Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy loại bỏ ngay 7 tà vật tránh rước họa vào nhà


Theo phong thủy dưới đây là 7 loại đồ vật kiêng kỵ không nên bày trí trong nhà , bạn nên tránh nếu không muốn rước vận xui cho cả gia đình.

XEM THÊM

Phong thủy văn phòng cho người tuổi Sửu công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Tránh 4 đại kỵ phong thủy mặt tiền cửa hàng nếu không muốn kinh doanh trắc trở 

Rèm cửa sáng màu, tượng ngựa...phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến, thành công 

Đại kỵ phong thủy cửa hàng nên tránh nếu muốn buôn may bán đắt 

Những lỗi phong thủy ở quầy thu ngân khiến cửa hàng làm ăn thất bại 

Phong thủy loại bỏ ngay 7 tà vật tránh rước họa vào nhà

Vũ khí và dao kiếm

Không ít người có sở thích sưu tầm vũ khí, dao kiếm để trưng bày trong nhà như một món đồ trang trí. Tuy nhiên, theo phong thủy đây lại là những đồ vật có sát khí, một khi đã đặt bên trong nhà sẽ ảnh hưởng tới vận thế của gia chủ hoặc có thể gây ra nhiều điều xui xẻo, không như mong muốn.

Hơn nữa,việc bài trí vũ khí, dao kiếm trong nhà lâu dài sẽ khiến cho tinh thần các thành viên trong gia đình hoảng loạn, dễ bị áp lực, thậm chí còn gây hoang mang, tinh thần xuống dốc, khó ngủ, sức khỏe giảm sút, kéo theo đó là tài vận suy giảm.

Đồ cổ hay đồ tùy táng

Sưu tầm đồ cổ là sở thích và đam mê của rất nhiều người. Tuy nhiên, theo như quan điểm phong thủy nhà ở thì các loại đồ cổ không rõ nguồn gốc xuất xứ hay đồ tùy táng đều có chứa âm khí rất nặng.

Hơn nữa, đa phần những đồ cổ ngày xưa đều là được chôn theo vua chúa, tộc trưởng, quan lại... họ đều là người đã khuất. Bản thân nó vì thế mà sẽ bị ám khí của người chết vây hãm, là những vật không hề cát lành, thậm chí còn mang đến sát khí, hãm hại gia chủ.

Những loại đồ vật cũ không rõ lai lịch

Đồ cũ của người khác, nhất là những đồ không rõ lai lịch theo phong thủy sẽ bị coi là vật có tà khí. Nếu người đó còn sống và khỏe mạnh sẽ không sao, nhưng nếu họ mắc trọng bệnh, đã chết hoặc làm ăn thua lỗ, bị phá sản... thì vô tình bạn sẽ “tiếp nhận” trường khí xấu của họ, tự rước xui xẻo vào mình.

Bởi vậy, để những đồ vật cũ không rõ lai lịch trong nhà mình nhìn chung là không tốt, có thể phá vỡ cục diện phong thủy vốn dĩ cát tường trong ngôi nhà.

Tượng Phật không rõ nguồn gốc

Thông thường mỗi gia đình theo đạo Phật đều có tượng Phật. Tuy nhiên, nếu như gia chủ đã thỉnh Phật vào nhà là phải thành khẩn cung kính, bằng không sẽ phản tác dụng, rước họa vào thân.

Vì thế, trước khi quyết định bài trí tượng Phật trong nhà, bạn cần tìm hiểu rõ ràng lai lịch và ý nghĩa của vị Phật ấy. Bởi mỗi vị Phật lại chứa đựng những năng lượng khác nhau, hợp với mệnh gia chủ này nhưng lại khắc mệnh gia chủ khác.

 Những đồ làm từ xương đầu động vật

Rất nhiều gia đình đã treo xương đầu động vật như một vật trang trí mà không hiểu rằng đây là điều tối kị. Bởi vì xương đầu động vật cũng như những thứ có vẻ ngoài hung dữ, theo phong thủy, chúng đều bị cho là có chứa tà khí, không tốt cho vận mệnh gia chủ.

Những vật trang trí làm từ lông, tóc

Hiện nay có khá nhiều những đồ trang trí được làm từ lông và tóc. Tuy nhiên, đây là những vật có chứa sát khí. Bởi theo quan điểm phong thủy thì những đồ vật này sẽ dễ gây thêm phiền phức, khiến gia chủ liên tiếp gặp xui xẻo. Vì vậy, dù có là chất liệu giả đi chăng nữa thì bạn cũng không nên bài trí chúng trong nhà.

Máy móc hư hỏng

Theo phong thủy nhà ở, đồ điện tử trong nhà đại diện cho sức mạnh, năng lượng và quyền lực. Do đó, máy móc hư hỏng sẽ gây ra ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe cũng như những mối quan hệ bạn đang có và công việc bạn đang làm. Tốt nhất bạn hãy sửa những đồ điện cũ hỏng hoặc bỏ chúng đi ngay để không làm ảnh hưởng đến nguồn năng lượng trong gia đình.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC