Phong Thủy với đời sống
 

Các tháng kém may mắn trong năm 2017, làm việc gì cũng THẤT BÁT


Xem ngày tốt xấu trong năm 2017 cho biết, nếu thân chủ có ý định làm việc gì đó quan trọng, cần tuyệt đối tránh những tháng này, bởi đó là tháng cực xui, làm việc gì cũng khó thành công.

Các tháng kém may mắn trong năm 2017, làm việc gì cũng THẤT BÁT

Quy luật của vận trình được tính dựa vào can chi. Các tháng đại kỵ trong năm 2017 sẽ được tính bằng cách đối chiếu thuộc tính của can chi.

Năm nay là năm Đinh Dậu có thiên can là Đinh, địa chi là Dậu. Mỗi mười năm sẽ gặp một lần năm Đinh và mười hai năm sẽ gặp một năm Dậu. Năm thiên can hoặc địa chi tương thông vận may sẽ có trình tự tương tự.

Theo xem vận hạn 2017, mỗi năm vận may đều biến đổi theo từng trường hợp cụ thể.

Không nên lựa chọn để tiến hành việc lớn như xây nhà, mua nhà, mua xe, cưới hỏi, sinh con, thay đổi công việc, triển khai dự án,… vào những tháng kém may mắn năm 2017. Bởi như thế cơ hôi thành công sẽ rất thấp, thậm chí gặp xui xẻo.

Tháng kém may năm 2017:

Theo Lịch  Vạn Sự 2017, tháng Quý Mão - tháng 2 âm lịch (từ ngày 26/2 đến 27/3 dương lịch) là tháng có can chi phạm thiên khắc địa xung với năm nên đất trời chuyển động bất an, dễ xuất hiện biến hóa lớn về vận trình. Ví dụ như thị phi, tai nạn xe cộ, phẫu thuật, bị thương, cãi cọ,…

Tháng Kỷ Dậu - tháng 7 âm lịch (từ ngày 20/9 đến ngày 19/10 dương lịch) là tháng có can chi phạm hình với Thái Tuế nên cát hung họa phúc rõ ràng. Đặc biệt, người tuổi Mão và Dậu trải qua tháng này rất tệ, nên cẩn thận phòng tránh

Trong các tháng kém may năm 2017, tất cả moi người đều phải thận trọng đề phòng, tránh làm chuyện lớn, tránh chấp chuyện nhỏ, không cưới hỏi, không xuất hành, khai trương. Bằng không sự tình chuyển biến tiêu cực, khởi đầu không tốt đẹp thì quá trình và kết quả cũng không như ý. Người có cầm tinh phạm Thái Tuế lưu ý những tháng này nên đi chùa cầu an, làm nhiều việc thiện để giảm thiểu hung sát. Xem vận hạn 2017 để xem chi tiết hạn trong năm 2017 và cách hóa giải.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC