Quà tặng cuộc sống
 

Những lời chúc giáng sinh ý nghĩa nhất dành tặng bạn trai


Làm thế nào để dành tặng những lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa nhất cho bạn trai, chồng luôn là câu hỏi khiến các cô gái băn khoăn. Cùng tham khảo những lời chúc dưới đây nhé!

Xem thêm: Những lời chúc giáng sinh ý nghĩa nhất dành tặng bạn gái 

                   12 cung hoàng đạo làm gì trong lễ giáng sinh 2017 

                   Ý nghĩa của những giấc mơ liên quan đến giáng sinh 

Những lời chúc giáng sinh ý nghĩa nhất dành tặng bạn trai

1. Anh à! Mình bắt đầu yêu nhau cũng sắp được 3 nămrồi đúng không anh. Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, em chúc tình yêu cũa em luôn hạnh phúc và mãi yêu em. Giáng sinh vui vẻ anh nhé! Mãi yêu anh!

2.  Chồng yêu à, thế là 1 mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đếnđêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt của mùa đông này! Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnhchút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? Chúc chồng yêu hoàn thành kìthi này thật tốt, chúc chồng yêu 1 Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thật nhiều may mắn và nụ cười nhé! E yêu chồng lắm!

3. “Anh đã ngủ thiên thu, Noel này em một mình ngơ ngác giữa Sài thành hoa lệ. Chốn đông người nhưng em lạc lõng bơ vơ. Sắp đến ngày kỷ niệm tình yêu của hai ta, anh có thể trốn thiên đàng về với em giây lát? Em nhớ anh, Cơn gió ơi!”

4. “Vậy là 3 mùa Giáng sinh rồi đó. Mùa giáng sinh đầu tiên em có anh và kể từ đó em đã không còn có anh đi cùng trong đêm Giáng sinh. Năm ngoái đã qua và năm nay cũng vậy, em sẽ đón giáng sinh một mình mà không có anh. Đã 5 tháng nay em và anh chưa gặp nhau dù khoảng cách địa lý không xa, nhưng có lẽ khoảng cách tâm hồn lại quá xa anh nhỉ. Em không đủ dũng cảm để thay đổi mọi thứ nhưng mong rằng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh và em. Mong một ngày gần đây ta lại có nhau”

5.  “Anh à, Noel này em buồn và cô đơn lắm khi không có anh bên cạnh. Không biết bao giờ anh mới quay về bên em nữa, nhưng em vẫn luôn nhớ và yêu anh vô cùng. Chúc anh có một mùa Noel anh lành và hạnh phúc bên người thân yêu”

6. “Lại 1 Giáng sinh nữa cô đơn, sự chờ đợi như vô tình bị kéo dài mãi, em cứ tưởng rằng thời gian sẽ khiến anh yêu thương em nhiều hơn, nhưng điều ấy sao mãi không tới? Em không biết phải gọi tên mối quan hệ của chúng ta là thế nào anh à! Nhiều lúc em cảm thấy mình kiệt sức và em đã có ý nghĩ sẽ buông tay anh ra, nhưng em vẫn chưa làm được điều ấy, và rồi em lại chờ đợi. Em chờ đợi tình yêu của anh dành riêng cho em. 10 năm không phải là thời gian quá ngắn phải không anh? Em bây giờ đã bước sang tuổi 28, em không còn quá trẻ để mơ mộng và chờ đợi vô vọng. Hãy nói cho em biết em phải làm gì bây giờ? Em biết rằng anh sẽ chẳng bao giờ đọc được nhưng tâm sự này của em, nhưng em vẫn cứ viết vì em nghĩ sẽ có ai đó cùng tâm trạng như em... Cho dù có chuyện gì đi chăng nữa, em vẫn mong anh hạnh phúc và vui vẻ. Chúc anh sẽ có một Giáng sinh an lành và ấm áp”

Loading...
7. Em gửi lời chúc Giáng sinh đến anh, chúc anh mùa Giáng sinh ấm áp nơi quê người, chúc anh đủ mạnh mẽ để vượt qua cái lạnh giá của mùa tết năm nay. Anh đã hi sinh đời mình để nuôi chúng em ăn học vậy mà em đã không xứng đáng với sự hi sinh đó. Anh ơi, em xin lỗi.

8. Em thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Mùa Giáng Sinh, em thường chúc tất cả bằng câu: “Noel an lành nhé”. Em nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà em đã dành cho anh.

9. Gửi thương nhớ tới AB! Giáng sinh đầu tiên chúng mình ở Hà Nội. Cùng giờ này năm ngoái, đêm Noel lãng mạn ở Nà Hỳ, Điện Biên. Em vàanh, trăng, gió và sao, trên quả đồithênh thang miền sơn cước. Noel trước, noel này và mãi mãi về sau, em mong có anh trên bước đường đời, cùng em thắp nến cho những đêm Giáng sinh ấm áp. Yêu anh và ngày càng yêu anh

10. 

“Noel lại về rồi anh nhỉ. Noel năm nay không còn giống như noel năm nào bởi em đã không còn có anh bên cạnh. Ước gì em được ở bên anh trong ngày lễ Giáng sinh! Trời ơi cho con hỏi: có ông già tuyết không nhỉ? nếu có liệu ông có thể nghe những lời nguyện cầu của con? liệu ông có thể cho con một điều ước? Cầu chúc anh có một mùa Noel thật ấm áp bên người con gái anh yêu…” 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC