Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy: Cách chọn và sử dụng Ví tiền đem lại Tài Lộc


Chiếc ví là vật dụng rất thân thiết và gần gũi đối với mỗi người. Chiếc ví tuy nhỏ nhắn nhưng nó lại có tác động to lớn đến tài chính. Vì vậy, khi chọn ví bạn nên chú ý đến màu sắc, kích thước của chiếc ví sao cho hợp phong thuy ngũ hành để nó mang lại cho bạn nhiều may mắn, thịnh vượng và Tài lộc. 

Tất cả các ngăn trong ví đều nên để tiền. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên.

 

12 cung hoang dao

Phong thủy: Cách chọn và sử dụng Ví tiền đem lại Tài Lộc

 1. Lựa chọn màu sắc phù hợp phong thủy để tránh thất thoát tiền của:

 - Ví màu đen: Đây là màu sắc phổ biến nhất khi chọn ví, màu này đại diện cho sự ổn định, hội tụ, mở ra cơ hội làm giàu cho bạn, và giúp người chủ sở hữu nó không tiêu tiền một cách tình cờ. Màu sắc này chủ yếu dành cho phái mạnh. Tuy nhiên nếu tuổi của bạn kỵ với màu đen thì bạn không nên dùng ví màu này vì không những bạn không tích lũy được tiền mà thậm chí bạn còn bị mất tiền nữa.

- Ví màu cam và màu hồng: Hai màu này có thể đem lại cho bạn sự hưng thịnh, may mắn trong tình yêu và rất phù hợp cho phụ nữ độc thân. Ví màu này sẽ giúp kích hoạt năng lượng, có thêm nhiều tiền nếu bạn thường xuyên sử dụng chúng.
Xem bói tình yêu- Bói tình duyên- Xem tuổi vợ chồng hợp khắc: http://lichvansu.wap.vn/boi-tinh-yeu.html
 
- Ví màu cà phê và màu nâu: Theo yếu tố ngũ hành trong Phong thủy thì hai màu này thuộc về yếu tố Thổ - Thổ tạo ra vàng. Đây là lí do vì sao trên thị trường đây là hai màu được ưa chuộng nhất. Chúng có thể giúp nâng cao năng lực tiết kiệm và tích lũy tiền cho bạn.
 
- Ví màu vàng: Cũng giống như màu cà phê và nâu, màu vàng cũng thuộc yếu tố Thổ. Ví màu vàng rất có hữu ích trong việc đem lại sự giàu có, thuận lợi trong sự nghiệp và mang vận may đến cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng lưu ý là nếu tuổi và mạng của bạn kỵ với màu vàng thì bạn không nên sử dụng ví màu này.
 
phong thuy
 
Phong thủy: Cách chọn và sử dụng Ví tiền đem lại Tài Lộc
 
- Ví màu trắng: Màu này mang lại cho chủ nhân sự ổn định lâu dài về tiền nong. Đặc biệt nếu là chiếc ví màu trắng, nó sẽ mang lại lợi nhuận và thành công gấp bội cho chủ nhân trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính.
 
- Ví màu đỏ: Màu đỏ là màu của may mắn, màu mạnh mẽ nhất và nó được cho là màu đem lại sự giàu có cho bạn nhưng lại khó tiết kiệm được tiền vì người ta tin rằng màu đỏ đại diện cho sự thâm hụt và chi tiêu phóng khoáng.
 
- Ví màu xanh: Trong năm yếu tố phong thủy thì màu xanh thuộc về Thủy, bạn không nên mua ví màu này, bởi vì bạn sẽ chi tiêu tất cả tiền bạc như nước nếu như thường xuyên sử dụng nó. Vì vậy, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đối với sự giàu có của bạn. Tuy nhiên, nếu tuổi và mạng của bạn hợp màu này, mà bạn cũng yêu thích màu xanh này thì bạn nên sử dụng nó một cách tốt nhất.

2. Cách chọn ví hợp Phong thủy thu hút sự giàu có và tiền bạc

Sở hữu 1 chiếc ví hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều tiền bạc, sự giàu có và thịnh vượng trong cuộc sống của bạn. Chiếc ví không chỉ đơn thuần chỉ để đựng tiền, thẻ tín dụng và các giấy tờ tùy thân mà bên cạnh đó, nếu bạn chọn và sử dụng đúng thì chiếc ví mà bạn đang sử dụng sẽ mang lại tất cả may mắn cho bạn. Vì vậy, khi chọn ví, bạn cần chú ý những điều sau:

 

phong thuy
Phong thủy: Cách chọn và sử dụng Ví tiền đem lại Tài Lộc
 
- Theo phong thủy, một chiếc ví có kích thước đủ lớn, nhiều ngăn để không chỉ giữ tiền mà còn đựng được những loại giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng, sim phong thuy... sẽ giúp chủ nhân của nó có thêm nhiều tài lộc và sự thịnh vượng.
 
- Tất cả các ngăn trong ví đều nên để tiền, tránh để ngăn trống rỗng làm tiêu tán tài vận. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có.
 
- Bạn nên chọn ví mà khi mở, đóng phải tiện lợi và quan trọng là tiền bạc, giấy tờ không bị nhăn hay nhàu nát. Tiền nên được sắp xếp theo thứ tự cẩn thận và bạn phải trân trọng chiếc ví của mình, không nên quăng ví lung tung, nên cất ví một chỗ ngăn nắp, như vậy tiền mới “chui vào ví bạn được.
 
- Nếu bạn sở hữu một chiếc ví lớn thì nên lưu ý thường xuyên để tiền vào tất cả các ngăn, tránh để ví trống rỗng. Bằng cách này bạn sẽ thu hút thêm tiền bạc, tài lộc cho mình. Bạn cũng có thể dành ra một ngăn nhỏ, để vào đó vài đồng tiền xu vì tiền xu có ý nghĩa may mắn, thành công về tài chính trong Phong thủy. Tiền xu mang năng lượng Kim và nó sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực này cho bạn.
 
- Nên dự trữ một số tiền nhỏ trong ví và không bao giờ tiêu đến số tiền đó.  Điều này không những giúp bạn có cảm giác an tâm và tự tin trong mọi tình huống mà nó còn là yếu tố thu hút thêm tiền bạc, sự thịnh vượng cho bản thân.. Một chiếc ví trống rỗng sẽ làm bạn cảm thấy lạc lõng, thiếu đi sự tự tin và cảm giác không an toàn.
 
- Nên giữ ví gọn gàng sạch sẽ, nếu ví bẩn hoăc hỏng, nên thay ví mới ngay, nhưng không được cho đi chiếc ví cũ. Nếu bạn cho đi, tiền tài của bạn cũng theo đó mà sẽ giảm sút.
 
- Nên chọn mua ví một cách cẩn thận, chất lượng tốt, không nhất thiết phải đắt tiền, một chiếc ví sang trọng sẽ thu hút tài chính một cách tốt nhất.
 
- Bạn không nên chọn ví có hình dạng quá kì lạ, hình dáng ví càng đơn giản càng tốt: Những loại ví có hình vuông, chữ nhật hoặc bán nguyệt vừa đơn giản lại mang hình dáng lần lượt thuộc hành Mộc, Thổ và Kim rất hợp phong thủy, tốt cho tài vận của bạn.
 
- Tránh để ảnh gia đình và biên lai trong ví tiền: Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.
 
- Ví chỉ để giữ tiền, không bao giờ giữ biên lai trong đó: Biên lai, hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của mình sẽ không tốt cho tài vận. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm.
 
- Giữ ví luôn gọn gàng và sạch sẽ. Thỉnh thoảng bạn nên kiểm tra ví để loại bớt những giấy tờ không sử dụng đến hoặc những tấm thẻ đã hết hạn. Khi ví bị hỏng hoặc đã cũ, sờn bạn nên thay bằng một chiếc ví mới.
 
- Không nên nhét quá nhiều thứ vào ví, tránh để ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. Không nên tận dụng các ngăn của ví để đựng điện thoại, móc khóa… Nếu cần, bạn hãy sắm riêng một chiếc túi khác cho những vật dụng này.
 
 - Nếu chọn ví làm quà tặng, bạn nên để kèm trong ví một vài tờ tiền mệnh giá nhỏ với hàm ý người nhận sẽ luôn có nhiều tài lộc, may mắn với chiếc ví bạn tặng.
 
3- Tư vấn chất liệu và phong cách ví da hiện đại
 
Ví là vật dụng thân thuộc của mỗi người. Nó không chỉ dùng để đựng tiền, giấy tờ mà còn là một món đồ thời trang của rất nhiều bạn trẻ. Thậm chí, với một số người mê tín thì chuyện làm ăn thuận lợi hay khó khăn cũng một phần vì...chiếc ví!
 
phong thuy
 
Phong thủy: Cách chọn và sử dụng Ví tiền đem lại Tài Lộc
 
Ví được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như tráng nhựa, da thật, giả da hay chỉ đơn giản là vải thô, vải thổ cẩm... Về kiểu dáng, ví được chia làm hai loại chính là ví gập và ví thẳng. Thông thường, ví gập dành cho nam giới, con ví thẳng dài dành cho các bạn nữ yểu điệu. Mọi người thường nói rằng: túi, cặp là đặc quyền của phái nữ còn ví thì dành cho đàn ông cũng không phải là không có lý.
 
Ví dành cho nam giới rất đa dạng. Phổ biến và sang trọng nhất vẫn thuộc về loại ví gập đôi hoặc gập ba với nhiều kiểu khoá như nút bấm, dây kéo, miếng dán...Với nhiều người ngoài những tiêu chí về chất lượng da, màu sắc, kiểu dáng... thì một trong những yếu tố được chú ý là các ngăn đựng có đủ rộng và chắc chắn để có thể nhét vừa những giấy tờ khổ lớn hơn như: giấy phép lái xe, giấy chứng minh nhân dân...
 
Đặc biệt, mỗi ví đều phải có những ngăn bí mật được kéo khóa để cất giữ những giấy tờ hoặc tiền có mệnh giá lớn. Ví dành cho nam giới thiên về gam tối, lạnh như: đen, nâu hoặc mầu vàng sẫm. Những loại ví có mầu sắc trên rất thông dụng và được khách hàng nam lựa chọn nhiều nhất bởi nó luôn tạo lên sự sang trọng, lịch lãm cho người sử dụng.
 
Ví dành cho nữ có sự cách điệu từ sự phối màu nổi bật đến kích thước, chất lượng và kiểu dáng. Thông thường phái nữ ưa dùng những chiếc ví ngang, không gập vì họ cất ví trong túi xách.
 
Chất liệu phổ biến ở ví nữ là da, vải dù, vải bò, kaki... có thêu, in hoặc may nhiều đường gân hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương. Có loại còn được các nhà thiết kế “tích hợp” thêm gương bên trong để tiện việc trang điểm.
 
Bộ đôi ví nữ và ví nam được thiết kế cùng chất liệu, màu sắc hoa văn đồng bộ với túi đang được giới trẻ ưa chuộng. Ví da có nhiều loại và chất liệu khác nhau như: da bò, da đà điểu, da cá sấu, da rắn, da voi, da kỳ đà...mỗi loại có một thế mạnh và kiểu dáng thiết kế
riêng phù hợp với chất liệu da.
 
Ví làm bằng da kỳ đà và da rắn mềm, cầm mát tay nhưng mau bị tróc. Ví làm bằng da bò khá cứng cáp, hơi nặng nhưng bền. Còn loại làm bằng da cá sấu, da đà điểu là dạng ví cao cấp có kiểu dáng đẹp, da ví mềm, nhiều kiểu dáng nhưng giá khá cao. Ngược lại các loại ví làm bằng chất liệu Simili giá rất rẻ nhưng chất liệu kém, mau hỏng.
 
Những người bán hàng bật mí: Nhãn mác thường thấy gắn trên ví nam và ví nữ như Boss, Huge, Prada, Gucci, Monalisa, Meislie...trên thị trường phần lớn đều là hàng nhái có nguồn gốc từ Trung Quốc.
 
Do vậy, khi mua bạn nên căn cứ vào những tiêu chí như chất liệu ví, kiểu dáng, các móc khóa, vải lót trong ví... để mặc cả giá chính xác.
 
Ngoài ra, khách cũng có thể tìm thấy những chiếc ví khâu bằng tay, rất cầu kỳ, các chi tiết, đường gân đặc biệt là đường chỉ rất đều, mịn và đẹp. Thường thì những loại ví này rất đắt tiền và được nhập từ các hãng danh tiếng của nước ngoài...
 
Trong thế giới ví thời trang, bốn loại da thường được dùng là da bò, da cừu, da cá sấu, da đà điểu. Khi mua ví da, đừng quên đề nghị người bán hàng cung cấp những thông tin về việc cất giữ, bảo quản và cách sử dụng để cho bền đẹp nhất trong quá trình sử dụng.
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC