Phong tục tập quán
 

Danh sách các quán ăn không gian đẹp cho dịp Tết ở Hồ Chí Minh


Có không gian cổ kính và đèn vàng ấm cúng, Pendolasco là một nhà hàng kiểu Italy mang đến không gian lãng mạn cho thực khách, đặc biệt là những đôi tình nhân. 

Dịp Tết Tây đang cận kề, cũng là lúc nhiều gia đình được nghỉ ngơi, sum vầy và dành thời gian bên nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để dùng bữa cùng người thân, bạn bè tại Sài Gòn và đón chào năm mới, cùng chúng tôi tham khảo các địa điểm dưới đây nhé!

1. The Long @Time Square

Có view nhìn thẳng ra phố đi bộ, đây là địa điểm mà thực khách có thể ngồi cả bên trong lẫn bên ngoài vỉa hè. The Long @Time Square có thể xem là nhà hàng nổi bật nhất phố Nguyễn Huệ, quận 1. Bạn sẽ cảm nhận được những cơn gió thổi qua, đi vào ban đêm thì lại càng nhộn nhịp hơn khi chứng kiến những bạn trẻ chơi đùa, hát hò bên ngoài.

 

Các món ăn ở quán tương đối ngon, bạn nên gọi thử xúc xích, sườn nướng, gà nướng, pizza đúc lò hoặc salad. Giá các món ăn dao động từ 50.000 đến 200.000 đồng. Ngoài ra, bạn còn có thể thử các loại nước uống pha chế đặc biệt như cocktail cool kiss, the stranger, brown cat... với giá 110.000 đồng. 

2. Au Manoir De Khai

Trong dịp Tết Dương lịch năm nay, đến với Au Manoir De Khai nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận 3, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt một không gian rực rỡ chào đón năm mới với những giai điệu cổ điển giao hòa của violon, cello và guitar. Thực đơn của quán cũng được thêm vào các món ăn thượng hạng như tôm càng xanh, trứng cá caviar hay súp lobster bisque... Riêng lobster bisque là loại súp sền sệt có vị ngọt thanh và mềm mại. 

Ngoài ra còn nhiều món theo phong cách Pháp khác như salad đùi vịt Pháp rút xương nhồi nấm dùng với sốt gan ngỗng, thịt bò New Zealand nướng cùng sốt nấm truffles, nấu cùng rượu... Cuối cùng, bạn có thể kết thúc bữa tiệc với món bánh Valrohna Chocolate nổi tiếng thường được dành riêng cho đêm giao thừa. Giá các món ăn có giá 250.000 đồng trở lên. 

3. Pendolasco

Có không gian cổ kính và đèn vàng ấm cúng, Pendolasco là một nhà hàng kiểu Italy mang đến không gian lãng mạn cho thực khách, đặc biệt là những đôi tình nhân. Quán nằm trên đường Nguyễn Huệ, quận 1, có chỗ ngồi dưới sân vườn hoặc trên lầu. Đối với những thực khách chuộng món Italy, đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua vì có chất lượng món ăn đậm đà, hấp dẫn. 

Bạn nên thử qua một số món ăn như Ham & Mushroom pizza, mì Ý, bánh mì bơ, la salina... với giá dao động từ 100.000 đến 200.000 đồng. 

4. Nam Phan

Bếp trưởng của nhà hàng Nam Phan trên đường Võ Văn Tần, quận 3, đã chuẩn bị sẵn một thực đơn đặc biệt để chào đón năm mới 2016, trong đó mang đậm phong cách Việt Nam với các món ăn thiên về lễ hội như súp yến cua bể, chả giò vi cá... Ngoài ra còn có các món ăn hấp dẫn khác như súp sò điệp hải sản bong bóng cá, càng cua bách hoa, gỏi vịt quay, tôm hùm nướng phomai... 

Trường hợp bạn chỉ ưa chuộng các món ăn đơn giản, hãy thử qua set ăn đặc sắc ba miền Bắc - Trung - Nam. Giá các món ăn dao động từ 75.000 đồng trở lên.  

5. Rooftop Garden

Nằm trên tầng thượng của khách sạn Rex, Rooftop Garden thích hợp để bạn cùng gia đình vừa dùng bữa tối, lại ngắm nhìn phố xá nhộn nhịp lúc giao thừa. Vì ở trên khu vực sân thượng nên không gian ở đây rất mát, bạn dễ dàng quan sát được các tòa nhà cao tầng khác. 

Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món châu Á lẫn châu Âu, chẳng hạn như súp kèm với chả giò rế, sườn nướng cơm cuộn, rau cải xào... giá từ 200.000 đến 400.000 đồng. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC