Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi THÂN công danh rộng mở, sự nghiệp thành công


Người tuổi Thân trong năm 2018 tới nên chú ý những điều gì ở nơi làm việc? Phong thủy văn phòng 2018 nên sắp xếp ra sao để thúc tài vượng danh cho con giáp này. Hãy cùng Lịch vạn sự  tìm hiểu nhé.

XEM THÊM

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi NGỌ công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi THÌN công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Mão công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi MÙI công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi TỴ công danh rộng mở, sự nghiệp thành công 

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi THÂN công danh rộng mở, sự nghiệp thành công

Phương vị cát hung theo phong thủy cho người tuổi Thân
 
Phương vị cát tường: tọa Nam hướng Bắc.
Phương vị hung hiểm: tọa Bắc hướng Nam, tọa Đông hướng Tây, tọa Tây hướng Đông.

Xem vị trí ngồi làm việc theo mệnh cho người tuổi Thân

  • Người tuổi Thân mệnh khuyết Thủy (sinh từ ngày 5/5 đến ngày 7/8 âm lịch) nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Bắc hướng Nam, trên bàn làm việc có thể bày hoa thủy tiên hoặc hoa hồng trắng để vượng khí vượng tài.
  • Người tuổi Thân mệnh khuyết Mộc (sinh từ ngày 8/8 đến ngày 7/11 âm lịch) nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Đông hướng Tây, nữ mệnh hợp với vị trí tọa Tây hướng Đông. 
  • Người tuổi Thân mệnh khuyết Hỏa (sinh từ ngày 8/11 đến ngày 18/2 âm lịch), nữ mệnh nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Tây hướng Đông để hấp thu sinh khí từ phương Đông. Nam mệnh thì nên ngồi ở vị trí tọa Bắc hướng Nam sẽ tốt hơn cho sự nghiệp.

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Thân: NÊN GẦN NÚI

Khỉ là loài vật thông minh và lanh lợi, địa bàn sống của chúng thường nằm trên núi, trong những khu rừng thẳm. Người tuổi Thân cũng giống như con giáp họ cầm tinh này, trời sinh tài trí hơn người, rất thích hợp với việc làm lãnh đạo hay quản lý. Tuy nhiên bản mệnh cần chú ý rằng chớ nên gây căng thẳng, mâu thuẫn với người tuổi Dần, vạn sự dựa vào đầu óc mà giành phần thắng thì mới trụ lại được.
 
Trong bố trí phong thủy văn phòng, người cầm tinh con Khỉ nên chọn nơi gần núi, như vậy sẽ có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, thậm chí vượt qua cả sếp hiện tại của mình lên vị trí cao hơn.

Phong thủy văn phòng 2018: NÊN GẦN CÂY

Núi non là địa bàn hoạt động mạnh của tuổi Thân, ngoài ra còn có cả những nơi có cây cối nữa. Nếu văn phòng làm việc không có cây xanh thì con giáp này khó lòng phát huy được năng lực cá nhân, giành được thành công trong sự nghiệp của mình.

Vì thế, theo phong thủy, muốn thể hiện khả năng của mình trong công việc một cách tốt nhất thì phòng làm việc của tuổi Thân nên đặt ở nơi gần cây xanh hoặc bày cây xanh trong phòng làm việc của mình, để cây xanh trợ lực cho vận trình sự nghiệp của bản mệnh.

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Thân: XA NƯỚC

Một trong những điểm yếu của Khỉ chính là sợ nước, hễ gặp phải sông suối là khó bề thi triển năng lực, cũng nhanh chóng hao tổn sức lực. Người tuổi Thân vì thế cũng không phù hợp với môi trường làm việc gần nước. Tốt nhất nên ngồi ở vị trí xa nước, xa yếu tố Thủy, có như vậy mới không ảnh hưởng đến tinh thần và hiệu quả làm việc, không ảnh hưởng đến khả năng thăng tiến trong nghề nghiệp của con giáp này. 
 
Ai cũng có những ưu điểm và nhược điểm của riêng mình. Người tuổi Thân trời sinh nhanh nhẹn, thông minh, cũng rất trọng nghĩa khí nên thường đường nhân duyên của con giáp này luôn khá tốt. Nếu biết nắm bắt những lợi thế của mình để phát triển sự nghiệp thì chắc chắn rằng bản mệnh sẽ có được vị trí xứng đáng với năng lực của mình, công danh thành đạt, sự nghiệp thành công.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC