Phong Thủy với đời sống
 

Xem tu vi 2015 năm Ất Mùi cho người tuổi Mão


Xem Tử vi 2015 cho tuổi MÃO: Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão, Tân Mão, Quý Mão.

"Tuổi Mẹo là con mèo ngao,

Hay cấu hay cào, ăn vụn thành tinh."

xem ngay tot xau
Xem tu vi 2015 năm Ất Mùi cho người tuổi Mão

Nếu bạn sinh vào những năm sau đây thì bạn là người tuổi Mão:

Năm sinh: 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023
Màu may mắn: Đỏ, hồng, tím
Số may mắn: 3, 9

Người tuổi Mão hợp người tuổi Mùi, tuổi Hợi và tuổi Tuất.

Xem tu vi 2015 năm Ất Mùi cho người tuổi Mão

Đứng thứ tư trong 12 con giáp, tuổi Mão đại diện cho những cá nhân có lối sống kín đáo. Được yêu mến bởi tính cách nền nã, nhẫn nại, tuổi Mèo tạo cho đối phương cảm giác tin cậy. Khi gặp vấn đề rắc rối, họ không dễ buông xuôi, chán nản mà kiên trì tìm giải pháp, điều này giải thích vì sao Mèo hay đạt được thành công trên đường công danh, sự nghiệp. Hơn thế nữa, họ còn là những cá nhân xuất sắc trong nghệ thuật và gây ấn tượng cho mọi người. Sống trầm tĩnh, tuổi Mão ít khi bộc bạch tâm tư, thậm chí có xu hướng lẩn trốn thực tại. Mặt tiêu cực, họ sống thủ cựu, thận trọng quá mức và không ít lần bỏ lỡ cơ hội của mình.

Những người tuổi Mão là những tạo vật hết sức mong manh và có thể trở nên bối rối khi mọi thứ bị xáo trộn. Họ cũng thường có xu hướng cẩn trọng và bảo thủ – đây là điều khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Vì vậy, 2015 sẽ nhiều thành công nếu bạn giảm độ ì, năng nổ hơn trong công việc. Những hành động của bạn trong 2015 không chỉ có ảnh hưởng tới cả năm này, mà còn là tương lai phía trước.

Đây là năm mà tuổi Mão hào hứng được chuyển động và bắt tay với những cái mới. Chìa khóa cho năm này là tìm ra đáp án cho câu hỏi: Tại sao bạn muốn điều này, điều kia, chứ không đơn thuần là liệt kê những gì bạn mong mỏi. Ví dụ, nếu bạn có ý định thay đổi công việc, hãy tự hỏi mình vì sao, và nếu câu trả lời là xác đáng, bạn nên gạt lo âu để tiến bước. Ngược lại, nếu đó chỉ là sự mệt mỏi, chán nản nhất thời, hãy điềm tĩnh lại và cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, thay vì “đứng núi này trông núi nọ”. Trên thực tế, khả năng cân bằng giữa các khía cạnh tình cảm, công việc, sự nghiệp… giúp đảm bảo cho bạn có một năm dễ chịu.

Ngoài ra, sự thiếu tập trung vào các chi tiết nhỏ nhặt có thể khiến cho bạn bỏ qua cơ hội cũng như thiếu chú ý tới những rắc rối tiềm tàng. Ỷ lại ở sự không ngoan của mình, đôi khi bạn tự tin quá mức và đặt ra những cái mốc quá tầm với. Chính điều này gây ra cho bạn sự hụt hẫng khi mọi việc không được như ý.

Mèo luôn nhìn Rắn bằng con mắt hiếu kỳ, vì thế, Ất Mùi hứa hẹn sẽ là năm để các cá nhân tuổi Mão bận rộn khám phá và đưa ra các ý tưởng sáng tạo. Tuy vậy, việc Rắn tìm cách lẩn trốn khi có sự xuất hiện của Mèo cũng là dấu hiệu cho một năm không mấy đủ đầy trong chuyện tình cảm.

Mời các bạn xem chi tiết  tu vi 2015  Để xem công danh, tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe và diễn biến các tháng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC