Quà tặng cuộc sống
 

Quà tặng cuộc sống: Vì sao phụ nữ lại hay khóc ?


Khi thượng đế tạo ra phụ nữ với bản tính  yếu đuối hay giận dỗi nhưng lại rất dễ tha thứ thì người lại  bạn cho phụ nữ một đặc ân là có thể rơi nước mắt bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi nhất , bất lực nhất ,tổn thương nhất để an ủi những gánh nặng ,thiệt thòi mà họ phải chịu đựng 

Câu chuyện mà quà tặng cuộc sống muốn chia  sẻ với bạn sau đây sẽ lí giải vì sao mà phụ nữ lại dễ dàng rơi nước mắt đến như vậy qua lời thắc mắc của cậu bé . Mời các bạn cùng theo dõi !

“- Tại sao mẹ lại khóc? - Cậu bé hỏi mẹ.

- Bởi vì mẹ là phụ nữ. - Người mẹ trả lời.

 - Con không hiểu.

Người mẹ ôm lấy cậu và nói: "Con sẽ không bao giờ hiểu đâu, nhưng điều đó không sao cả".

Sau đó, cậu bé đi hỏi bố: "Sao mẹ lại khóc mà chẳng vì lý do gì vậy ạ?".

"Tất cả phụ nữ đều như thế con ạ", người bố chỉ trả lời như vậy...

Rồi cậu bé lớn lên và trở thành một người đàn ông, nhưng anh vẫn băn khoăn tại sao phụ nữ lại khóc.

Cuối cùng, anh đem thắc mắc này hỏi Chúa trời: "Tại sao phụ nữ lại dễ khóc như vậy ạ?".

Chúa trả lời: "Khi ta tạo ra phụ nữ, ta quyết định phải làm cho họ thật đặc biệt. Ta cho họ đôi vai đủ mạnh mẽ để gánh vác cả thế giới, nhưng cũng làm cho cánh tay họ đủ dịu dàng để trao yêu thương.

Ta cho họ sức mạnh tiềm ẩn để mang nặng đẻ đau và nuôi dưỡng những đứa trẻ.

tại sao phụ nữ lại hay khóc

Ta cũng cho họ sự cứng cỏi để vững bước và chăm sóc gia đình, bạn bè của họ ngay cả khi những người khác đều buông trôi, dù vất vả nhọc nhằn đến đâu họ cũng không bao giờ than thở...

Ta cho họ sự nhạy cảm để yêu thương con cái, dù chúng có làm họ tổn thương thật nhiều. Họ có sức mạng vô cùng đặc biệt để giúp một đứa trẻ cảm thấy thoải mái hơn và dập tắt những lo âu, sợ hãi của tuổi mới lớn.

Ta cho họ sức mạnh để săn sóc người chồng của họ, tránh vấp ngã vì ta tạo ra họ từ chiếc xương sườn của người đàn ông để bảo vệ anh ta.

Ta cho họ sự khôn ngoan để biết rằng một người chồng tốt không bao giờ tổn thương vợ mình, nhưng đôi khi cũng thử thách sức chịu đựng và quyết tâm của họ để ở bên anh ta.

Để làm tất cả những việc nhọc nhằn đó, ta đã cho họ giọt nước mắt để rơi, để sử dụng bất cứ khi nào họ cần và đó là điểm yếu duy nhất của họ.

Vì vậy khi con nhìn thấy họ khóc, hãy nói với họ rằng con yêu họ nhiều như thế nào và cảm ơn tất cả những gì họ đã làm cho mọi người, nếu họ vẫn khóc, con hãy làm cho trái tim họ thấy bình yên".

 Bởi đơn giản trái tim của người phụ nữ rất dễ bị tổn thương . Con làm cho họ đau khổ 1 thì họ sẽ hận con 10 . Nhưng con chỉ cần cho họ 1 tình yêu   họ sẽ cho con cả cuộc đời . Phụ nữ  dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc phải rơi nước mắt ,chỉ là nước mắt đó có để con phải nhìn thấy hay không thôi

Nếu là một người đàn ông tốt thì con không bao giờ phải nhìn thấy những giọt nước mắt của cô ấy . Ngược lại nếu con đã nhìn thấy cô ấy khóc trước mặt con thì con đã trở thành một người đàn ông tồi tệ rồi đấy .

Bây  giờ con đã hiểu vì sao phụ nữ lại hay khóc rồi chứ ?”

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC