Phong Thủy với đời sống
 

Muốn giữ chồng hãy sắm ngay vật phẩm phong thủy này


Các chuyên gia phong thủy đã tin rằng có một vài mẹo nho nhỏ để người chồng luôn nghe lời và chung thủy một lòng với vợ.

Nếu chồng bạn có xu hướng thích "ở bên ngoài" hơn là về nhà, ít quan tâm đến gia đình, luôn tỏ ra hờ hững với vợ thì ngoài việc tự làm mới bản thân, bạn cũng nên xem xét lại cách bố trí phong thủy của căn nhà để có những điều chỉnh sao cho hợp lý nhé!

Phong thủy của đá hồ ly

Gia tăng nhân duyên khác giới: Người ta vẫn luôn tin rằng, phụ nữ đeo đá hồ ly phong thủy sẽ có tác dụng tăng vận may về tình cảm, nhân duyên khác giới, cải thiện các mối quan hệ tình cảm lứa đôi, ngăn chặn tình trạng chồng đi ngoại tình hay xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm giữa hai người.

Thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa: Dù là mối quan hệ trong tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay trong quan hệ công việc, thì việc đeo đá hồ ly đều có tác dụng hỗ trợ và cải thiện các mối quan hệ hữu hảo, thúc vượng nhân duyên tốt đẹp.

Hồ ly Thạch Anh hồng có khả năng lôi cuốn người khác

Tăng vận may tài lộc: Ngoài mặt tình duyên, hồ ly rất hợp con số 8, số này có âm Hán đọc gần giống từ “phát”, nên đeo đá hồ ly cũng có thể gia tăng vận may về phần tài lộc.

Đá hồ ly có thể được chế tác ra từ hầu hết các loại đá phong thủy thông thường như đá thạch anh, đá thủy tinh núi lửa (đá obsidian)... tuy nhiên đá màu hồng hoặc đen phỏng theo màu lông của Cửu vĩ hồ ly vẫn là tốt nhất (vì con hồ ly này gian xảo và có sức mạnh lớn nhất).

Khi sử dụng Hồ Ly tốt nhất bạn nên chọn màu Hồng hoặc Đen, vì nó là màu của Cửu vĩ (9 đuôi), có cảnh giới cao nhất. Chất liệu tốt nhất là đá thạch anh, ngọc. Không nên sử dụng Hồ Ly làm bằng chết liệu đồng hoặc chất liệu nhân tạo, vì như vậy sẽ mang nhiều “sát khí” hơn là “cát khí”, đặc biệt không nên sử dụng Hồ Ly nếu như không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu hình thành để tránh trường hợp đem lại tác dụng ngược…

Chữ Hỷ

Các cặp vợ chồng nên treo chữ Hỷ trong phòng ngủ, bởi vì nó là một biếu tượng rất tốt đẹp về hạnh phúc trong đời sống hôn nhân. Sự xuất hiện của chữ Hỷ trong phòng ngủ sẽ mang đến nguồn sức mạnh tích cực tiếp thêm nhiều sinh lực cho cuộc hôn nhân đã cũ, đang dần nguội lạnh, thiếu đi sự hứng thú và giao tiếp… Treo tranh ảnh thể hiện sự hạnh phúc cũng sẽ giúp tạo ra năng lượng của sự hạnh phúc bền lâu.

Cách trang trí

Nếu bạn trang trí nhà cửa lung linh rực rỡ như quán bar sẽ khiến người chồng luôn mơ tưởng vẩn vơ linh tinh. Sống trong một căn nhà như vậy, lòng dạ người chồng sớm muộn gì cũng sẽ “rung rinh”, sẽ bị lay động và tìm đến những quán bar thực sự bên ngoài. Bởi vậy, bạn không nên bài trí căn nhà của mình quá lòe loẹt và rực rỡ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC