Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Mão công danh rộng mở, sự nghiệp thành công


Người tuổi Mão trong năm 2018 tới nên chú ý những điều gì ở nơi làm việc? Phong thủy văn phòng 2018 nên sắp xếp ra sao để thúc tài vượng danh cho con giáp này. Hãy cùng Lịch vạn sự  tìm hiểu nhé.

XEM THÊM

Phong thủy văn phòng cho người tuổi Dần công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Phong thủy loại bỏ ngay 7 tà vật tránh rước họa vào nhà 

Phong thủy văn phòng cho người tuổi Sửu công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Tránh 4 đại kỵ phong thủy mặt tiền cửa hàng nếu không muốn kinh doanh trắc trở 

Rèm cửa sáng màu, tượng ngựa...phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến, thành công 

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Mão công danh rộng mở, sự nghiệp thành công

Chọn chỗ ngồi phương vị cát lành hợp phong thủy

Nếu ngồi ở vị trí hợp phong thủy, tại phương vị cát lành thì người tuổi Mão có thể phát huy được hết năng lực của mình trong công việc, lại được quý nhân nâng đỡ, hỗ trợ rất nhiều, chuyện thăng tiến sẽ dễ dàng hơn rất nhiều lần.

Phương vị cát lành với người tuổi Mão: các hướng Nam, Bắc đều có lợi cho con giáp này, ngoài ra tọa Đông Nam hướng Tây Bắc là phương vị tốt nhất. Tọa Tây hướng Đông Nam cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn chọn chỗ ngồi phong thủy.
Phương vị hung hiểm với người tuổi Mão: tọa Đông hướng Tây.

Phong thủy văn phòng 2018 chọn chỗ ngồi tốt cho từng tuổi:

  • Người tuổi Tân Mão sinh năm 1951 nên ngồi ở phương vị Chính Đông.
  • Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 nên ngồi ở phương vị Chính Nam.
  • Người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 nên ngồi ở phương vị Đông Nam.
  • Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 nên ngồi ở phương vị Tây Nam.
  • Người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 nên ngồi ở phương vị Chính Bắc.

Chọn chỗ ngồi chuẩn phong thủy văn phòng 2018 cho từng mệnh:

Người tuổi Mão mệnh khuyết Kim (sinh từ 19/2 đến 4/5 âm lịch) nên bài trí bàn làm việc như sau: bên tay trái có thể đặt đá phong thủy hoặc tượng Chó phong thủy làm bằng đồng, sứ hay vải. Nữ mệnh nên ngồi ở vị trí tọa Tây Nam hướng Đông Bắc hoặc tọa Tây Bắc hướng Đông Nam. Riêng nam mệnh nên ngồi ở vị trí tọa Tây Bắc hướng Đông Nam là tốt nhất, trên bàn làm việc nên trưng tháp đồng phong thủy để tăng thêm trí lực, ngày càng sáng suốt.
 
Người tuổi Mão mệnh khuyết Thủy (sinh từ 5/5 đến 7/8 âm lịch), trên bàn làm việc của nam mệnh nên bày tượng Heo phong thủy bằng đồng hoặc tượng Voi hút nước, tượng voi có thể làm bằng gỗ hoặc đá quý. Nữ mệnh thì nên trưng cầu thạch anh phong thủy màu tím hoặc tượng Chuột phong thủy, bình cá nhỏ bên trong nuôi 2 con cá màu đen.
 
Người tuổi Mão mệnh khuyết Mộc (sinh từ 8/8 đến 7/11 âm lịch) nên ngồi ở vị trí tọa Đông hướng Tây sẽ bổ trợ cho yếu tố khuyết thiếu trong mệnh ngũ hành. Trên bàn nên bày cây cảnh nhỏ, cùng có thể trưng thêm sách báo để tăng thêm vận khí cho mình. 

Người tuổi Mão mệnh khuyết Hỏa (sinh từ 8/11 đến 18/2 âm lịch) nên bày tượng Ngựa phong thủy, Long Quy trên bàn làm việc để hóa giải phong thủy, đón cát trừ hung. Nữ mệnh có thể trưng thêm cầu phong thủy màu đỏ hoặc năng cắm hoa màu đỏ, sắc hoa rực rỡ.
 
Tuy nhiên, chú ý chớ nên tham lam bày quá nhiều đồ lên bàn làm việc, gây lộn xộn, dẫn dụ tiểu nhân phá hoại vận trình. Nên chú ý bài trí theo quy tắc Trái cao Phải thấp.

Phòng làm việc thoáng đãng, sáng sủa

Người tuổi Mão trong năm 2018 được Nguyệt Đức và Thiên Đức cát tinh trợ giúp cho vận trình sự nghiệp nên gặp không ít thuận lợi, công việc suôn sẻ, hoàn thành đúng dự kiến. Tuy nhiên, để cát tinh có thể phát huy được toàn bộ thần lực, bản mệnh nên chú ý tạo cho mình môi trường làm việc sáng sủa, thoáng đãng, tốt nhất là trần nhà nên cao một chút, phòng có cửa sổ đón ánh nắng và hút gió, đồ đạc bài trí gọn gàng, sạch sẽ.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC