết hợp với việc treo tiền đồng phong thủy sẽ trừ được tà khí, thúc đẩy vận may và tăng cường cơ hội về tài chính cho chủ nhân. Bát nước muối cần được để ở phương vị tốt và vệ sinh thường xuyên để đảm bảo ngôi nhà luôn được bảo vệ bởi nguồn năng lượng tinh khiết.

6. Thắp hương

Đốt hương trầm là một cách hiệu quả để gia tăng may mắn và hóa giải năng lượng tiêu cực. Khi tinh thần đang tồi tệ, bạn có thể chọn đốt hương có mùi cay nồng như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài. Và theo phong tục tập quán, khi thắp hương cho Thần Phật, gia tiên,...bạn nên thắp số lẻ chứ không phải là số chẵn.

Nếu bạn đang gặp xui trong cuộc sống cá nhân, đốt hương tại nhà. Còn nếu bạn đang gặp vấn đề về công việc, hãy thắp hương trong văn phòng của bạn.

7. Đeo đá phong thủy

Ngay khi cảm thấy những điều xấu liên tiếp đeo bám mình, hãy tìm cách hóa giải vận đen bằng việc đeo đá phong thủy trừ tà khí. Nguồn năng lượng dồi dào từ những viên đá hấp thu tinh hoa của trời đất sẽ khiến mọi luồng khí xấu ngay lập tức tránh xa chủ nhân.

Lưu ý khi chọn đá phong thủy là nên tìm hiểu kĩ về ý nghĩa cũng như công dụng của từng loại đá, ngoài ra còn phải căn cứ vào mệnh của mình để không đeo nhầm, tưởng cát lại hóa hung. Ví dụ, người mệnh Mộc nên đeo đá màu xanh lá hoặc màu đen; người mệnh Hỏa nên đeo đá màu đỏ, màu hồng, màu tím. Hay người muốn cầu nhân duyên thì đeo thạch anh hồng, muốn cầu sự nghiệp hãy chọn thạch anh vàng.

8. Dọn nhà

Sống trong một căn nhà bừa bộn có thể chặn năng lượng tích cực chảy vào và tạo ra những cảm xúc tiêu cực và kém may mắn. Hành động đơn giản này có thể mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới và trao quyền cho bạn để thay đổi vận may của mình.

- Vứt bỏ tất cả những món đồ cũ không còn sử dụng.

- Quét sạch mạng nhện và bụi bẩn trong nhà.

- Hãy thử sắp xếp lại đồ nội thất của bạn để cải thiện dòng chảy của năng lượng. Sơn lại tường nhà để mang luồng gió mới cho không gian và cuộc sống của bạn.

- Khi dọn nhà có thể bật chút nhạc và mở cửa sổ để nắng và gió ùa vào. Điều này sẽ khuyến khích năng lượng tích cực để chảy vào không gian sống mới của bạn.

 

9. Treo tranh phong thủy

Phòng khách, phòng làm việc là những nơi ảnh hưởng nhiều tới vận khí của một người. Phòng khách có tác động lớn tới gia trạch, cuộc sống gia đình, sức khỏe cũng như tài lộc của những người trong gia đình. Phòng làm việc quan hệ trực tiếp tới công danh sự nghiệp, vận trình xã giao của chủ nhân. Một trong những cách cải thiện vận trình là treo tranh phong thủy ở hai vị trí này.

Tranh gà, tranh đại bàng trắng dũng mãnh có thể ngăn chặn thị phi, đẩy lùi tiểu nhân, tránh kẻ xấu. Tranh sơn thủy, sông hồ có ý nghĩa tài lộc như nước chảy cuồn cuộn, vô cùng tốt lành. Tranh mãnh hổ xuống núi, bát mã đáo thành công treo trong phòng làm việc có thể đẩy nhanh sự nghiệp, tiến bước mạnh mẽ. Trước khi treo tranh phong thủy, hãy tìm hiểu kĩ, có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia.

10. Mang bùa hộ mệnh

Những vật phẩm phong thủy tuy nhỏ nhưng có tác dụng lớn như dây kết cát tường, linh vật phong thủy, bản mệnh Phật, ngọc bội, bài phù,… Hãy mang theo chúng bên mình để bảo hộ bình an, cải thiện vận may, xua đuổi xui rủi. Những đồ vật này đều gọn gàng xinh xắn, tiện lợi khi sử dụng lại dễ dàng mua được tại các cửa hàng bán đồ phong thủy.

11. Làm việc thiện

Một trong những bí quyết tốt nhất để thay đổi vận may của mình là làm việc thiện. khi bạn 'cho đi' thì sẽ có một ngày bạn 'nhận lại'. Đây là  cách để trả cho bất kỳ các điều xấu mà bạn đã làm cho trong kiếp này hoặc trước đó. tăng nghiệp của bạn bằng bí quyết khiến từ thiện, giúp đỡ người già vô gia cư hoặc trẻ em mồ côi.

Điều quan trọng là bạn làm những việc thiện với ước muốn chân thành mong giúp đỡ người khác từ tận trong tim. trường hợp bạn chỉ thực hiện những việc thấp để mong may mắn trong cuộc sống của riêng mình thì cuối cùng sẽ chẳng đạt được điều gì hết.

Tham gia vào những hoạt động từ thiện cũng sẽ giúp bạn nhận ra phổ biến điều. Một lúc nào đấy, bạn sẽ nhận ra mình được sinh ra lành lặn có các điều kiện ngày nay đã hơn hầu hết so với bao mảnh đời bất hạnh quanh ta. Những người đang ngày đêm chống chọi mang bệnh tật hiểm nghèo, các em bé sinh ra đã mồ côi cha mẹ, những người già neo đơn khi tuổi xế chiều,...

12. Sử dụng sức mạnh của ánh sáng 

Cho ánh sáng vào nhà là một cách hữu hiệu để loại bỏ xui xẻo và xua tan nguồn năng lượng xấu.

Hãy thử bật tất cả đèn điện trong nhà và thắp thêm nến sao cho không còn một góc tối nào để tà khí có thể ẩn nấu.

Một phương pháp sử dụng ánh sáng để bảo vệ bạn khỏi xui xẻo và thu hút may mắn đó là thắp sáng ba ngọn nến, hai ngọn nến trắng, một để đem lại sự bảo vệ và một để đem lại sự thanh lọc, và ngọn nến còn lại phải có màu cam, để đem lại may mắn.

13. Không nên ném các mảnh gương vỡ đi

Nếu bạn làm vỡ gương, bạn không nên ném mảnh gương vỡ đi. Nếu bạn ném chúng đi, bạn sẽ nhận thêm xui xẻo trong 7 năm tiếp theo.

Bạn có thể bọc các mảnh vỡ lại và chôn chúng xuống đất hoặc phát tán chúng trong gió hoặc bạn có thể giữ lấy một mảnh gương vỡ (đủ to để có thể xem được hình ảnh phản chiếu nhưng không quá to hoặc quá sắc nhọn để có thể làm bạn hoặc người khác bị thương) và chờ cho đến khi trăng tròn.

Tuỳ thuộc vào thời gian trăng tròn tiếp theo mà bạn có thể sẽ vẫn gặp xui trong khoảng thời gian dài hoặc ngắn nhưng nếu bạn sử dụng gương để nhìn hình ảnh phản chiếu của trăng tròn, nó sẽ làm vô hiệu hoá vận xui. Sau đó bạn có thể chôn mảnh gương đó hoặc giữ nó.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC