Phong Thủy với đời sống
 

Nên đào giếng, khoan giếng ở phương vị nào là tốt nhất?


Một số người có hỏi các chuyên gia về phong thủy nhà ở của chúng tôi rằng: "Gia đình tôi có nhu cầu khoan giếng có máy bơm hút nước đưa lên bồn chứa để sử dụng, nhưng tôi nghe nói nếu khoan giếng hoặc đào giếng không đúng phương vị tốt thì sẽ mang lại những điều không may mắn cho gia đạo. Vì vậy cho tôi hỏi trong xem phong thủy theo tuổi thì nên đào hoặc khoan giếng bơm trên phương vị nào là tốt?".

khoan gieng o vi tri nao tot nhat

Nên đào giếng, khoan giếng ở phương vị nào là tốt nhất

Chuyên gia trả lời: Trong phong thủy muốn đào hoặc khoan giếng bơm phải chọn phương vị vượng, và đại kỵ phương vị sát. Đào hoặc khoan giếng trên phương vị tốt thì sinh con thông minh, có tài lộc. Giếng nên nằm trên vị trí 15 độ của Thiên can là thượng cát, giếng nằm trên 15 độ của Địa chi là xấu.

Nếu giếng nằm trên 15 độ: Càn, Tý, Sửu, Dần, Thìn, Ngọ, Thân đều không tốt.

Nếu giếng nằm trên 15 độ: Quý, Ất, Tốn, Bính, Đinh, Canh, Giáp đều tốt.

Nếu giếng nằm trên 15 độ: Nhâm, Cấn, Khôn, Tân, thì bán kiết, bán hung, có nghĩa là nửa tốt, nửa xấu. Trong đó 15 độ Nhâm, Tân thì tốt và 15 độ Cấn Khôn thì xấu.

Như vậy giếng nằm trên 15 độ: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Canh, Tân, Nhâm, Quý thì tốt. Trong đó giếng nằm trên 15 độ của Thiên can dương: Giáp, Bính, Canh, Nhâm thì tốt hơn giếng nằm trên 15 độ của Thiên can âm: Ất, Đinh, Tân, Quý.

Riêng 15 độ cung Khôn và Cấn thuộc hành Thổ, giếng hành Thủy, tất bị khắc phá, xấu. Và kỵ giếng trên 15 độ cung Đoài, Đoài vì thiếu nữ đại dâm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC