Phong Thủy với đời sống
 

Ngôi nhà bị phong thủy sát khiến gia chủ mạt vận


Một ngôi nhà có phong thủy sát tức phong thủy nhà ở đó đang gặp vấn đề, mọi phương diện của vận thế đều bị ảnh hưởng xấu, trong đó nặng nề nhất chính là sức khỏe và tài vận.

Môn sát: Theo phong thủy nhà ở, một ngôi nhà không nên quá nhiều cửa ra vào vì như thế sẽ không thể tụ tài, dễ bị tán tài lộc. Kiểu kiến trúc này thường thấy ở những ngôi nhà lớn kiểu truyền thống hoặc biệt thự.

Một căn nhà thường có nhiều cửa ra vào theo kiểu bố cục cửa trước, cửa sau, cửa bên hông. Nếu như cửa trước và cửa sau đối nhau hoặc cửa bên đối xung với cửa trước thì sẽ tạo ra thế "môn sát". Nếu nhà dính "môn sát" tài vận sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, gia chủ khó mà giữ được tài.

Khuyết giác sát tức nhà bị khuyết góc: Bất kể là nhà mình hay là nhà thuê ở tạm cũng nên chú ý điều này. Nếu ngôi nhà bạn đang ở chẳng may khuyết góc đặc biệt là khuyết thiếu đúng góc tài vị thì sẽ ảnh hưởng lớn đến tài vận của gia chủ, dễ gặp chuyện hao tài tốn cửa, tổn tài liên miên.

Nhuệ giác xung sát tức có vật nhọn chĩa thẳng vào nhà bạn. Ngoài hình dạng ngôi nhà mình ở ra thì môi trường xung quanh nhà cũng rất quan trọng cần phải để ý.
Nếu ngôi nhà ở gần những nơi ô nhiễm, những nơi có đường lớn chạy ra, những nơi âm khí nặng đều không tốt. Nếu gần nhà có vật có hình dáng nhọn chĩa vào thì ngôi nhà bạn đang dính "nhuệ giác xung sát".

Theo lý luận của dương trạch học, từ trường cảm ứng của ngôi nhà bạn đang bị ảnh hưởng nặng nề. Nếu cảm ứng không tốt không chỉ ảnh hưởng đến tài vận mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Xuyên đường sát tức cửa chính đối thẳng với ban công hoặc cửa sau, cửa sổ khiến luồng khí đi vào cửa chính sẽ đi thẳng ra ngoài. Nếu nhà bạn đang có thế phong thủy này thì không thể tàng phong tụ khí, tài khí kém, dễ hao tài tốn của, tiền vào cửa trước ra liền cửa sau.

Phong sát tức nhà ở vào khu vực thường xuyên có gió lớn. Với môi trường sống mà thường xuyên gặp gió lớn thì tài khí sẽ bị gió thổi tiêu tán, dẫn đến hao tài, phá tài, khó mà tụ tài lộc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC