Phong Thủy với đời sống
 

Cách chọn giày dép hợp với ngũ hành


Khi bạn có ý định mua giày dép thì cần chú ý dựa vào những tiêu chí ví dụ như màu sắc tương hợp trong ngũ hành, độ thoải mái, các bạn hãy chọn cho mình đôi giày hay dép phù hợp để hỗ trợ tốt nhất cho sự nghiệp nhé !.

chon giay dep hop phong thuy

Bạn hãy chọn cho mình những đôi giày dép phù hợp nhé

1. Khi mua giày dép cần chú ý về màu sắc trong ngũ hành

Mỗi màu sắc chứa ý nghĩ riêng, mang lại điều tốt lành hoặc xui xẻo. Tuy nhiên, bạn nên chọn màu giày dép theo ngũ hành trong thuật xem phong thủy tương ứng của từng người.
Màu sắc tương thích với hành Kim là trắng và vàng; màu thuộc hành Mộc là xanh; thuộc hành Thủy là đen, xanh lam; thuộc hành Hỏa là đỏ, tím; thuộc hành Thổ là vàng và nâu.
Ngoài ra, kiểu dáng giày dép cũng cần phải hợp ngũ hành. Không nên vận những đôi giày hoặc dép có hình dáng quá kỳ quái, sẽ không mang lại cho bạn nhiều vận khí tốt lành.

2. Cần chú ý đến sự thoải mái, tiện dụng khi chọn giày dép

Giày dép gắn liền với cuộc sống của mỗi người. Nó còn được ví von với nửa kia hoặc cưới hỏi, hôn nhân như: “Việc xem ngày cưới hỏi trong hôn nhân như một đôi giày, có hợp hay không chỉ người đi mới biết được”… Do đó, tùy từng hoàn cảnh mà bạn lựa chọn các loại giày dép với kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp, thoải mái và tiện dụng nhất.
Theo quan điểm cổ xưa, sự tự tin, sức khỏe và thành công của mỗi người phụ thuộc khá nhiều vào đôi giày dép họ đi. Chúng có thoải mái và tiện dụng thì sức khỏe mới lâu bền và tinh thần mới thoải mái để tập trung phấn đấu cho sự nghiệp.

3. Mua giày dép cần chú ý đến hoàn cảnh

Tương tự như mặc trang phục theo từng hoàn cảnh cụ thể, đi giày dép cũng vậy. Những trường hợp cần sự trang trọng, lịch thiệp thì phải coi trọng màu sắc, kiểu dáng phù hợp tương tự như trong phép chọn màu sơn hợp với từng bản mệnh trong phong thủy nhà ở.
Nếu không chú ý vấn đề này, chọn bừa một đôi giày hoặc dép bất kỳ, làm phát ra những âm thanh lạ sẽ khiến mọi người khó chịu. Theo đó, may mắn sẽ khó lòng mỉm cười với bạn.

 4. Tiêu chí gọn gàng, đầy đủ

Giày dép chỉnh chu, gọn gàng cũng giúp chủ nhân toát lên vẻ lịch sự, sang trọng và mang lại nhiều may mắn. Giày dép cũng có những phụ kiện đi kèm nhất định, như dây giày. Trường hợp dây giày bẩn hoặc đứt thì phải thay hoặc lựa chọn giày dép khác thay thế kẻo sẽ mang lại vận xui cho chính mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC