Phong Thủy với đời sống
 

Chiêu phong thủy tăng vận đào hoa ầm ầm trong mùa Valentine 2017


Valentine 2017 này, bạn muốn chuyện tình cảm của mình được thuận buồm xuôi gió, thịnh vượng, hãy vận dụng triệt để những chiêu phong thủy tăng vận đào hoa này.

Bạn cũng biết, đào hoa có vận, nhân duyên có số, không ai cũng có tình duyên thịnh vượng, hoặc ai cũng lận đận trong chuyện tình cảm đâu. Nếu bạn muốn có cơ hội thăng tiến hơn trong các mối quan hệ, dịp Valentine 2016 này, hãy vận dụng các biện pháp phong thủy tăng vận đào hoa dưới đây.

Chiêu phong thủy tăng vận đào hoa ầm ầm trong mùa Valentine 2017

1. Mặc trang phục vượng đào hoa

Với nữ mệnh, quần áo có sắc màu tươi tắn, sáng sủa như hồng, đỏ sẽ mang tới điềm may mắn về tình cảm. Ngược lại, Valentine 2017 này nam mệnh hãy mặc những bộ quần áo có màu nhạt thì đào hoa mới rộng mở. Nếu áp dụng chuẩn, nhất định sẽ có cải thiện rõ rệt trong cơ hội và cách thức tiếp cận với người khác phái. 

2. Sử dụng tinh dầu

Ở thư phòng, phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc bàn làm việc nên xức chút tinh dầu, đặc biệt nhấn mạnh việc sử dụng tinh dầu quế. Tinh dầu có thể khiến tâm tình thả lỏng, sản sinh tâm lý phấn chấn nên mở vận ái tình.

3. Đặt dây đỏ dưới gối

Dây kết cát tường màu đỏ là vật phẩm phong thủy vượng đào hoa có tác dụng cực kỳ rõ rệt. Nó như sợi tơ hồng của Nguyệt lão, kết nối nam nữ gái trai độc thân, có thể dùng để kích thích nhân duyên vận trong Valentine 2017.

4. Trang trí giường bằng màu đỏ

Vỏ gối, vỏ chăn, ga giường đều màu đỏ sẽ mang lại may mắn và khai mở đào hoa cho chủ nhân. Thường xuyên tiếp xúc với màu đỏ - màu của hỉ khí, cát tường còn có thể giúp bạn khai mở quan hệ xã giao, có lợi cho sự nghiệp.

5. Dùng tóc chiêu dụ đào hoa

Nữ nên để tóc dài, nam nên cắt tóc ngắn bởi nữ chủ nhu, nam chủ cương, dài là tính âm, ngắn là tính dương, thuận theo tự nhiên, ắt vượng vận đào hoa.

6. Sắc vóc vượng đào hoa

Nam hay nữ đều không nên quá gầy, cân nặng quá nhẹ thì không có phúc phận, đào hoa xa rời. Hơn nữa gầy quá xương gò má dễ lộ ra, nhô cao, là nét tướng cách vô duyên. Người có da có thịt mới trọng phúc trọng lộc.

7. Bày hoa bên cửa sổ

Ở cửa sổ phòng ngủ hãy luôn đặt bình cắm hoa tươi để thúc đẩy sinh khí, thăng tiến vận khí và đào hoa khí. Nên chú trọng các loại hoa màu sắc tươi tắn, rực rỡ và có ý nghĩa tốt lành như hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa violet, hoa tuylip,…

8. Bày câu đối xuân bên cửa

Valentine 2017 muốn sớm có đôi lứa, hãy thỉnh câu đối xuân với ý nghĩa cát tường, khai hoa nở nhụy treo hai bên cửa. Bởi xuân gắn với hoa đào, mở ra những điều tốt đẹp trong chuyện tình cảm.

9. Đi giày vượng đào hoa

Nữ đi giày đỏ, nam đi giày đen, nhưng nhất định phải đánh bóng thì sẽ có tác dụng mở vận.

10. Nguyện ước trước khi ngủ

Khi ngủ hãy quay mặt ra ngoài cửa sổ, trong lòng ước nguyện với Nguyệt lão, ngài sẽ chứng cho mà mang đào hoa đến. Tâm thành thì lại linh, có lòng ắt sẽ được như ý, người độc thân tìm thấy ý trung nhân.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC