Phong Thủy với đời sống
 

Cách tự bồi đắp phúc khí theo phong thủy


Không ai có thể tự chọn dung mạo cho mình, nhưng tu dưỡng tâm tính lại có thể tạo ra phong thủy, vận mệnh tốt cho bản thân và những người xung quanh.

Xem thêm: Bài trí đá trong sân vườn để cân bằng âm dương theo nguyên tắc phong thủy 

                   Giường ngủ hợp phong thủy mang lại may mắn cho chủ nhân 

                   Cách hóa giải nhà phạm tam sát năm 2018 

                  Trang sức hợp phong thủy mang lại may mắn cho 12 con giáp năm 2018 

                  Cách kê giường ngủ hợp phong thủy mang lại sức khỏe cho 12 con giáp 

Cách tự bồi đắp phúc khí theo phong thủy

Nói chuyện

Người có phúc tướng khi trò chuyện với người khác rất tự tin, họ không ngại việc nhìn thẳng vào mắt người đối diện. Chưa kể, ánh mắt của họ rất ấm áp và chân thành.

Nếu người tướng mạo hèn mọn khi nói chuyện tay chân thường mất kiểm soát, vung tay múa chân thì người có phúc khí tay chân đặt để rất tự nhiên.

Suy nghĩ

Một cô gái trong lòng luôn mang niềm cảm ơn với những gì cuộc sống ban tặng và những điều tốt đẹp người khác mang tới cho mình sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc. Luôn nghĩ về điều tốt của người khác được gọi là tụ quang. Ánh sáng luôn hướng lên trên nên biểu hiện trên khuôn mặt, chính là nụ cười tươi tắn. Khuôn mặt luôn mỉm cười, khóe miệng như đóa hoa sen, chắc chắn là tụ tài, tài vận sẽ theo về như nước.

Ngược lại một cô gái luôn nghĩ tới điều xấu của người khác, oán trách, đố kị và thù hận người khác thì chẳng thấy vui bao giờ. Điều này còn gọi là tụ âm. Âm khí thường chìm xuống dưới nên biểu hiện trên khuôn mặt là vẻ khắc khổ, tướng khắc khổ. Điều này chắc chắn sẽ thu hút vận rủi tìm tới.

Tướng cười

Một nụ cười tự nhiên, thoải mái nhất là cười bằng mắt chính là đặc điểm của người có phúc tướng. Đừng cười mỉa, gượng cười bởi một nụ cười phải xuất phát từ tâm thì mới mang lại vận khí tốt đẹp cho chủ nhân.

Đừng cười trên nỗi đau của người khác, việc làm này sẽ khiến bạn tự rước họa vào người.

Tướng ăn

Việc ăn chậm, nhai kĩ không những tốt cho tiêu hóa mà còn tốt cho phúc vận của một người. Việc ăn uống từ tốn là biểu hiện của người có một cuộc đời an nhàn, hạnh phúc.

Khi ăn, nên ăn đều các món đặt trên bàn ăn. Tránh việc ăn vôi vàng hay liếc ngang liếc dọc khi ăn, bởi đây là tướng ăn của người nghèo hèn.

Tướng ngủ

Cuộc đời của một người giàu sang hay hèn mọn không chỉ thể hiện qua đường chỉ tay, những nốt ruồi phú quý mà dựa vào tướng ngủ cũng có thể tiên đoán được.

Những người khi ngủ mắt nhắm kín, môi ngậm như mỉm cười và gương mặt thoải mái không cau có là người thông minh, hậu vận tốt. Khi ngủ nghiêng nhưng thẳng lưng, cổ và người duỗi ra thoải mái cũng chính là tướng ngủ của người có phúc khí.

Đối nhân xử thế

Hiếu kính cha mẹ, tế tự tổ tiên cũng là một cách bày tỏ lòng biết ơn của bản thân với gia đình, họ tộc. Một cô gái hiếu thuận là người có thể giữ gìn hương hỏa và truyền thống gia đình tốt nhất. Những đứa con và thành viên trong gia đình cũng nhờ đó mà được hưởng phúc đức trời ban.

Đối với cuộc sống hôn nhân, vợ chồng là kết hợp của hai nửa âm dương. Âm dương cân bằng, vạn sự vạn vật sinh sôi, nảy nở. Vậy nên người phụ nữ trong gia đình phải biết dùng nhu khắc cương. Sự khiêm nhường, nhẫn nại của người con gái mới có thể dẫn dụ lòng người, giúp gia đình hòa hợp. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC