Phong Thủy với đời sống
 

Nhà ở phạm Thái Tuế sát trong năm 2016 và cách hóa giải


Theo các chuyên gia về phong thủy nhà ở thì Thái Tuế có ảnh hưởng rất lớn tới ngôi nhà và thật không may những ảnh hưởng đó lại là những ảnh hưởng rất xấu. Khi Thái tuế bay đến ngay hướng nhà ta đang ở, hoặc hướng của công ty, cửa hàng hay văn phòng… nó sẽ sinh ra nhiều chuyện không tốt như thị phi, kiện tụng, tranh chấp, tiểu nhân, tai ương… Mà nhiều người thường gọi là gặp thời vận xấu, không tốt mà ít ai biết được là hướng của nhà mình đang ở gặp phải Thái Tuế sát!

nha o pham thai tue sat

Nhà ở phạm Thái Tuế sát mang lại nhiều điều không tốt

Để có thể biết hướng nhà của mình đến năm nào thì phạm phải Thái Tuế sát, theo xem tử vi 2016 thì bạn có thể tham khảo vào sự sắp xếp như sau:

Nhà ở hướng Bắc, thì đến năm Tý là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Đông Bắc, thì đến năm Sửu, Dần là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Đông, thì đến năm Mẹo là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Đông Nam, thì đến năm Thìn, Tỵ là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Nam, thì đến năm Ngọ là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Tây Nam, thì đến năm Mùi, Thân là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Tây, thì đến năm Dậu là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Tây Bắc, thì đến năm Tuất, Hợi là phạm Thái Tuế.

Cụ thể xem phong thủy năm Bính Thân (2016) thấy rằng: Nếu hướng nhà ta đang ở, hoặc hướng công ty, cửa hàng, văn phòng… là hướng Tây Nam thì sẽ phạm Thái Tuế sát.

Đặc biệt chú ý: Theo xem bói nếu tuổi Thân, có nhà ở hướng Tây Nam, hoặc hướng công ty, cửa hàng, văn phòng là hướng Tây Nam mà gặp năm Thái Tuế sát vào năm Thân, thì vận hạn lại càng xấu hơn…

CÁCH HÓA GIẢI:

Để hóa giải Thái Tuế sát ta chỉ cần treo bát quái âm dương trước cửa chính và đặt cặp Kỳ Lân nhìn thẳng ra cửa chính là có thể hóa giải Thái Tuế sát. Hoặc bạn cũng có thể treo ngay trên đầu cửa chính phía trước một kim bài Bích Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế sát.

Còn đối với người tuổi Thân gặp năm Thái Tuế (năm tuổi) là năm Thân, thì nên đeo mặt dây chuyền là con Rắn (Nhị hợp) để hóa giải. Hoặc đeo Phật Bản mệnh tuổi Thân để hóa giải Thái Tuế sát.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC