Phong tục tập quán
 

Tổng hợp những lời chúc tết cực hay năm 2016


Năm mới đã tới rồi, cùng nhau chuẩn bị những lời chúc tết thật hay và ý nghĩa đề gửi tới cho bạn bè người thân, người yêu đồng nghiệp trong năm mới nhé!

Những lời chúc tết cho bạn bè

1. Năm Bính Thân 2016 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

2. Chúc mừng năm mới Bính Thân 2016. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

3. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

4. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

5. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý. Đây là lời chúc năm mới về thời gian

6. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

7. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc trong gia quyến được an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khương vạn thọ tường. Đây là lời chúc mừng năm mới thể hiện chút hán nôm mà các cụ hay dùng chúc nhau rất nho nhã.

8. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

9. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

nhung-loi-chuc-tet-cuc-hay-nam-2016

Năm nay ngày lễ tình nhân cận kề với dịp tết nguyên đán nên nhiều cặp đôi sử dụng những lời chúc Valentine kết hợp với lời chúc năm mới

10. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

11. Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

12. Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng. Lời chúc năm mới qua điện thoại

13. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

14. Mừng 2015 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng

15. Năm hết Tết đến – Đón Khỉ tiễn Dê – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Suốt năm con Khỉ.

16. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Lời chúc nam moi có chút vần vò mà các bạn trẻ hay dùng.

17. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

18. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng! Đây là lời chúc mừng năm mới cho khối đơn vị hành chính sự nghiệp nhưng đôi khi các bạn trẻ cũng dùng lời chúc này để chúc nhay rất vui

Lời chúc tết dành cho Cha mẹ

1. "Mẹ kính yêu, lòng mẹ bao la như biển Thái Bình..." Bài hát ấy cứ vang vọng mãi trong ký ức mọi người. Mẹ là người con yêu mến nhất trong cuộc đời, tuy rằng con chưa nói lời này với mẹ bao giờ. Con chỉ thầm gọi và cầu mong mẹ được mạnh khỏe sống mãi bên chúng con.
Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

Con mong rằng, mỗi mùa xuân trôi qua con đều được gửi lời chúc đến mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm.

2. Một mùa xuân nữa lại về, con xin lỗi ông vì con ở xa lại mải mê công việc nên không thường xuyên về thăm ông. Năm mới đến, con chúc ông luôn sống lâu sống thọ để vui vầy cùng con cháu, ông nhé.

3. Màu xuân chi én lượn chao
Bính Thân năm mới, ta cùng chúc nhau.
Chúc bố sức khỏe dồi dào
Mẹ thêm tuổi mới, ốm đau chẳng còn.
Mãi mãi sống cùng các con
Cùng nhau hạnh phúc, chúng con vui vầy.
Anh em con cùng đến đây
Sum vầy hạnh phúc, đón vàng lộc xuân

4. Vài năm trước khi chúng tôi còn nhỏ mẹ bảo: “Cuộc đời của mẹ chỉ cần nhìn thấy các con trưởng thành, khôn lớn là mẹ mãn nguyện”. Khi chúng tôi lớn và trưởng thành có cuộc sống riêng thì mẹ lại bảo: “Giờ đây, mẹ chỉ mong các cháu lớn nhanh cho các con đỡ vất vả và muốn nhìn thấy các cháu ổn định cuộc sống”. Mẹ tôi đấy, cuộc đời của mẹ chỉ mong muốn cho các con, các cháu mẹ được ổn định có cuộc sống tốt mà mẹ không hề nghĩ cho bản thân mình.

Chúc mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui và mỗi năm mẹ lại đem mùa xuân về cho gia đình

5. Con kính chúc ba má sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba má.

6. .Ba ơi, Tết năm nay ba bước sang tuổi 61, con chúc ba ăn Tết thật vui, hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm đẹp bên con, cháu. Dù cả đời này ba sẽ không được lên chức “ông nội” nhưng con mong rằng ba sẽ mãn nguyện bên các cháu ngoại. Chúng con sẽ thay anh ba chăm sóc ba má.

7. Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba má để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

8. Mẹ ơi, hàng ngày nhìn thấy mẹ đau ốm, phải uống thuốc thay cả cơm con buồn lắm mẹ à. Sang năm mới, con cầu chúc may mắn đến với mẹ, mẹ có thể hết bệnh và mãi mãi mạnh khỏe sống cùng chúng con. Chúc mẹ mau lành bệnh mẹ nhé.

9. Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

10. Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

Lời chúc tết dành cho Vợ Chồng

1. Mới ngày nào, em bẽn lẽn bên anh trong niềm hạnh phúc ngập tràn, ngày em đẹp nhất, em là cô dâu. Chúng ta sắp kỷ niệm một năm ngày cưới khi vừa đi qua Tết Giáp Ngọ này anh nhỉ? Một năm qua, biết bao buồn vui của cuộc sống mới nhưng hạnh phúc luôn ngập tràn, luôn tươi mới như ngày đầu ta là của nhau.

2. Năm cũ qua đi, năm mới đang đến với những xốn xang, rạo rực của cái Tết đầu tiên em làm dâu, của cái Tết đầu tiên em làm vợ, của cái Tết đầu tiên em hồi hộp mong chờ đón quả ngọt của tình yêu chúng ta kết trái. Em mong năm mới những ngọt ngào vẫn đong đầy như năm qua, mong anh và em luôn đủ niềm tin, đủ nghị lực để đi qua những sóng gió của cuộc đời. Mong cho con chúng ta đi qua 9 tháng 10 ngày bình yên trọn vẹn. Mong cho bố mẹ cũng như đại gia đình ta luôn mạnh khỏe, nhiều an vui.

3. Một năm qua có biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì thì vợ chồng mình vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng nhau cố gắng vượt qua. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho vợ, chồng yêu nhé!

4. Em chúc anh công tác và học tập thuận lợi, suôn sẻ, thành công và luôn làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em nhé. Chúc Nhím xù đi học ngoan, hay ăn chóng lớn, ngày càng thông minh, lém lỉnh. Đặc biệt chúc gia đình nhỏ của chúng mình năm mới đón thành viên mới thành công rực rỡ. Chúc năm mới vẹn tròn, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

5. Chồng yêu quý! Vậy là mình đã lấy nhau được hơn một năm rồi nhỉ? Qua lời chúc vàng đầu năm, vợ chúc chồng luôn luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sớm được chuyển công tác về gần gia đình và đặc biệt sang năm mới gia đình mình sớm có tin vui. Chồng hãy là điểm tựa vững chắc của gia đình mình nhé. Mãi yêu chồng!

6. Em chúc anh công tác và học tập thuận lợi, suôn sẻ, thành công và luôn làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em nhé. Chúc Nhím xù đi học ngoan, hay ăn chóng lớn, ngày càng thông minh, lém lỉnh. Đặc biệt chúc gia đình nhỏ của chúng mình năm mới đón thành viên mới thành công rực rỡ. Chúc năm mới vẹn tròn, hạnh phúc đến tất cả mọi người

Lời chúc tết dành cho SẾP, QUẢN LÝ, CẤP TRÊN

Chúc mừng năm mới sếp nhà ta
Có mấy chút thơ đọc gọi là
Mừng cho sếp một năm mới
Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành
Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập
Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui
Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh
Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống

Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng or công ty) thẳng tiến ra biển lớn - (Tên phòng or công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt - Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY NEWYEAR...HAPPY NEWYEAR...HAPPY NEWYEAR...HAPPY NEWYEAR.

Thay mặt ACE xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

Khi bạn đã nghỉ làm ở công ty cũ, bạn có thể gửi lời chúc tết tới sếp cũ Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân , nhưng tận sâu trong lòng tôi vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới , tôi cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việ

Chúc tết ban lãnh đạo công ty hiện tại Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi va gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

Đông qua xuân tới
Năm mới rộn ràng
Chúc sếp an khang
Giàu sang phú quý

Tết xuân chúc sếp đôi lời
Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn
Gia đình sung túc giàu sang
Làm ăn phát đạt thăng quan mỗi ngày.

Anh tài lại gặp vận hên
Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ
Chúc người cầm lái xuôi đò
Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.

Tiền vào như nước trùng trùng
Tiền ra nhỏ giọt ngừng ngay tức thì
Tết xuân chúc sếp đôi lời
Một năm thuận lợi bại vơi thành đầy.

Nam nhi thỏa chí anh hào
Một năm tài lộc lại cao chất chồng
Xuân vui Tết ấm quây quần
Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày.

Tưng bừng pháo nổ rượu say
Tưng bừng vui với những ngày bội thu
Chúc cho chí lớn được mùa
Đầu xuân chúc sếp sớm trưa yên bình!

Năm qua Tết đã đến rồi
Em xin chúc sếp với đôi câu này
Tiền tài nặng ví nặng tay
Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm
Đối ngoại thuận dưới, thuận trên
Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.
Một năm hỳ hục làm ăn
Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân
Mừng ngày đông đã sang Xuân Em kính chúc sếp muôn phần bội thu

Tết đến pháo nổ giòn tai
Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân
Trong ngoài thuận lợi xa gần
Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

Đông qua thuận lợi bình an
Tết đến lộc đỏ, lộc vàng bén chân
Buôn Đông, bán Bắc đều thông
Mùng 1 lại có quý nhân xông nhà.
Đầu năm sung túc thuận hòa
Cuối năm rủng rỉnh đồng ra đồng vào
Thành công mỗi lúc thêm cao
Bạc vàng núi núi lại cao chất chồng

Lộc xuân nở biếc quanh nhà
Nâng ly chúc sếp thuận hòa gió mưa
Chúc người đi sớm về trưa
Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên

Lời chúc tết dành cho người yêu

1. Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. (Ghi biệt danh của bạn mà nàng/chàng quy ước với nhau - ví dụ heo mập, chuột hôi,...)

2. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!
3. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nới đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh xOXOxOXO

4. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và chúa đã cho anh thời gian..Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

5. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

6. Trên Trái Đất có 9.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 8.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!

7. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suôt năm mới đến và suốt cuộc đời này và cầu chúc ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này".

8. Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe :) Ước gì anh được hôn em một miếng bây giờ Cún con à!.

Lời chúc tết dành cho các sỹ tử chuẩn bị bước vào kỳ thi 2016

1. Chuyến bay mang tên "THI THPT Quốc Gia 2016" sẽ cất cánh vào vào đầu tháng 6. Đề nghị tất cả các hành khách kiểm tra lại hành trang Kiến Thức, Tâm Lý và Tự Tin.

Chuyến bay sẽ đáp cánh xuống đảo "Thành Công" nằm trên biển "Thất Bại". Cùng với 1 chút May Mắn và sự chuẩn bị kỹ lưỡng chúng ta sẽ đáp cánh tốt đẹp xuống hoàn đảo xanh tươi này. Hành khách nào ko chuẩn bị tốt sẽ bị vứt xuống biển "Thất bại" cho loài cá "Lêu lêu" ăn thịt. Các bạn đã sẵn sàng chưa? Chúc các bạn năm mới 2016 thành công rực rỡ.

2. Cố gắng thi, đừng phụ lòng tớ ngồi cầu nguyện cho cả 2 đứa trong đầu năm mới này nhé

3. Thà để giọt mồ hôi rơi trên trang sách, còn hơn giọt nước mắt rớt trên đề thi. Chúc năm mới tự tin và chiến thắng.

4. Năm mới năm mới

"Tránh Xa Điểm 1

Dẹp Điểm 2

Bye Điểm 3

Xa Điểm 4

Trốn Điểm 5

Căm Điểm 6

Quý Báu Gì điểm 7

Quyết Nhảy Qua Điểm 8

Bám Chặt Điểm 9

Vịn Chắc Điểm 10"

Hehe, Chúc mừng năm mới 2016 :)

5. Cha mày, mẹ mày, ông nội mày, tổ tiên mày đều chúc năm mới tốt đẹp tới mày. Cố lên nhé :D

Lời chúc tết bằng tiếng Anh

1. "In this New Year, I wish you achieve all your goals in life,
And get success at every step of life, enjoy a wonderful 2016."

Trong năm mới này , tôi chúc bạn đạt được tất cả mục tiêu của mình trong cuộc sống,
Và có được thành công trong mọi chặng đường , tận hưởng một năm 2016 tuyệt vời . "

2. I wish that all your wishes are fulfilled this year... Happy new year

Chúc bạn một năm mới đạt được tất cả những ước mơ của mình... Chúc mừng năm mới

3. A new year, new start and way to go.Wish you successful and glorious

Chúc bạn thành công và hạnh phúc với sự lựa chọn trong năm mới 2016.

4. "Forget the pains, sorrows, and sadness behind,
Let us welcome this New Year with big smile,
Wish you Happy New Year!"

Hãy quên đi những nỗi đau , điều buồn đau đằng sau , Chúng ta hãy đón năm mới này với nụ cười lớn , Chúc các bạn năm mới hạnh phúc ! "

5. "Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year, Brings good fortune and great luck for you, Wish you Happy New Year!"

" Hy vọng mặt trời mới của năm mới và mặt trăng mới của năm mới ,
Mang lại may mắn và may mắn tuyệt vời cho bạn , Chúc các bạn năm mới hạnh phúc ! "

6. Wishing You A Year Filled With Great Joy Peace And Prosperity
Have A Wonderful Year Ahead Happy New Year!!!

Chúc bạn và gia đình năm mới đong đầy niềm vui, an lành hạnh phúc và thịnh vượng. Một năm rất tuyệt vời, Chúc mừng năm mới 2016

7. I wish U to have a
Sweetest Sunday
Marvelous Monday
Tasty Tuesday
Wonderful Wednesday
Thankful Thursday,
Fridendly Friday,
Successful Saturday
Have a great year
Happy new year 2016

Tôi chúc bạn một năm mới
Chủ Nhật ngọt ngào nhất
Thứ hai kỳ diệu
Thứ ba ngon tuyệt
Thứ tư tuyệt vời
Cảm ơn Thứ năm,
Thân thiện Thứ sáu,
Thứ bảy thành công
Có một năm tuyệt vời
Chúc mừng năm mới 2016

Lời chúc tết hài hước

1. Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc mừng năm mới 2016

Chúc bạn một năm mới vui vẻ, thêm tươi trẻ, luôn mới mẻ, càng mạnh khỏe. À... Luôn sạch sẽ. Không có... ghẻ nhé

2. Làm sao kiếm được nhiều tiền ?
Làm sao giấc ngủ cho tròn ?
Làm sao khi chết vẫn còn lưu danh ?
Làm sao để tiền bóng banh ?
Làm sao để nó nhanh nhanh sinh lời ?
Làm sao sống giữa cuộc đời ?
Làm sao sống được chơi bời xa hoa ?
Làm sao cứ mãi trêu hoa ?
Làm sao biết được người ta yêu mình?
Làm sao biết cách tỏ tình ?
Làm sao biết được rằng mình đang yêu ?
Làm sao phải hỏi bạn ơi
Những câu hỏi đó cứ để năm nay
Năm nay năm mới đã về
Nâng ly ta chúc đón chào 2016.

3. Nhận được thư lúc nhá nhem,
Mừng mừng tủi tủi mở ra xem liền
Trong thư vỏn vẹn mấy câu chúc:
"Chúc mừng năm mới thằng dở hơi.
Dở hơi mà lại biết bơi
Thế thì tao chúc câu này mày ơi
"Chúc mừng năm mới khùng ơi là khùng.

4.Vợ ta tuy không sinh ra ta, nhưng có công nuôi dưỡng ta
Cơm ta ăn, vợ ta nấu, quần áo ta mặc vợ và máy ta giặt
Hoặc là máy ta giặt mà vợ ta là, vì lẽ đó
Ta phải xem vợ ta như mẹ của ta. Dân gian có câu:
Kính vợ mới đắc thọ
Nể vợ mới sống lâu
Nịnh vợ mới bớt u sầu
Để vợ lên đầu là .. trường sinh bất tử
Chúc mừng các chị, em năm mới 2016 vui vẻ!!!

5. Ôi cậu đây rồi
Tôi tìm cậu mãi
Một năm tài lộc
Một năm thành công
Hơn nhiều năm trước
Rước mọi điều may
Hơn hẳn năm cũ
Quả là quá hay
Cho một năm mới
Hai không mười lăm.

6. Vui vẻ, lạc quan
Yêu đời phơi phới
Hạnh phúc sẽ tới
Niềm vui sẽ về
Cùng với năm KHỈ
Hả hê năm mới
--Chúc mừng năm mới 2016

7. Thay mặt ..........., ban ngành: Tôi "Xin chúc tất cả các đồng chí: dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc.. lá hay là thuốc lào, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ... 2016 vui vẻ hạnh phúc. Năm mới! Đau đầu vì nhà giàu ! Mệt mỏi vì học giỏi ! Buồn phiền vì nhiều tiền ! Ngang trái vì xinh gái ! Và mất ngủ vì không có đối thủ! "

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC