Phong Thủy với đời sống
 

Lựa chọn màu sắc cho mùa hè hợp phong thủy 12 con giáp


Cùng lựa chọn những sắc màu phù hợp cho mùa hè nóng nực để vừa tạo cảm giác thoải mái lại vừa mang lại sự may mắn, an lành.

Người mệnh Kim

Theo phong thủy Tuổi Thân và tuổi Dậu: hai tuổi này có mệnh Kim, gặp mùa hè Hỏa vượng sẽ khắc chế Kim. Việc sinh sống của bạn thường có nhiều áp lực, công việc vất vả, thường lao tâm phi lực nhiều, chức năng phổi cũng kém, hay bị nhiệt nóng, viêm loét hay bị một số bệnh về đường hô hấp.
Cách khắc chế tốt nhất: 1 số bạn tuổi Thân và Dậu hãy chọn trang phục thiên về gam màu vàng vì trong ngũ hành màu vàng đại diện cho hành Thổ. Lấy Thổ để lưu thông. Vậy tương khắc giữa Hỏa và Kim vô hình chung sẽ giúp chủ nhân vượng vận.

mau-sac-hop-phong-thuy-mua-he

( Ảnh minh họa )

Người mệnh Mộc

Người tuổi Dần và tuổi Mão: hai tuổi này sở hữu mệnh Mộc, gặp mùa hè Hỏa vượng, trong ngũ hành Mộc sẽ sinh Hỏa. Thế Hỏa càng vượng thì Mộc sẽ càng yếu. Vậy ý thức bạn dễ mỏi mệt , tính khí không ổn thỏa. Những bạn tuổi Dần và Mão được thể đeo một chuỗi vòng tay chu sa khai quang đãng sẽ được lợi được ý thức. Ngoài ra, nên lựa chọn gam màu xanh lam vì trong ngũ hành, màu xanh lam thuộc hành Thủy. Dùng Thủy để dưỡng Mộc sẽ cho vượng vận cho bản thân.

Người mệnh Thủy

Tuổi Tý và tuổi Hợi: hai tuổi này có mệnh Thủy, gặp mùa hè Hỏa vượng tạo Thế Thủy Hỏa tương khắc. Vào mùa hè cũng có lúc Thủy chiếm ưu thế. Bởi thế sự tương khắc giữa Thủy và Hỏa sẽ khiến vận của bạn có tính phiến diện, đột phá, ngoài ý muốn dễ tác hại xấu đến sức khỏe. Theo ngũ hành tương sinh Mộc sinh Hỏa, tốt nhất hãy nhờ Mộc để hóa giải công tác tương khắc ấy. Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa sẽ cho vận Thế của bạn trôi chảy, hanh thông. Bởi thế vào mùa hè những bạn tuổi Tý và Hợi nên sở hữu trang phục có gam màu xanh lục.

Người mệnh Hỏa

Tuổi Tỵ và tuổi Ngọ: hai tuổi này sở hữu mệnh Hỏa, gặp mùa hè Hỏa vượng, tạo ra khí trường của Hỏa quá vượng sẽ hại đến thân. Tốt nhất cần phải tạo ra sự cân bằng trong ngũ hành. Bởi thế, vào mùa hè những bạn tuổi Tỵ và Ngọ được mệnh Hỏa nên mặc áo quần gam màu vàng đại diện được hành Thổ, Hỏa sinh Thổ, Thổ sẽ cho làm giảm sức nóng của Hỏa, sẽ có lợi cho vận của bạn.

Người mệnh Thổ

Tuổi Mùi và tuổi Tuất: những tuổi này mà có mệnh Thổ gặp mùa hè Hỏa vượng sẽ sở hữu tương sinh. Tuy nhiên vì mùa hè nóng nên Hỏa quá vượng thì Thổ cũng sẽ dễ bị khô cháy. Bạn sẽ cảm thấy mỏi mệt , tài vận thông thường, tỳ vị không tốt. Một số người mệnh Thổ nên mặc quần áo gam màu trắng, xám, ánh bạc thuộc hành Kim. Hỏa nóng Thổ cháy, Kim sẽ tiết chế như vậy sẽ cân ngang ngũ hành, được lợi được tài vận của bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC