Phong Thủy với đời sống
 

Ý nghĩa của 5 ngón tay khi đeo nhẫn


Thông thường trong cuộc sống mọi người ai cũng biết đeo nhẫn cưới vào ngón áp út, nhưng không hiểu tại sao lại đeo nhẫn cưới vào ngón áp út, mà không đeo nhẫn vào một trong 5 ngon tay còn lại?

y nghia 5 ngon tay khi deo nhan

5 ngón tay khi đeo nhẫn nói lên điều gì

Ngoài ngón áp út ra, cũng có người thích đeo nhẫn vào các ngón còn lại, vậy ý nghĩa đeo nhẫn vào những ngón còn lại này mang ý nghĩa gì? Sau đây là ý nghĩa của việc đeo nhẫn trên 5 ngón tay theo thuật phong thủy.

Ý nghĩa của 5 ngón tay khi đeo nhẫn

1. Ngón tay cái: Trong 5 ngón tay thì ngón tay cái tượng trưng cho việc thêm quyền thế, tăng vận thăng chức và tốt cho sự nghiệp.

Các vị vua chúa và những người giàu có ngày xưa thường thích đeo nhẫn vàng hoặc ngọc ở ngón tay cái. Nhìn sơ qua, đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ tạo cảm giác quý giá và sang trọng đặc biệt.

Với cách đeo nhẫn này, bạn có thể gạt bỏ được người quản lý yếu kém của mình, rất thích hợp cho những người mong muốn thăng chức. Nhưng cần cẩn thận, đừng để đồng nghiệp hay cấp trên của bạn nhìn thấy, việc này sẽ làm lộ ý định của bạn và khiến mọi việc bị thất bại.

Chất liệu thích hợp: Gỗ, vàng và ngọc.

2. Ngón trỏ: Tăng vận may trong cuộc thi và sự nghiệp

Trong 5 ngón tay thì ngón trỏ đại diện cho lực hành động vì rất nhiều hành động của bàn tay đều cần đến sự phối hợp của ngón trỏ. Nếu bạn muốn đạt được thành công thi cử và sự nghiệp thì xem phong thủy khuyên bạn nên đeo nhẫn ở ngón trỏ. Tuy nhiên, cần chú ý cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Nên thường xuyên tiếp xúc với người thân và người yêu.

Chất liệu thích hợp: Đá thạch lựu

3. Ngón giữa: tăng tự tin, ý thức trách nhiệm, khỏe mạnh và gia đình

Ngón giữa đại diện cho sự nhận thức, ở nhiều nơi, đeo nhẫn ở ngón giữa nghĩa là đã kết hôn. Với những người thiếu tự tin, hay bỏ dở công việc nửa chừng, thiếu tinh thần trách nhiệm thì đeo ngón giữa giúp phát huy tinh thần trách nhiệm. Nếu muốn may mắn trong nhiều mặt, thì đeo ngón giữa là tốt nhất, vì trong 5 ngón tay thì đây là nơi năng lượng được tập trung và phát huy.

Chất liệu thích hợp: Thạch anh, kim cương

4. Ngón áp út: tăng đào hoa, tăng may mắn trong hôn nhân và tình yêu

Ngón áp út trong 5 ngón tay đại diện cho tình yêu, thông thường người ta thường đeo nhẫn ở ngón áp út để tuyên bố mình đã đính hôn. Nếu ai quan tâm đến vận đào hoa của mình, muốn tìm kiếm người mới thì nên đeo nhẫn ở ngón áp út. Đồng thời, xem bói tình yêu thấy rằng đeo nhẫn ở ngón này cũng giúp tăng thêm nhân duyên và tăng thêm nhiệt độ cho tình yêu.

Chất liệu thích hợp: Đá Tourmaline nhiều màu, thủy tinh hồng, đá Rhodochrosite

5. Ngón út: tăng trí thông minh, vận may và phòng kẻ xấu hãm hại

Ngón út đại diện cho trí tuệ và phúc khí. Thông thường, những người đeo nhẫn ở ngón út là những người độc thân. Thường trong 5 NGÓN TAY thì ngón út cũng thường được dùng để ngoắc tay hứa hẹn vì đây là bộ phận có ý nghĩa giữ gìn những lời hứa. Nếu muốn trưởng thành, chuyển vận rủi sang may mắn thì nên đeo nhẫn ở ngón út. Đeo nhẫn ở vị trí này cũng giúp bạn phòng bị người xấu hãm hãi và được bảo hộ.

Chất liệu thích hợp: Thủy tinh tím, đá Lapis lazuli

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC