Phong Thủy với đời sống
 

Mẹo phong thủy hay hút tài lộc trong năm Đinh Dậu 2017


Lichvansu.wap.vn xin chia sẻ các mẹo phong thủy, bí quyết phong thủy giúp hút tài lộc, tiền bạc trong năm Đinh Dậu 2017 để bạn tham khảo.

Mẹo phong thủy hay hút tài lộc trong năm Đinh Dậu 2017

1. Nơi để tiền bạc

Muốn tài lộc, tiền bạc không ngừng tăng cao gia chủ cần đặc biệt quan tâm đến vị trí để tiền (két sắt). Khu vực hợp nhất cho việc cất trữ tiền tiết kiệm là phía Đông Nam của ngôi nhà, còn nếu ở công ty thì nên đặt bên trái của căn phòng.

Theo các chuyên gia phong thủy, tiền bạc được cất trữ ở những nơi này sẽ sinh ra nguồn năng lượng mới, công việc làm ăn, kinh doanh thuận buồm xuôi gió, đồng thời gia chủ cũng ít khi phải động đến số tiền tiết kiệm đó.

2. Trồng cây tài lộc

Theo phong thủy, thực vật có tác dụng chiêu tài khai vận rất tốt. Vì thế, việc trồng cây tài lộc đầu năm mới 2017 được coi là một trong những mẹo phong thủy hút tài lộc, tiền bạc phổ biến.

Bên cạnh đó, nên trồng một cây tài lộc ở vị trí nhiều ánh sáng và thường xuyên chăm sóc để cây được tươi tốt. Điều đó không những giúp gia chủ thăng tiến về tài lộc mà còn giúp cho không khí trong ngôi nhà được trong lành, không gian thoáng đãng.

3. Màu sắc trong phòng

Xem vận hạn 2017, gia chủ nên chọn những màu sắc hợp với bản mệnh của mình. Ngoài ra có thể chọn những tông màu trang trí phù hợp với các yếu tố gỗ và màu đất. Màu xanh lá cây, xanh hoặc nâu cũng được xem là giúp ổn định năng lượng trong căn phòng, tạo cảm giác gắn kết.

3. Tận dụng đặc tính của nước

Nước được cho là một trong những yếu tố quan trọng của ngũ hành thiên về tài lộc. Vì vậy, việc tận dụng một đặc tính của nước trong bài trí nhà cửa cũng được xem là mẹo thu hút tài lộc năm 2017. Bài trí một bể cá cảnh, một thác nước ngũ hành hoặc tranh ảnh chủ đề về nước là những điều gia chủ nên làm để kích tài lộc cho gia đình.

4. Hình dạng đồ vật

Chọn đồ vật dựa vào hình dáng cũng nằm trong bí quyết phong thủy thu hút tài lộc. Bởi theo phong thủy, hình dáng và chất liệu của đồ vật cần phải phù hợp thì đem lại rất nhiều nguồn năng lượng hữu ích.

Với đồ vật bằng gỗ nên thiên về hình chữ nhật trong khi hình vuông phù hợp cho những thứ liên quan đến đất và hình lượn sóng phù hợp cho những đồ vật liên quan đến nước.

4. Chất liệu đồ vật

Các vật dụng, đồ đạc sử dụng trong gia đình nếu được làm từ chất liệu gỗ sẽ phù hợp với mục đích thu hút tiền tài nhất. Bên cạnh đó, các hình ảnh liên quan đến gỗ, hành Mộc như các hình ảnh của lá cây cũng được xem là một trong những mẹo phong thủy tăng tài lộc hay.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC