Phong Thủy với đời sống
 

Mẹo phong thủy giúp tăng tài lộc cuối năm


Chỉ cần áp dụng những mẹo vô cùng đơn giản này, thì bạn tha hồ đón tài lộc vào nhà, tiền bạc xài thả ga trong dịp cuối năm này.

Trồng cây xanh

Theo quan niệm về phong thủy, những loại cây mọng nước là biểu tượng cho sự cát tường nên thường được mọi người ưa chuộng.

Chẳng hạn như cây ngọc bích với lá tròn, dày, xanh mướt phồng lên như viên đá cẩm thạch, được xem là loài cây tài lộc trong phong thủy. Ngọc bích thường được đặt ở góc đông nam của ngôi nhà để thu hút tài lộc hoặc ở cửa sổ của cửa hàng để thu hút khách đến.

Trong khi đó, những cây gai như xương rồng lại tạo nên dòng năng lượng độc hại có thể gây bệnh tật hay bất hạnh cho gia chủ nếu đặt trong nhà. Vì vậy, chúng thường được trang trí bên ngoài với vai trò bảo vệ ngôi nhà.

meo-phong-thuy-tang-tai-loc

Có thể trồng cây sau:

Hoa mẫu đơn, hoa sen, hoa cúc, cây cam, quất

Cây xanh nên đặt ở phía Đông, Đông Nam của ngôi nhà hay văn phòng. Ở vị trí này, cây sẽ giúp nghề nghiệp của bạn thăng tiến, tăng tuổi thọ người trong nhà.

Chạm đến với trời

Nếu bạn đang cảm thấy bi quan về triển vọng công việc của mình, hãy đặt một tủ sách cao, một bức ảnh nghệ thuật dài hay một vài chiếc ghế có lưng tựa cao trong không gian sống của mình. Treo các bức tranh cao hơn tầm mắt sẽ cải thiện vận may của bạn.

Lau sạch bảng tên hoặc số nhà

Bảng tên hoặc số nhà cần được chăm chút kỹ lưỡng và để ở nơi dễ nhìn. Hãy thường xuyên lau sạch, đánh bóng và sơn mới bảng tên hay số nhà đã bị mờ. Bởi bảng số rõ ràng hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa may mắn vào ngôi nhà bạn.

Mở cửa trước hàng ngày

Hầu hết chúng ta vào nhà thông qua một cánh cửa thứ hai. Tuy nhiên, theo phong thủy, nguồn năng lượng thực sự mạnh mẽ sẽ đi qua cửa trước nếu thường xuyên được gọi mời, tức là thường xuyên mở. Hãy giữ thói quen mở cửa ít nhất một lần mỗi ngày. Đây là cách gọi mời năng lượng tốt bạn không nên bỏ qua.

Dọn dẹp những thứ lộn xộn ở cửa trước

Trong phong thủy nhà ở, khu vực cửa ra vào rất được chú trọng. Đây là khu vực hút tài lộc và may mắn vào nhà nên bạn cần thường xuyên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, không có vật chắn.

Hãy cất dọn giày dép, dụng cụ thể thao gọn gàng và để móc treo quần áo hay bất cứ vật gì tránh xa vị trí này. Nếu có thể, dịp này bạn hãy đổi mới cho không gian cửa trước bằng chiếc thảm chùi chân mới và một vài chậu hoa trang trí, chắc chắn những điều tốt lành, tươi mới sẽ gõ cửa nhà bạn trong năm mới này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC