Phong Thủy với đời sống
 

Mẹo phong thủy giúp xua đi sự xuất hiện của kẻ thứ ba


Sự xuất hiện của kẻ thứ 3 luôn mang cảm giác đau khổ và nguy cơ tan vỡ. Nếu hai bạn không biết vún vén tỉnh cảm của mình sẽ dẫn đến tan vỡ tất cả, đường ai nấy đi. Xem một số phong thủy sau để giúp bạn hóa giải nguy cơ đó.

Bạn không được lo lắng và vội vã, hãy học cách điều tiết cảm xúc của mình, xem lại bát tự của haingười, có lẽ vận khí năm nay của người yêu bạn không tốt hoặc bị phạm thái tuế thì có sóng gió là điều không thể tránh được, cố gắng né tránh vài tháng tình hình sẽ tiến triển tốt hơn.

Xét theo phong thủy, nên đặt 1 cây đào hoa trảm ( giống như 1 cây kiếm cắm vào trong đào hoa để chặt đứt đào hoa sát) trong nhà nó sẽ giúp bạn đánh bại tình địch.

Nếu như bạn là đàn ông thì bạn hãy để hở vầng trán (không cho tóc che trán) vì trán là cửa ngõ vào của khí, nếu trán bị che tức là bạn đang từ chối sự giao tiếp với nhau. Vì thế muốn phát ra tín hiệu yêu việc đầu tiên phải để hở trán. Tốt nhất bạn hãy để tóc ngắn sẽ có lợi cho bạn.

Chọn giờ hoàng đạo gặp mặt để bày tỏ tình cảm. Khung giờ từ 5h-7h sáng và chiều đều là giờ hoàng đạo để có thể bày tỏ tình yêu của mình. Bạn cũng đừng bỏ lỡ khung giờ từ 11h đêm-1h sáng, theo phong thủy đây là giờ “khảm” là cơ hội bày tỏ tình cảm vượng nhất, bạn sẽ dễ dàng có được kết quả như ý.

Nếu bạn là nữ hãy dùng màu hồng để át vận đào hoa. Hoa đào nở rộ vào mùa xuân nên đây là mùa vượng nhất của tình yêu. Khi bạn có tình địch bạn nên mặc quần áo màu hồng, thoa chút phấn hồng lên má, điểm chút son bạn sẽ khiến mình đẹp và hấp dẫn hơn trong mắt bạn trai mình. Về phong thủy màu hồng sẽ giúp bạn át vận đào hoa và ngăn chặn sự chen ngang của tình địch.

Hãy dùng sự linh nghiệm của thủy tinh để hóa giải. Bạn nên mua 1 món đồ thủy tinh cao khoảng 3-5mm đặt dưới gối ở đầu giường ngủ hoặc đặt 2 bên gót chân để giúp “lưu khí” xung quanh nhằm ngăn sự xuất hiện của tiểu nhân hoặc sẽ khiến cho kẻ thứ 3 tránh xa cuộc tình của bạn.

Mua 1 đôi con vật may mắn như long phượng xà cừ. Long phượng là đồ chuyên dùng cho các đôi uyên ương, xà cừ tượng trưng cho sự thuần khiết và vững bền của tình yêu để bảo vệ cho tình yêu của bạn.

Bạn hãy đặt cây xanh trong nhà vừa mang giá trị thẩm mỹ, vừa làm trong sạch môi trường và còn là một vật làm tăng sự “ hòa hợp” giữa vợ chồng, như vậy sẽ khiến kẻ thứ 3 không thể xen ngang vào tình cảm của các bạn.

Ngoài những mẹo về phong thủy thì trong cuộc sống hai người cần hóa giải mọi mâu thuẫn, cùng nhau cố gắng và phải biết khoan dung thông cảm, luôn luôn bình tĩnh lắng nghe và suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động và quyết định để tránh làm tổn thương tình cảm đôi bên để kẻ thứ 3 không có cơ hội xen vào.

Bạn không được lo lắng và vội vã, hãy học cách điều tiết cảm xúc của mình, xem lại bát tự của haingười, có lẽ vận khí năm nay của người yêu bạn không tốt hoặc bị phạm thái tuế thì có sóng gió là điều không thể tránh được, cố gắng né tránh vài tháng tình hình sẽ tiến triển tốt hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC