Phong Thủy với đời sống
 

Gầm giường có ảnh hưởng đến tài lộc hay không?


Nhiều người có cùng câu hỏi gửi đến các chuyên gia xem phong thủy của chúng tôi rằng: "Nghe nói trong phong thủy gầm giường có ảnh hưởng đến tài vận, vậy gầm giường có ảnh hưởng đến tài vận như thế nào? Đây là lần đầu tiên tôi nghe nói về vấn đề này. Vậy xin các chuyên gia phong thủy cho tôi biết lý do gì khiến gầm giường có ảnh hưởng đến tài vận?".

gam giuong hop phong thuy

Gầm giường có ảnh hưởng đến tài lộc hay không

Trả lời: Gầm giường là vị trí dễ sinh ra khí không tốt, bụi bặm tích lũy và côn trùng sinh trưởng rất bất lợi cho vận thế. Việc thường xuyên ngủ trên gầm giường không sạch, cũng sẽ ảnh hưởng đến vận thế, do đó tốt nhất nên định kỳ quét dọn gầm giường cho sạch sẽ.

Nhưng có người dùng gầm giường làm nơi chứa đồ, như vậy là không tốt, đồ vật bên dưới dễ bị ẩm mốc, ảnh hưởng đến vấn đề khí trao đổi trong nhà.

Nếu nhất định phải đặt đồ dưới gầm giường thì phải sử dụng ga giường có thể che chắn chân giường, để không thể nhìn thấy gầm giường.

Ngoài ra, trong truyền thống, một số đồ vật đặt dưới gầm giường có thể có tác dụng đón tài. Nếu đặt nhiều tiền xu dưới gầm giường thì có tác dụng hưởng thông tài vận. Do đó, trong truyền thống sẽ có một số gia đình cất trữ tiền dưới gầm giường là do vậy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC