Quà tặng cuộc sống
 

Hạnh phúc ư? Cũng đơn giản thôi mà...


Trong cuộc sống này, đâu là thước đo của hạnh phúc. Có phải là sự ràng buộc về mặt pháp lý với một đám cưới hoành tráng, một tờ giấy đăng ký kết hôn. Đôi khi niềm hạnh phúc lại chỉ đơn giản đén từ những điều giản đơn. Cùng tử vi 2016 theo suy ngẫm câu chuyện nhỏ này nhé!

"Tôi có một cô bạn, chờ phải được tuổi mới cưới. Chưa được tuổi, cô ấy dứt khoát chỉ dọn đồ về sống chung với người yêu thôi. Một thời gian sau, cô ấy sinh đứa con đầu lòng, thế mà vẫn chưa đến tuổi tốt để kết hôn! Cách đây mấy năm, khi cô ấy sắp 35 tuổi, cô ấy thông báo với ông chồng chưa cưới rằng, giờ đã đến ngày tháng tốt để kết hôn rồi đấy! Cô ấy vẫn chăm chỉ tập Yoga để giữ vòng eo lý tưởng cho chiếc váy cưới. Ông xã của cô ấy phì cười và nói, em thật là ấu trĩ. Đàn bà mà đã ba mươi trở ra rồi thì năm nào cũng là năm tốt để kết hôn, ngày nào cũng là ngày Hoàng đạo để lấy chồng! Với lại, đang yên đang lành sao giờ tự nhiên lại phải tốn thêm một món tiền để… làm đám cưới?

Thì ra, lý do của hạnh phúc là nằm ở chỗ, bạn nghĩ gì, bạn sống ra sao, chứ không phải được quyết định bởi bạn sinh ra dưới chòm sao nào, bạn cưới chồng có vào ngày tốt, có lấy được người hợp tuổi? Nhiều khi, hạnh phúc còn không hề liên quan gì tới tình ái hay hôn nhân, hạnh phúc chỉ giản đơn là hài lòng với cuộc sống, biết đủ, không đòi hỏi, càng không ràng thêm những ràng buộc vô lý lên đời mình."

Trong đời người có những khoảnh khắc, những điều đi qua bạn và đọng lại trong tâm trí bạn một cách sâu sắc, có thể là một câu nói hay, hát, một câu chúc, một tấm thiệp, một câu thơ, một bài viết, một vài dòng tâm sự….

Qùa tặng cuộc sống xin chia sẻ với bạn vài lời khuyên hữu ích:

1. Em yêu anh không phải vì anh là ai mà vì em sẽ là ai khi ở cạnh anh (và ngược lại).

2. Không ai đáng làm cho bạn khóc, người xứng đáng để bạn phải khóc là người không bao giờ khiến cho bạn khóc.

3. Ai đó không yêu bạn như bạn mong muốn không có nghĩa là họ không yêu bạn hết mình.

4. Một người bạn thật sự là người biết nắm lấy tay bạn và làm bạn xúc động.

5. Bạn cảm thấy nhớ một người nhiều nhất là khi người đó ngay bên cạnh bạn mà bạn biết rằng bạn sẽ không bao giờ có được người đó.

6. Đừng bao giờ quên đi nụ cười, dù bạn đang buồn, có thể ai đó sẽ yêu bạn vì nụ cười của bạn.

7. Có thể bạn chỉ đơn giản là một người trên thế giới này nhưng với ai đó, bạn là cả thế giới.

8. Đừng mất thời gian vì một người không muốn chia sẻ với bạn. 

9. Có lẽ Thượng Đế muốn bạn gặp gỡ nhiều người trước khi gặp được người thích hợp với bạn. Vì vậy, bạn cần cảm ơn về điều đó.

10. Đừng khóc vì kết quả mà hãy cười vì quá trình nó phát sinh.

11. Trong cuộc sống sẽ luôn có người làm bạn tổn thương, do vậy bạn cần tiếp tục tin tưởng người khác, chỉ cẩn thận một chút thôi!

12. Để sống tốt hơn, trước khi gặp một người mới bạn nên biết mình là ai và hi vọng người đó biết bạn là ai.

13. Đừng chạy nhanh quá, những điều tốt đẹp nhất đến với bạn nếu bạn biết đợi chúng ít nhất

Hãy gửi những lời này đến những người bạn của bạn vì bất cứ lý do nào ngay cả khi bạn không gặp họ thường xuyên và không nói chuyện nhiều với họ.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC