Phong Thủy với đời sống
 

Âm tà sát trong phong thủy là gì?


Theo các chuyên gia phong thủy nhà ở, trong cuộc sống hiện nay có rất nhiều các loại sát khí, tà khí được sinh ra một cách vô tình hoặc cũng có thể là hữu ý và điều này gây ảnh hưởng không tốt đến ngôi nhà của bạn. Tùy vào từng trường hợp phạm phải nặng nhẹ, mà tìm cách để hóa giải.

am ta sat la gi

Hóa giải âm tà sát

Dưới đây các chuyên gia đã đưa ra các cách hóa giải âm tà sát nếu ngôi nhà bạn đang ở gặp phải:

Theo xem bói thấy rằng nếu nhà bạn ở đối diện với những nơi không may mắn như nghĩa trang hay nhà tang lễ thì sẽ bị một loại sát khí gọi là âm tà sát.

Hoặc nếu nhà gần lò mổ cũng thuộc loại này, dễ thu khí âm tà, và sẽ khiến cho chủ nhà hay sinh bệnh tật, gặp nhiều chuyện bất trắc, thậm chí ngay cả quan hệ với mọi người xung quanh cũng trở nên xấu đi.

Xem tử vi thấy rằng nhà ở đối diện với những nơi không may mắn là không hợp, và ngược lại, đối diện với những nơi trang nghiêm như chùa chiền, nhà thờ cũng không tốt. Nói là không tốt, bởi vì những nơi này đều có nhiều tín đồ thường xuyên qua lại, hương khói nghi ngút, vì là nơi tập trung của các âm hồn, bốn phía xung quanh đều dễ sinh ra khí cô sát (sát khí cô hồn), dẫn đến vận mệnh các thành viên trong nhà đều bị đi xuống, khó mà có được quý nhân phù trợ.

Và để hóa giải sát khí âm tà sát này, bạn có thể đặt một đôi rồng hướng về nơi có sát khí, đồng thời đặt một đôi kỳ lân hoặc một đôi tỳ hưu ở hướng chịu sát khí.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC