Phong Thủy với đời sống
 

Tuyệt chiêu phong thủy giúp Tình Yêu nở rộ


Phong thủy nhà ở giúp tình yêu nở rộ cực chuẩn. Cho dù bạn là người đã có đôi có cặp, hay còn đang độc thân, thì cũng hãy tìm hiểu cách kích hoạt tình yêu bằng phong thủy để vượng vận đào hoa, yêu đương nồng nàn nhé. 

Ngoài những yếu tố chủ quan do bản thân thì cũng có rất nhiều những yếu tố khách quan ảnh hưởng tới tình yêu của bạn. Một trong những yếu tố đó chính là ảnh hưởng của Phong Thủy. Một sự sắp đặt hợp lý, hợp phong thủy trong ngôi nhà cũng là yếu tố giúp cho tình yêu thăng hoa, gia đình bền chặt. 

Cùng tìm hiểu những bí mật phong thủy giúp thu hút tình duyên cực chuẩn sau đây để không bao giờ hối hận. 

1. Phong thủy kích hoạt tình yêu kiêng để dao kéo bừa bãi

Trong cuộc sống thường ngày dù là các cặp đôi đang yêu nhau hay các cặp vợ chồng thì cũng khó mà tránh khỏi tình trạng tranh cãi. Có thể sau mỗi lần như vậy các cặp đôi sẽ cảm thấy hiểu nhau hơn và tình yêu càng thăng hoa... Nhưng sự thật thường không diễn ra như vậy. Thường thì những cuộc tranh cãi sẽ ngày càng trở nên gay gắt, mâu thuẫn leo thang, khiến cả hai đều bị tổn thương. Và nhìn từ góc độ phong thủy thì nguyên nhân gây ra tình trạng này là do "sát khí" trong nhà quá vượng mà thành. 

phong thủy  kích hoạt tình yêu

Bởi vậy nếu nhận thấy tình trạng bất động giữa bạn và người ấy xảy ra thường xuyên thì hãy thử kiểm tra lại phong thủy trong nhà của mình nhé. Hãy kiểm tra từng khu vực, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp xem những vật dụng có cạnh sắc nhọn hoặc những đồ vật có tính sát thương cao như dao kéo có đang vứt bừa bãi lung tung hay không. Nếu có hãy thu dọn gọn gàng, cất chúng vào những chỗ khuất, để không nhìn thấy trực diện được. 

Vứt dao kéo bừa bãi khiến vận xui tưng thâm, đặc biệt nếu để trong phong ngủ lại cực không tốt cho tình cảm vợ chồng. 
Dao kéo để lung tung trong nhà bếp lại gây hại cho sức khỏe gia chủ, đồng thời kéo lùi vận trình tăng tiến của tài lộc. 
Dao kéo để không đúng chỗ trong phòng khách, ảnh hưởng tới công danh, sự nghiệp của gia chủ. Thường là không may mắn, tiểu nhân ngáng đường, ném đá sau lưng. 
Nếu bạn có việc cần mang theo dao kéo, hãy bọc và để cẩn thận gọn gàng trong túi, nếu không cả ngày hôm đó dễ gặp phải đủ chuyện đen đủi, phiền phức. 
Trong nhà cũng chớ nên để dao kéo ở hướng Bắc hay hướng Đông, nên cất chúng trong ngăn kéo kín đáo hay trong giá gọn gàng là hơn.
 
Nên trồng thêm cây xanh trong nhà, chú ý chọn cây lá tròn, không có cạnh sắc, gai nhọn. Bởi theo phong thủy thì những cây có gai, lá nhọn là đại diện cho sát khí dễ khiến cho người sống trong nhà tính tình nóng nảy, bực bội khó chịu, vô duyên vô cớ nổi nóng, gây sự với người khác. 

2. Phong thủy kích hoạt tình yêu kiêng giữ lại những thứ của cuộc tình đã qua

Nếu bạn đã từng đổ vỡ trong chuyện tình cảm và muốn bắt đầu cuộc tình  mới, hãy xác định và vạch rõ ranh giới với những gì đã diễn ra trong quá khứ. Hãy rủ bỏ những gì có liên quan tới tình cũ, hãy quyết đoán và mạnh mẽ lên. Bởi cái cũ chưa đi thì cái mới sao đến được. Hãy buông bỏ quá khứ và sống trọn với tình yêu  mới nhé. 

3. Loại bỏ những đồ đạc nhiều góc cạnh gây cảm giác nặng nề trong nhà

Hãy loại bỏ ngay những đồ nội thất đã quá cũ hay có nhiều góc cạnh khiến cho dễ ai nhìn thấy cũng có cảm giác áp lực. Phong thủy nhà ở vô cùng quan trọng đối với vận tình duyên, nếu muốn thu hút tình yêu bằng phong thủy hãy loại bỏ những thứ khiến cho tâm trạng trở nên nặng nề, u ám, đào hoa có tới cũng sẽ thấy thế mà bỏ đi mất.

4. Tạo không gian thoáng rộng trong nhà

Trong phong thủy không gian nhà ở đóng vai trò rất quan trọng trong nhà, sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều năng lượng để thúc đẩy vận đào hoa, bảo về tình yêu đôi lứa. Hãy dọn dẹp những góc nhiều đồ đạc trong nhà, cố gắng để có được nhiều góc thoáng đãng. Ví dụ, tủ quần áo chớ nên để quá nhiều đồ, hãy dọn dẹp những thứ mình không hay mặc. Đầu giường và gầm giường phải sạch sẽ, không để nhiều thứ linh tinh…

5. Lựa chọn đồ đạc có đôi có cặp 

Phong thủy kích hoạt tình yêu

Đã gọi là tình yêu thì phải tới từ hai phía, bởi vậy hãy thay những đồ vật đơn lẻ bằng những thứ có đôi có cặp. Cốc chén, đồ trang trí cũng cần phải có đôi, chúng sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp của tình yêu, giúp cho các cặp đôi có thêm nhiều cảm xúc, tình cảm dâng trào.

6. Lựa đồ vật màu hồng, hình dáng tròn trịa

Màu Hồng chính là màu đại diện cho tình yêu trong phong thủy, bởi vậy hãy lựa chọn những đồ đạc trong nhà có màu hồng, ví như drap trải giường, rèm cửa, thảm sàn nhà hay cố chén. Đặc biệt, các cô gái muốn vận đào hoa vượng phát càng không thể thiếu đồ đạc màu hồng trong nhà. 

Đồ vật hình dáng tròn trịa tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, giống như tình yêu luôn đầy ắp, hôn nhân hạnh phúc ngọt ngào. Khi lựa chọn nội thất trong nhà, bạn có thể chú ý thêm để này để thu hút tình duyên cho mình nhé.

7. Bày biện đồ trang trí hợp lý

Khi khám phá về bí mật phong thủy thu hút tình duyên các chuyên gia nhận thấy nếu như đồ đạc trong nhà được bài trí một cách thích hợp, vừa phải sẽ có tác dụng phong thủy vô cùng lớn. Ví dụ, nếu bạn để ý tới một người nhưng do nhiều lý do mà hai người không có nhiều cơ hội gặp gỡ thì có thể đặt một đôi uyên ương hay chim tình yêu ở phương vị Tây Nam trong nhà, sẽ giúp níu giữ, duy trì mối quan hệ, dần dà phát triển lên thành tình yêu.
 
Bình hoa cũng là đồ vật được nhiều người lựa chọn để tăng thêm năng lượng tình yêu, nếu trên bình hoa có thêm những họa tiết tượng trưng cho tình yêu thì hiệu quả lại càng cao. Bình hoa có thể đặt ở phương vị Tây Nam trong nhà, trong bình bỏ thêm những viên đá phong thủy.

8. Đá phong thủy giúp bạn xua tan phiền muộn tình cảm

Phong thủy kích hoạt tình yêu

Trong những loại đá phong thủy thì tượng trưng cho tình yêu chính là Thạch Anh Hồng. Đây là loại đá vạn năng cho tình yêu bởi nó giúp cho tình yêu càng thêm thăng hoa, nồng nàn. Đối với những người đang gặp phải chuyện buồn, chuyện đổ vỡ trong tình cảm hay đang có cái nhìn tiêu cực về tình yêu, thì thạch anh hồng chính là lựa chọn thích hợp nhất. Bởi đó là vật phẩm thu hút tình duyên cực mạnh. 
Đá thạch anh tím giúp chúng ta bình tĩnh và tỉnh táo, tránh sa đà vào những chuyện tình cảm không thích hợp, có lợi cho những người yếu đuối trong tình cảm. Đá mã não khiến cho sức quyến rũ tăng cao, khiến cho chủ nhân dường như xinh đẹp rạng rỡ hơn, vô cùng thích hợp cho những người thiếu tự tin vào ngoại hình của mình. Đá mắt hổ lại hợp với những bạn yếu đuối và thiếu quyết đoán trong tình cảm, bởi nó mang lại dũng khí và tự tin cho chủ nhân.

Một điều cần lưu ý nữa là đã phong thủy sẽ phát huy tác dụng tốt hơn nếu như chúng ta mang theo bên mình. Bởi vậy chúng ta có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy như vòng tay, vòng cổ... vừa có tác dụng làm đẹp lại vừa có tác dụng phong thủy giúp thu hút tình duyên. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC