Phong Thủy với đời sống
 

Hôn nhân hòa hợp hơn nhờ phong thủy phòng cưới đúng cách


Trong cuộc đời mỗi người thì kết hôn nên duyên vợ chồng là việc trọng đại nhất của cuộc đời. Và trong ngày trọng đại ấy trang trí phòng cưới là việc không thể thiếu. Theo phong thủy thì việc trang trí phòng cưới không chỉ cần đẹp mắt mà còn còn giúp cho cuộc sống vợ chồng sau này được hạnh phúc, hòa hợp hơn.
Cùng tìm hiểu những bí quyết phong thủy sau để có được phòng cưới giúp vợ chồng luôn hòa hợp.

phong-thuy-phong-cuoi


1. Trong phòng cưới không nên đặt cây cảnh, hoa cỏ và bể cá

Theo phong thủy thì trong phòng ngủ của cặp vợ chồng mới cưới, những vật có tính Thủy quá mạnh như cây cảnh, hoa cỏ hay bể cá tốt nhất không nên để. Bởi nếu không có thể khiến cho ngọn lửa tình yêu của hai người sớm lụi tàn bởi nước.

2. Không nên chất đồ lung tung dưới giường

Dưới giường là nơi u ám, khó thoáng khí, bởi vậy khi đặt đồ linh tinh vào có thể ảnh hưởng tới khí trường trong phòng làm người trong phòng ngủ không sâu, dễ gặp ác mộng. Bên cạnh đó, đồ đặt dưới gầm giường dễ mốc và sinh ra vi khuẩn, khiến cô dâu mới dọn dẹp cũng sẽ khó khăn.
 
3. Trong phòng cưới không đặt quá nhiều đồ điện

Tốt nhất phòng cưới không nên để quá nhiều đồ điện, chỉ cần một chiếc TV. Bởi theo phong thủy phòng cưới, đặt quá nhiều đồ điện gọi là “hỏa trạch” làm ảnh hưởng tới sức khỏe người trong phòng và dễ gây xích mích giữa hai vợ chồng.
 
4. Gương không nên treo đối diện giường

Kiêng kỵ này nhiều người biết nhưng một số người không biết lý do vì sao. Đặt gương đặt đầu giường thường rất dễ ra gây ám ảnh hoặc ảo giác nếu như bất giác tỉnh dậy giữa đêm khuya, điều đó khiến cho tâm trạng của hai vợ chồng sợ hãi và bất an.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC