Phong Thủy với đời sống
 

Căn nhà vượng vận thế hợp phong thủy cho 12 con giáp


Theo Phong Thủy ngôi nhà không chỉ là một nơi về để nghỉ ngơi sau ngày dai làm việc mệt mỏi mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới vận thế của gia chủ. Cùng tìm hiểu những căn nhà phù hợp nhất đối với 12 con giáp. 

Căn nhà cho người Tuổi Tý

Đối với những người tuổi Tý thuộc Dương Thủy, nên phương vị phù hợp là Bắc. Mệnh chủ nên chọn căn phòng hướng Bắc sẽ vượng và gần nơi có nguồn nước. Ngoài ra, các hướng Tây Bắc, Tây, Đông Nam cũng có thể chấp nhận, tầng phòng hay số phong nên là các số 1, 6, 7, 9.
 
Căn nhà cho người Tuổi Sửu

Theo Ngũ hành, người trụ năm Sửu thuộc hành Âm Thổ, phương vị Đông Bắc. Căn phòng hướng Đông Bắc đem lại nhiều mau mắn cho họ, đặc biệt nên chọn chỗ râm mát. Nếu căn phòng hướng Bắc, Tây, Tây Nam cũng có thể xem xét và lưu ý số tầng và số phòng là  các con số 2, 5, 7, 8, 9.

Căn nhà cho người Tuổi Dần

Đối với những người tuổi Dần ngũ hành thuộc Dương Mộc, nên phương vị của họ Đông Bắc, các căn phòng hướng Đông Bắc, đối diện cây cối hoa cỏ, gần công viên là sự lựa chọn tốt nhất cho họ. Khi phòng hướng về phía Đông, Nam, Tây Bắc cũng không nên lo lắng, các con số họ nên lựa chọn cho số phòng và tầng phòng là 2, 5, 7, 8.


 nha-hop-phong-thuy-cho-12-con-giap


Căn nhà cho người Tuổi Mão

Mão thuộc Âm Mộc, phương vị tốt nhất là Đông. Nếu căn phòng đối diện với khu vực nhiều cây cối hướng chính Đông là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, họ có thể lựa chọn phòng hướng Đông Bắc, Tây Nam, tầng lầu và số phòng là các con số 3, 4, 8, 1.
 
Căn nhà cho người Tuổi Thìn

Ngũ hành thuộc Dương Thổ, Đông Nam là phương vị. Căn phòng dựa núi hoặc hướng Đông Nam luôn thích hợp với mệnh chủ. Tuy nhiên, nếu căn phòng hướng Tây, Bắc cũng không đáng lo ngại, số phòng và tầng phòng nên lựa chọn 3, 4, 6, 9
 
Căn nhà cho người Tuổi Tỵ

Thuộc Âm Hỏa, nên phương vị của người tuổi Tỵ là Đông Nam. Nếu căn phòng nhiều ánh sáng, hướng Đông Nam thì may mắn luôn dồi dào. Bên cạnh đó, căn phòng của họ cũng có thể hướng về Nam, Tây, Đông Bắc, và số tầng và số phòng nên tận cùng bằng các số  3, 4, 6, 9.

Căn nhà cho người Tuổi Ngọ

Ngũ hành thuộc Dương Hỏa, phương vị hướng Nam. Khi căn phòng hướng về phía chính Nam và nơi râm mát sẽ luôn phù hợp với họ. Tầng phòng và số phòng họ có thể xem xét là 1, 4, 3, 9
 
Căn nhà cho người Tuổi Mùi

Mệnh chủ năm Mùi thuộc Táo Thổ nên họ thích hợp sống trong căn phòng hướng Tây Nam và khô ráo, ngoài ra khi căn phòng hướng Nam, Đông cũng là sự lựa chọn tốt. Khi lựa chọn số tầng và số nhà họ nên để ý đến tận cùng số 2, 5, 7, 8, 9.

Căn nhà cho người Tuổi Thân

Trong Ngũ hành, họ thuộc Dương Kim, sẽ vượng vận thế nếu sống trong phòng hướng Tây Nam, trước tìm trũng thấp rồi đến chỗ cao. Đông Nam, chính Bắc là sự lựa chọn khác đáng nên lưu tâm của họ. Số đuôi của số phòng và tầng phòng nên là 2, 5, 7, 8, 9
 
Căn nhà cho người Tuổi Dậu

Do Ngũ hành thuộc Âm Kim nên con giáp Dậu nên sống tại căn phòng hướng về chính Tây. Hướng Đông Nam, Đông Bắc cũng là sự lựa chọn thay thế. Nếu số phòng và tầng phòng tận cùng bằng  7, 4, 9, 8  thì sẽ vượng vận thế.
 
Căn nhà cho người Tuổi Tuất

Mệnh chủ trụ năm Tuất thuộc Táo Thổ, phương vị thuộc Đông Bắc. Vận thế của họ sẽ vượng nếu sống trong căn phòng dựa núi và hướng Đông Bắc, tuy nhiên có thể xem xét đến hướng chính Đông, chính Nam. Tầng phòng và số phòng nên tận cùng bằng 6, 4, 9, 8

Căn nhà cho người Tuổi Hợi

Ngũ hành thuộc Âm Thủy, phương vị của mệnh chủ hướng Đông Bắc, và các hướng cũng đem đến may mắn như chính Bắc, chính Đông, Tây Nam. Họ thích hợp sống trong tầng và số nhà tận cùng bằng 6, 4, 9, 8.

Bạn đọc có thể xem tu vi 2017 chi tiết cho từng tuổi tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC