Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy vượng đào hoa năm 2017 thắm tình duyên đôi lứa


Những người còn đang một mình lẻ bóng mà muốn tìm được người hợp ý vượng duyên trong năm 2017 thì nên áp dụng những tuyệt chiêu phong thủy vượng đào hoa này. Chắc chắn sẽ giúp ích về đường nhân duyên của bạn.

Đặt dây kết đỏ dưới gối

Theo các chuyên gia phong thủy khuyên những ai còn đơn phương độc mã thì nên để một đoạn dây kết màu đỏ dưới gối mình nằm. Đó là cách đơn giản nhất trong những bí quyết phong thủy vượng đào hoa 2017, nhưng lại rất hiệu quả. Nếu dây đỏ đó là đồng tâm kết, dây kết hình trái tim đôi thì càng tốt lành.

Phong thủy vượng đào hoa năm 2017 thắm tình duyên đôi lứa

Chú ý, trước khi đặt dây đỏ dưới gối, nên xem ngày tốt, thả lỏng tinh thần, đọc tâm nguyện của mình một cách thành kính. Ngày được cho là ngày tốt để đặt dây kết đỏ là ngày Rằm, và thời điểm ước nguyện là lúc trăng tròn.

Mặc trang phục màu hồng nhạt

Màu hồng là màu của tình duyên, là màu sắc khai duyên vượng tình. Vì thế, để dẫn dụ đào hoa, thần tình yêu đến với mình, hãy  tự mình tăng cơ hội cho bản thân thì nên thường xuyên mặc đồ màu hồng hoặc mang trang sức, phụ kiện màu hồng. Điều này không chỉ cải thiện vận số mà còn biểu lộ sự tươi trẻ, tự tin tăng thêm sức hấp dẫn cho bản thân.

Đồ trang sức phong thủy thích hợp Lichvansu.wap.vn xin gợi ý: vòng đeo tay thủy tinh hồng, mặt dây chuyền thủy tinh hồng… Trước khi đeo hãy làm lễ khai quang để vật phẩm có sức mạnh phong thủy.

Đi du lịch

Có lẽ bạn rất bất ngờ khi đi du lịch và một trong những phương pháp phong thủy thúc đẩy nhân duyên năm 2017. Phương vị đào hoa của năm Đinh Dậu chính là hướng chính Đông. Vì thế, nên chọn hướng xuất hành này, địa điểm du lịch ở hu vực này, nhất định bạn sẽ gặp được đối tượng phù hợp với mình.

Phong thủy thúc vượng đào hoa

Xem bói tình duyên, căn cứ vào vị trí của Cửu Cung Phi Tinh năm 2017, đào hoa vị ở hướng Đông Nam và chính Đông, nên bày ghế ngồi hoặc giường ngủ ở đây. Lưu ý, ghế ngồi hoặc giường ngủ không được phạm các trường hợp: xà ngang áp đỉnh, không có chỗ dựa kẻo đào hoa chỉ là hư ảo, không có thật. Nếu không có điều kiện để tận dụng đào hoa vị thì hãy bày quả cầu thủy tinh hồng trong nhà, phòng ngủ để lôi kéo đào hoa cho bản thân.

Trong chúng ta ai cũng có duyên phận của riêng mình, nhưng đến sớm hay đến muộn là do nỗ lực của mỗi người. Vì vậy, đừng bao giờ nản chí hay bỏ cuộc, hãy luôn lạc quan, kiên trì và áp dụng các phương pháp phong thủy vượng đào hoa năm 2017, chắc chắn bạn sẽ tìm được người yêu lý tưởng, cùng nhau đi tới cuối con đường. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC