Phong Thủy với đời sống
 

Ngoài bản tính thì đàn ông trăng hoa còn do phong thủy


Ngoài bản tính, thói trăng hoa của đàn ông ngày càng mạnh dần khi sống trong môi trường phạm phong thủy. Cụ thể như sau:

1. Nhà cửa trang trí quá rối ren, cầu kỳ

Nếu ngày nào cũng phải sống trong không gian được trang trí quá rườm rà, rối ren, cầu kì với nhiều chi tiết hỗn loạn, đèn sáng lập lòe như một vũ trường, quán bar, người đàn ông sẽ khó tránh những suy nghĩ vẩn vơ, ngoài luồng, khó mà thủy chung với nửa kia.

Cách hóa giải: Nếu đã lỡ trang trí nhà cửa như trên, bạn có thể khắc phục bằng cách bỏ bớt các chi tiết cầu kỳ, giữ lại những gì càng đơn giản càng tốt. Đồng thời, có thể đặt gương long phượng để trấn sát khí, củng cố và duy trì mối quan hệ vợ chồng.

Phong-thuy-anh-huong-den-thoi-trang-hoa-cua-dan-ong

 2. Nhà vệ sinh có 2 cửa

Các nhà vệ sinh thông thường chỉ có một cửa, nhưng cũng có trường hợp một số người thiết kế 2 cửa để thuận tiện trong việc đi lại. Đây là cách làm phản phong thủy bởi 2 cửa gây cảm giác không an toàn, thiếu sự riêng tư, trong lòng bất an, ngay cả việc đi vệ sinh cũng không an tâm chứ chưa nói tới làm những việc khác. 

 3. Vị trí phòng ngủ sát ngay đường đi

Phòng ngủ ở dưới tầng một hay bị bố trí sát với đường đi, đặc biệt là làn đường dành cho xe chạy. Điều này sẽ tạo cho người đàn ông cảm giác chưa hoàn thành việc gì đó, dù không muốn đi ra ngoài nhưng nhìn thấy xe cộ tấp nập, ồn ào nên trong lòng ngứa ngáy. Lúc này người vợ cũng khó mà ngăn cản nổi anh ta. Phong thủy tình yêu rất kiêng kị điều này.

Bạn đọc có thể xem tử vi 2017 chi tiết cho từng tuổi tại đây.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC