Phong Thủy với đời sống
 

Tuyệt đối không nên vứt bát vỡ, gương vỡ vào thùng rác, đây là lý do!


Theo khoa học phong thủy, những mảnh bát hay gương bị vỡ tuyệt đối không nên vứt luôn vào trong thùng rác, đó là điều tối kỵ. Cùng xem lý do tại sao.

Tuyệt đối không nên vứt bát vỡ, gương vỡ vào thùng rác, đây là lý do!

Chúng ta vẫn thường có thói quen khi bát vỡ, gưỡng vỡ thì vứt luôn vào trong thùng rác, bởi cho rằng đó là điềm xui xẻo cho gia đình. Thế nhưng đó là một lỗi phong thủy nghiêm trọng.

Gương vỡ

Trong phong thủy, gương là một vật dụng chứa nhiều điều bí ẩn, là linh vật có thể trừ ta và ma quỷ. Vì thế mà nhiều gia đình dùng gương treo trước nhà để tránh tà ma xâm nhập. Nhiều người vẫn tin vào bản chất ma thuật của chiếc gương liên quan đến những vấn đề tâm linh, cho rằng gương có thể phản chiếu những linh hồn.

Việc gương bị vỡ được coi là rất độc. Gương bị nứt, vỡ sẽ tỏa ra luồng khí tiêu cực, phá vỡ những hình ảnh tốt đẹp bên ngoài, là điềm xấu báo hiệu chuyện chẳng lành, điều xui xẻo.

Chính bởi vậy, khi vô tình làm vỡ gương, không nên vứt các mảnh gương vỡ vào thùng rác. Trước hết, hãy thu dọn kĩ càng để tránh những mảnh vỡ gây tổn thương cho người trong gia đình, bọc tất cả vào một chiếc túi rồi đem đi chôn hoặc vứt xuống lòng sông sâu để mang những điều xui rủi, điềm xấu đi xa khỏi nhà chứ tuyệt đối không nên bỏ vào thùng rác.

Bát đĩa vỡ

Việc làm vỡ bát đĩa có thể là chuyện thường ngày, là vấn đề bình thường do bất cẩn, tuy nhiên đối với những ngày đầu năm thì việc này là cực kì kiêng kỵ. Người xưa cho rằng làm vỡ bát, ly trong những ngày đầu năm là điềm báo của một sự chia ly trong mối quan hệ nào đó, những điều không tốt lành sẽ xảy đến, mối quan hệ trong gia đình đang diễn ra phức tạp sẽ có nguy cơ bị đổ vỡ, tiền tài mất mát.

Cũng như gương, bát, đĩa hay ly vỡ không nên vứt vào thùng rác rồi để đấy một hai hôm vứt sau, mà nên mang đi chôn xa hoặc vứt xuống lòng sông để mang điều xui tránh xa khỏi gia đình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC