Phong Thủy với đời sống
 

Chọn vị trí đặt thùng rác chuẩn để gia đình khỏe mạnh, tài vận hanh thông


Trong phong thủy nhà ở, vị trí đặt thùng rác rất quan trọng, không được đặt tùy tiện, bởi nó là một vật dụng chứa nhiều uế khí, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tài vận của các thành viên trong gia đình. Nếu đặt sai chỗ, nó có thể mang lại vận xấu cho cả gia đình.

Chọn vị trí đặt thùng rác chuẩn để gia đình khỏe mạnh, tài vận hanh thông

Đặt hướng Tây Bắc: Cản trở tài lộc

Theo phong thủy, hướng Tây Bắc là hướng của tài lộc, công danh của gia chủ. Nếu đặt thùng rác ở hướng này, mọi việc đầu tư, kinh doanh cũng chỉ “hao tài tốn của” mà không mang lại chút lợi nhuận nào. Đặt thùng rác ở hướng Tây Bắc, gia chủ đã tự triệu đi đường tài lộc, công danh của mình.

Đặt hướng Đông Bắc: Gia đình ly tán

Hướng Đông Bắc được xem là hướng tuyệt đối không được đặt thùng rác, bởi hướng này thể hiện cho hòa khí gia đình. Theo xem tử vi vợ chồng, nếu đặt thùng rác ở đây, vợ chồng suốt ngày hục hặc, con cái khó bảo, gia đình luôn trong cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”, dễ dẫn đến vợ chồng ngoại tình.

Bên cạnh đó, hướng Đông Bắc đại diện cho người thừa kế sản nghiệp trong gia đình. Đây là hướng đắc địa dành cho con trai trưởng. Chính vì vậy thùng rác mà đặt ở vị trí này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến người thừa hưởng sản nghiệp, có thể làm suy giảm ý chí của họ, khả năng suy giảm, tài lộc theo đó mà tiêu tán.

Đặt hướng Đông Nam và Tây Nam: Lận đận đường tình duyên

Xem bói cho hay phía Tây Nam và Đông Nam ảnh hưởng trực tiếp đến các những người nữ còn độc thân. Còn trong phong thủy học, hướng Tây Nam đại diện cho vị trí và sự nghiệp của người mẹ, phía Đông Nam tượng trưng cho nữ trưởng và các cô gái độc thân.

Nếu đặt thùng rác ở vị trí này, người có gia đình thì vợ chồng dễ sinh bất hòa, tranh cãi; ngừi còn độc thân tình duyên sẽ lận đận, thường xuyên trắc trở, lục đục.

Đặt thùng rác ở 2 bên bàn làm việc

Cả 2 bên của bàn làm việc đều là vị trí của Thanh Long, là vị trí của quý nhân. Nếu đặt thùng rác vào vị trí sẽ mạo phạm tới quý nhân. Đây là một lỗi phong thuỷ khiến xua đuổi quý nhân mà không phải ai cũng biết.

Đặt quá nhiều thùng rác trong nhà

Đặt quá nhiều thùng rác trong nhà khiến những uế khí từ thùng rác sẽ tích tụ thành sát khí, từ đây gia vận bất an, tiền tài hao tán.

Vậy đâu là vị trí đặt thùng rác tốt nhất?

Vị trí “đắc địa” để đặt thùng rác là Hướng Đông Nam nhưng phải lệch về hướng Đông, hướng Tây Bắc lệch về hướng Tây, hướng Đông Bắc lệch về hướng Bắc và hướng Đông Nam lệch về hướng Nam.

Theo tử vi lý giải, 4 vị trí trên được cho là chuẩn để đặt thùng rác bởi những hướng trên không phạm đến những phương đại diện cho cung điền trạch. Đặt ở những hướng này không gây bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến gia chủ và người thân.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC