Phong Thủy với đời sống
 

Những cấm kỵ phong thủy mà nữ giới cần lưu ý để tình yêu, sự nghiệp được hanh thông


Theo các chuyên gia có một số cấm kỵ phong thủy mà nữ giới cần đặc biệt lưu ý, nhất định phải tránh nếu không muốn cuộc sống gặp nhiều điều trắc trở, tình duyên lận đận.

Xem thêm:

Những cấm kỵ phong thủy mà nữ giới cần lưu ý để tình yêu, sự nghiệp được hanh thông

1. Tránh sử dụng những vật dụng thiếu sự chắc chắn như giường ọp ẹp, ghế bị lung lay không ổn định, ngăn kéo bàn xập xệ hoặc bị kẹt,… sẽ khiến tinh thần của nữ giới bất ổn, tình cảm đi xuống, vận khí phong thủy cũng chẳng thể đi lên.  

2. Tránh phòng vệ sinh có 2 cửa. Đây là một lỗi phong thủy nghiêm trọng, bởi nhà vệ sinh là khu vực cần phải bí mật, nếu xuất hiện 2 cửa sẽ khiến gia chủ có cảm giác thiếu an toàn, vợ cũng khó kiểm soát được chồng.

3. Cửa sổ phòng khách đối diện cửa ra vào, hoặc các cửa trong nhà đối nhau sẽ khiến, sức khỏe giảm sút, tình duyên trục trặc.

4. Phòng ngủ không được quá lớn, đặc biệt không được lớn hơn phòng khách, bởi nếu phòng ngủ rộng, quá sáng, nhiều cửa sổ khiến vượn khí tán phát, sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng. Xem tuổi vợ chồng cho hay, điều này sẽ khiến vợ chồng dễ bất hòa, tranh cãi, tình cảm ngày một nguội lạnh.

5. Không được để cửa phòng vệ sinh đối diện với giường ngủ sẽ dễ gây ra các bệnh phụ khoa.

6. Không để nước trong nhà bị rò rỉ lãng phí, bởi ngoài yếu tố lãng phí, ảnh hưởng đến môi trường, nó còn là tượng trưng cho của cải, vận may cứ thế “đội nón ra đi”.

7. Tủ đựng giày không vượt quá 1/3 chiều cao của ngôi nhà. Do giày dép luôn bị bán nhiều bụi bẩn, đất cát, cho nên tủ đựng giày chứa đựng uế khí. Nếu tủ đựng giày cao đến phần giữa ngôi nhà sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Trong trường hợp nếu tủ đựng giày của bạn trót để quá cao, hãy khắc phục bằng cách xếp giày dép cũ ở những tầng dưới, đẩy lên là mới dần.

8. Lưu ý không để giày dép trong tủ giày hướng mũi ra ngoài, vợ chồng bất hòa, xuất hiện tình trạng ngoại tình.

9. Xem bói cho hay kỵ kê đầu giường ở hướng Tây, sẽ khiến sức khỏe tài lộc của nữ giới giảm sút, sự nghiệp gặp trở ngại.

10. Không để vết rạn nứt ở tường quá lâu, để lâu sẽ dễ bị lọt tài, ảnh hưởng đến sức khỏe. Các cặp vợ chồng hiếm muộn cần đặc biệt chú ý những điều này.

11. Không để giày trong phong ngủ, sẽ ảnh hưởng đến phong thủy phòng ngủ, đặc biệt là hôn nhân trong gia đình.

12. Để lông mũi dài lộ ra ngoài, chẳng khác gì chĩa dao ra ngoài, hút vận đào hoa xấu đối với nửa kia, dễ xuất hiện người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm.

13. Khi đang đeo trang sức hoặc soi gương, đồ trang sức hoặc gương rơi xuống đất, bị vỡ hay có vết nứt, báo hiệu sắp có đổ vỡ về tình cảm hoặc tiêu hao tiền bạc.

14. Viết tên mình lên giấy rồi lấy tờ giấy đó bọc đồ dễ khiến tiểu nhân đeo bám.

15. Túi quần phải của nữ giới thường xuyên để tạp vật như hóa đơn, phiếu khám bệnh… dễ gây ra các bệnh phụ khoa.

16. Nữ giới để khăn ăn (giấy ăn) ở ngăn kéo bên phải của bàn làm việc dễ bị cướp đoạt người yêu.

17. Vứt đồ lót lung tung, không cố định ở một chỗ sẽ gặp nhiều trục trặc trong công việc và cuộc sống.

18. Xăm trổ là điều nữ giới nên tránh, vì nó làm tình duyên và tài vận giảm sút.

19. Đột nhiên cắt tóc ngắn vào ngày 13 khiến tình cảm lứa đôi giảm sút.

20. Nửa đêm nghe thấy tiếng gọi của chính mình, tuyệt đối không nên đáp lại. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy phong thủy nhà bạn không tốt, dễ gây ra khẩu thiệt thị phi.

21. Làm việc lâu ở văn phòng khuyết góc, vận thế giảm sút, càng làm càng gặp khó khăn.

22. Nếu làm việc ở văn phòng quá 11 giờ đêm, lúc tắt điện đi về, nghe ai đó gọi tên người khác, báo hiệu bạn sẽ rơi vào mối tình tay ba phức tạp nào đó.

23.  “Yêu” vào ngày kị với bản mệnh càng dễ bị đau đớn, nên hạn chế.

24. Nữ giới ngũ hành Mộc hay Hỏa vượng mà có thói quen hút thuốc nhưng để lại mẩu thuốc khá dài, rất dễ gây ra hỏa hoạn bất ngờ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC