Phong Thủy với đời sống
 

Cách đặt tượng voi phong thủy trong nhà


Trong phong thủy phương Đông, thì tượng voi phong thủy chính là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, được nhiều nơi thờ cúng và tôn vinh. Cùng ngắm nhìn và khám phá vật phẩm voi phong thuy sẽ mang đến những gì cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

tuong voi phong thuy

Cách đặt tượng voi phong thủy trong nhà

Tượng voi phong thủy được coi như một linh vật

Tượng Voi phong thủy chúng được ngưỡng mộ vì voi có trí thông minh, sức mạnh và nhân phẩm rất tuyệt vời. Voi, chúng vừa có phẩm chất của con người vừa có phẩm chất của một Linh vật.
- Theo thuật phong thủy, voi cũng gắn liền với khả năng sinh sản. Đối với những gia đình đang muốn có em bé, đơn giản hãy tìm đặt 1 đôi voi ở 2 bên cánh cửa của phòng ngủ. Hoặc có thể đặt 1 bức tượng voi trong phòng khách. Nếu như các bạn muốn sinh con trai thì hãy đặt một con voi ở vị trí dễ thấy nhất trong phòng ngủ. Chỉ với một vài liệu pháp trong phong thủy, bạn có thể tạo ra một bầu không khí yên bình, hòa hợp và thu hút khí tốt để sớm có con. Tuy voi không được nằm trong 12 con giáp nhu tu vi tuoi ty, tuổi Sửu, tuổi Dần… Nhưng voi vẫn được coi là 1 linh vật trong phong thủy

tuong voi phong thuy

Tượng voi phong thủy là một linh vật

Tượng voi phong thủy là vật giữ nhà tốt

- Voi cũng là người bảo vệ và giữ nhà rất giỏi. Nếu bạn đang có mong muốn tăng cường hoặc duy trì quyền lực của mình ở văn phòng, công ty hãy đặt một con voi ở gần cửa ra vào. Sử dụng kết hợp sức mạnh của con voi này với con voi khác có thể giúp bạn đạt được mục đích.
- Đặt tượng voi ở vị trí trẻ em ngồi học nhằm tăng cường sự sáng tạo. Điều này không hàm nghĩa là bạn phải đặt những con voi bằng sứ lớn khắp trong phòng. Chỉ cần đặt một chú voi nhỏ trên bàn cũng mang lại hiệu quả rất tốt.

tượng voi phong thủy

Tượng voi phong thủy là vật giữ nhà tốt

Đặt tượng voi phong thủy trong Bát quái

- Theo sơ đồ Bát quái, khu vực phía Tây (cung Tử Tức trong tu vi) sẽ ảnh hưởng đến năng lượng của trẻ nhỏ. Hãy đặt tượng voi ở khu vực này để tạo ra năng lượng có lợi cho việc học của con trẻ nhỏ. Yếu tố Kim cũng giúp cải thiện năng lượng của khu vực này. Sử dụng con voi bằng kim loại với các màu như xám, trắng, hoặc đồng rất có hiệu quả.
- Tượng Voi có thể được dùng kết hợp với các động vật và biểu tượng khác để tạo nên sự hài hòa trong ngôi nhà. Đặt 1 con voi nghĩa là đưa thêm vào yếu tố thích hợp là cách tốt nhất để cân bằng trường khí trong ngôi nhà của bạn.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC