Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy nhà ở và những đại kỵ khiến vợ chồng chia cắt


Phong thủy nhà ở không những ảnh hưởng đến tài vận sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới mối quan hệ của những thành viên trong gia đình. Cụ thể ở đây chính là mối liên hệ mật thiết tới đời sống hôn nhân và tình cảm vợ chồng. Nếu gia đình bạn đang phạm phải những lỗi phong thủy dưới đây, đừng trách vợ chồng lục đục, hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ. 

1. Nhà khuyết góc hướng Tây Nam ảnh hưởng tới hạnh phúc vợ chồng
 

Trong phong thủy nhà ở, hướng Tây Nam chính là hướng đại diện cho giới nữ trong nhà, còn hướng Tây Bắc đại diện cho đàn ông. Cả hai phương vị này tốt nhất đều không nên khuyết, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hôn nhân, điều này khiến cho vợ chồng thường xuyên cãi vã, tranh chấp liên miên. Ngoài ra, kị đặt đồ dơ bẩn, chứa xú uế ở hướng Tây Nam của ngôi nhà.

Đại kỵ phong thủy khiến hôn nhân chia cách

Kiêng kỵ phong thủy khiến hôn nhân chia cách

2. Nhà bếp dơ bẩn cũng ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình
 
Trong phong thủy gia đình, nhà bếp chính là khu vực đại diện cho vận khí của người phụ nữ trong gia đình. Nếu bếp dơ bẩn, nguồn nước bị tắc nghẽn sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nữ giới trong nhà cũng như gây nhiều trở ngại cho tình cảm vợ chồng. Đây là một trong những đại kị phong thủy nhà ở khiến tình cảm, hôn nhân rạn nứt.

3. Tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng nếu phòng ngủ bừa bãi
 
Không gian phòng ngủ chính là nơi chứa đựng rất nhiều năng lượng tình yêu. Nếu khu vực này mà bừa bãi, lộn xộn với các loại dây điện chằng chịt, tủ quần áo dơ bẩn... sẽ tạo ra nguồn sát khí, dễ gây khẩu thiệt thị phi, vợ chồng cãi vã, hôn nhân đổ vỡ.

4. Bài trí quá nhiều hoa tươi và hoa giả ở Đào hoa vị

Trong phong thủy Đào hoa vị hay còn gọi là vị trí đào hoa, thường thì là hướng Chính Tây, Chính Đông, Chính Nam, hoặc là Chính Bắc. Tại đây, nếu bày hoa tươi với số lượng hợp lý sẽ kích thích vận đào hoa hưng vượng, giúp nhân duyên tốt đẹp, tình cảm vợ chồng hài hòa, gắn bó. 
 
Tuy nhiên ngược lại nếu tại vị trí này bày hoa giả hoặc là quá nhiều hoa tươi lại là điều không tốt. Bởi như vậy sẽ kích thích Đào hoa sát, xuất hiện tình trạng ngoại tình. 

Đại kỵ phong thủy khiến hôn nhân chia cách

Kiêng kỵ phong thủy nhà ở khiến hôn nhân đổ vỡ - Ảnh minh họa 

5. Phòng ngủ trang trí lòe loẹt
 
Trong phòng ngủ nếu trang trí những gam màu nóng như là đỏ, tím, hồng... thành những mảng quá lớn, hoặc quá nhiều sẽ tạo nên cảm giác nóng nực, chói mắt, ngủ không ngon giấc. 
 
Không gian phòng ngủ cần nhất là phải yên tĩnh, tạo nên sự hòa hợp, bởi vậy tốt nhất nên sử dụng những loại màu có gam trầm để tạo cảm giác bình bình yên. Như vậy vừa kích thích ngủ ngon và sâu giấc hơn, lại có thể ổn định tinh thần, tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít.

6. Kê giường gần cửa sổ
 
Kê giường gần cửa sổ, hoặc kê giường cạnh nhà vệ sinh đều là những đại kỵ trong phong thủy nhà ở, bởi như vậy sẽ dẫn tới tình trạng vợ chồng ốm yếu, đời sống tình dục không hòa hợp, khiến một trong hai nảy sinh tâm lý ngoại tình.

Trên đây là những kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở để vợ chồng tránh những cãi vã, gây gổ, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Ngoài ra để tình cảm vợ chồng thêm phần gắn bó, khăng khít, gia chủ có thể tìm đến những vật phẩm phong thủy kích hoạt tình yêu, để gia đình luôn hạnh phúc. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC