Phong Thủy với đời sống
 

Bí quyết phong thủy giúp việc thi cử đỗ đạt


Thi cử đối với học sinh là những bước ngoặt vô cùng quan trọng, ngoài nỗ lực học tập của bản thân, nếu biết ứng dụng phong thủy thi cử một cách hiệu quả còn có thể giúp vận thi cử hanh thông.

Năm 2016 sao Văn Xương nằm ở hướng chính Tây, vì thế có thể đặt một tháp Văn Xương hoặc một giá bút có treo bốn cây bút lông để thúc vượng Văn Xương vận, thúc vượng vận thi cử thuận lợi, đạt kết quả như ý nguyện.

Ở táp đầu giường có thể đặt hình con giáp trong con giáp lục hợp với bản mệnh của mình. Ví dụ Tý Sửu hợp, Dần Hợi hợp, Mão Tuất hợp, Thìn Dậu hợp, Tỵ Thân hợp, Ngọ Mùi hợp. Nếu bạn nào tuổi Tý có thể dùng vật trang trí hình con trâu để tăng vận khí của mình trong các mùa thi.

Góc trái giá sách nên đặt một cốc nước nhỏ, bên trong có thể thả 4 viên bi thủy tinh màu xanh lá cây hoặc màu xanh lục bảo, hàng tuần thay nước mới 1 lần.

Kiểm tra tránh để giá sách, vị trí giường bị xung với cửa, xung với nhà vệ sinh và không nằm dưới đường xà ngang và dầm chạy qua.

Dùng vải đỏ bọc những quyển sách có kiến thức đang ôn thi đặt dưới gối kê đầu ngủ.

Bên tay trái của bàn kê máy tính nên đặt một chậu cây thủy sinh hoặc đặt một chậu lan đuôi hổ, tuyệt đối không được đặt những loại cây có gai nhọn.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC