Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Mộc


Trong việc ứng dụng thuật phong thy cũng như quan niệm về phong thuy của người xưa, bếp luôn đóng một vai trò quyết định đến sự thịnh vượng, nguồn tài lộc của cả gia đình. Việc bài trí bếp ra sao, hướng đặt bếp như thế nào hợp PHONG THUY theo là việc không hề xưa cũ.

phong thuy

Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Mộc

Nói đến phong thủy nhà bếp có nhiều người thường nghĩ rằng đó là việc mê tín dị đoan. Thế nhưng, nếu chú ý kỹ thì sẽ thấy đây là vấn đề rất có khoa học mà từ xa xưa ông cha ta đã phải trải qua ngàn năm mới đúc kết được.

Trong những quan niệm về phong thủy, Mộc đem đến những phương cách hỗ trợ cho sự giàu có và thịnh vượng, khỏe mạnh và đầy sức sống.

Chọn hướng phong thủy phòng bếp cho người mệnh Mộc

Trong phong thủy người mệnh mộc hợp với hướng Đông Nam, hướng Đông và hướng Nam. Gia chủ mệnh Mộc nên chọn hướng cửa chính hoặc cửa nhà bếp theo các hướng này.

Chọn màu sắc phong thủy phòng bếp cho người mệnh Mộc

Màu sắc hợp với người mệnh Mộc là: màu xanh lá, nâu ,xanh lam,vàng nhạt, đen. Đặc biệt màu xanh lá và nâu là cực tốt cho mệnh Mộc.

xem tuong so

Màu xanh lá là cực tốt cho mệnh Mộc trong phong thủy

Màu nâu, tốt cho cung tài lộc, gia đạo, danh vọng. Chỉ cần sử dụng tủ bếp gỗ màu nâu cho nhà bếp, PHONG THỦY nhà bếp của bạn đã tốt lên rất nhiều. Trong phép xem tuong so hay theo phong thuy do Thủy sinh Mộc, nên có thể dùng màu nâu socola kết hợp với xanh lơ để trang trí nhà bếp cho cho người mệnh Mộc. Ngoài ra các gam màu socola, café, cũng trẻ trung và thuộc hành Mộc.
Xanh lá là màu rất tốt cho mệnh Mộc, mang đến cảm giác thư thái trong lành, là tượng trưng cho khởi đầu mới, ảnh hướng tốt đến sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại cân bằng. Dùng màu xanh lá trong nội thất dễ nhất chính là cây xanh, trang trí cây xanh trong nhà bếp cũng là một ý tưởng hay mà nhiều người rất thích. Ngoài ra, theo phong thuy bạn cũng có thể sơn tường phòng bếp bằng màu xanh lá.

Chọn chất liệu làm tủ bếp hợp phong thủy cho người mênh Mộc.

Trong nhà bếp thì tủ bếp và bếp nấu là quan trọng nhất. Chất liệu tốt cho PHONG THUY mệnh Mộc là gỗ tự nhiên, vì vậy bạn hãy làm tủ bếp bằng chất liệu này. Tủ bếp gỗ tự nhiên có rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn, hơn nữa màu sắc nâu của gỗ cũng là màu tốt cho mệnh Thủy.
Không nên để nhiều đổ vật kim loại trong nhà bếp của gia chủ mệnh Mộc vì Kim khắc với Mộc, không tốt cho gia đình.

Không gian phong thủy phòng bếp cho người mệnh Mộc

Trong phong thủy người thuộc mạng Mộc thường thích thám hiểm, ngay thẳng, nhiệt tình, chủ động, thích bận rộn và có mục đích, ghét lẩn tránh, cần tránh những nơi có gió. Trong khởi tạo xây dựng chú ý việc xem ngay để tránh những điều xấu.
Nếu nhà bếp ở xa so với phương ánh nắng mặt trời chiếu thẳng thì không nên chọn các loại đồ dùng vật liệu Mộc có màu sắc nhạt, sáng, thay vào đó nên chọn các loại vật liệu có tông ấm hơn. Những căn phòng nằm theo hướng ánh sáng mặt trời sẽ thu hút sức nóng vào mùa hè thì rất có lợi cho những vật dụng thuộc Mộc có màu tối.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC