Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy nhà tắm đúng cách khiến "Thần Tài" chẳng rời xa, tiền không bao giờ lo cạn


Trong phong thủy nhà ở thì phòng tắm cũng là một không gian cần được quan tâm, bởi nhà tắm thường là nơi tích tụ nhiều nguồn năng lượng không tốt, bởi vậy nếu bạn đặt những loại cây này trong nhà tắm sẽ khiến cho không gian xung quanh trở nên xanh mát, giúp thanh lọc không khí và điều đó sẽ giúp cho phong thủy của cả căn nhà trở nên tốt hơn. 

Cây lưỡi hổ

Nguồn không khí trong phòng tắm, nhà vệ sinh thường là ẩm ứt, có mùi ô nhiễm, nơi dễ sinh sôi nhiều vi khuẩn, côn trùng, ruồi, muỗi… Nó có khả năng thanh lọc không khí rất tốt. Đây là loại cây rất dễ chăm sóc, chịu được hạn và sống được trong điều kiện thiếu ánh sáng... giống như không gian ở phòng tắm hay phòng vệ sinh. 

Phong thủy nhà vệ sinh

Phong thủy nhà vệ sinh - Ảnh minh họa 

Theo phong thủy, khi trồng cây lưỡi hổ trong nhà sẽ có tác dụng trừ tà, giúp hóa giải điềm xấu mang lại điềm lành, sự may mắn, tạo cảm giác an toàn, thoái mái cho gia chủ. Dáng cây cứng cáp, khỏe mạnh của lưỡi hổ còn là biểu tượng cho sức mạnh cá nhân.

Cây Lô hội (nha đam)

Cây lô hội là giống cây mọng nước, khá dễ trồng, rất dễ chăm sóc và được chăm sóc được sử dụng rộng rãi như những loại cây dùng để trng trí. Trong nhà thì vị trí phòng tắm chính là nơi lý tưởng để trồng cây nha đam. Bạn hãy đặt một chậu cây lô hội nho nhỏ ở gần bồn tắm, trên bậc cửa sổ, trong góc phòng, trên kệ hoặc treo lên tường.

Cây trầu bà

Cây Trầu Bà là loại cây mọc theo dạng leo, không ưa ánh sáng nhiều. Chính bởi thế rất thích hợp để trồng ở trong phòng tắm. Chỉ với một vài giỏ trầu bà treo trong phòng tắm không tốn mấy diện tích, phòng tắm nhà bạn đã trở nên xanh mát hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý để cho cây sinh trưởng tốt bạn nên thi thoảng cho chúng ra tắm nắng nhé. 

Theo các chuyên gia phong thủy, trầu bà mang đến tài lộc, thịnh vượng và sự may mắn. Nó giúp gia chủ tránh vận xui và thị phi. Đây là loại cây được mệnh danh là "cây tiền tài".

Phong thủy nhà vệ sinh

Cây Trầu Bà - Ảnh minh họa 

Cây dây nhện (mẫu tử)

Đây là loại cây có sức sống mạnh mẽ, rất dễ nhân giống, ưa bóng râm và không sợ ẩm ướt. Cây dây nhện cũng là lựa chọn phù hợp với không gian nhà vệ sinh, phòng tắm. Theo phong thủy cây dây nhện có ý nghĩa mang lại nhiều may mắn, an lành cho gia chủ.

Bạn hoàn toàn có thể đặt một chậu cây dây nhện trong góc phòng tắm nhà mình.

Cây bạc hà

Cây bạc hà là loại cây thích ánh sáng nhưng cũng ưa bóng râm, nên có thế để trong nhà tắm hoặc nhà vệ sinh vẫn có tỉ lệ sống rất cao. Đặc biệt, loại cây này có mùi thơm đặc trưng có tác dụng khử mùi tốt. Cây bạc hà còn có tác dụng diệt khuẩn, khử độc, đuổi được muỗi. 

Trên đây là những loại cây rất tốt để đặt trong phòng tắm hoặc phòng vệ sinh giúp cho luồng khí trong khu vực này trở nên trong lành, thoáng mát, giúp cho phong thủy nhà ở trở nên tốt hơn, gia chủ vì thế cũng sung túc, bình an hơn. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC