Phong Thủy với đời sống
 

Mách bạn 3 mẹo phong thủy giường ngủ để nhanh chóng có thai


Nếu bạn đang có ý định muốn  sinh con trong năm nay hoặc bạn đã thử nhiều lần mà vẫn chưa thể mang bầu được thì bạn nên xem lại cách bày trí phong thủy giường ngủ của bạn ngay lập tức .

1. Đặt những biểu tượng hoặc hình ảnh sinh sản

 Việc đặt những biểu tượng   hoặc những hình ảnh sinh sản rất có lợi cho việc mang thai của bạn bưới theo phong thủy nó tác động đến tâm lí cũng như kích  thích  nhu cầu và mong muốn của bạn khiến bạn nhanh chóng muốn  có con .Có một vài biểu tượng Phong Thuỷ đại diện cho khả năng sinh sản có thể kích hoạt các nguồn năng lượng trong nhà bạn, bao gồm:

- Các bức tranh có hình ảnh là quả lựu: đây là loại quả tượng trưng cho khả năng sinh sản. Nếu có thể hãy trồng một cây lựu và chăm sóc nó thật tốt.

- Tượng thỏ hoặc voi: Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn có thể đặt tượng của cả hai con vật này trong nhà thì. Bạn muốn có bao nhiêu con hãy đặt từng ấy bức tượng.

- Bạn có thể đặt một bức ảnh hình trẻ con thật bụ bẫm , xinh tươi ngay đầu giường nữa để cho phong thủy tốt hơn nữa nhé !

2. Không đặt đồ điện tử đầu giường

 Tại sao lại không nên đặt đồ điện tử trên đầu giường bởi vì theo cả phong thủy và sức khỏe cho việc sinh nở đều không tốt . Sóng từ các thiết bị điện từ sẽ làm giảm khả năng thụ thai hơn bình thường nên bạn cần chú ý hơn nữa viện hạn chế dùng các thiết bị điện từ tronng thời gian muốn mang thai. Cạnh đầu giường, tốt nhất bạn không nên đặt đồ điện tử tại đây, ví dụ: điện thoại, đài…Những vật này dễ ảnh hưởng tới từ trường bình thường trong phòng cũng như nhịp độ làm việc, nghỉ ngơi của bạn, khiến vợ chồng khó mang thai.

Trong khi bạn có thể bị cám dỗ để áp dụng tất cả những lời khuyên trên, bạn phải nhớ rằng sự cân bằng là chìa khóa cho các ứng dụng của phong thủy. Vì vậy, hãy lựa chọn và áp dụng sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất. Thực hiện được điều này thì bạn mới nhanh chóng mang thai được .

Đặt nhều biểu tượng liên quan đến việc sinh sản

3. Chọn hướng cửa sổ sao cho phù hợp với giường ngủ

Việc chọn hướng cửa sổ cho phòng ngủ rất quan trọng để  khiến bạn nhanh chóng hay chậm mang tahi .Cửa sổ phòng ngủ ngoài tránh với đầu giường, quá cao hoặc thấp hay quá rộng, ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng quá nhiều mà không có rèm. Đặc biệt, tránh hướng cửa sổ có thể nhìn ra ống khói vì theo phong thủy đây là một trong những nguyên nhân gây hiếm muộn mà các cặp vợ chồng nên tránh.

 Bạn nên đi xem bói để biết nên đặt giường ngủ  thế nào so với  cửa sổ để  có sự lựa chọn chuẩn xác nhất nhé .

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC